Thay vào đó, tất cả các cuộc nói chuyện của Châu Âu: [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"] hyundai i10 2015 da nang [/url] các cơ sở Hyundai châu Âu (nay là sáu trong số họ) sản xuất ô tô châu Âu; các khu phức hợp thử nghiệm mới của châu Âu; các trung tâm thiết kế châu Âu điều hành bởi các nhà thiết kế châu Âu có những suy nghĩ châu Âu và vẽ đường châu Âu với bút chì Châu Âu của họ. Thậm chí đã có cuộc nói chuyện thanh toán tiền thuế châu Âu. (Hyundai trả chính phủ châu Âu € 944m thuế trong năm 2011. Rất nhiều cho Starbucks để suy nghĩ về đó.)
Và, ngoài này, đã có sự mặc khải của một kế hoạch lớn của châu Âu, được đưa ra hơi lạnh Tên Mã sản phẩm Momentum năm 2017, và dự định để giám sát sự lây lan của không ít hơn 22 mô hình Hyundai mới trên khắp châu Âu trong bốn năm tới. Và nếu điều đó diễn ra theo đúng kế hoạch, công ty sẽ, có lẽ, được theo dõi để Annexe toàn bộ lục trong quý tài chính thứ ba của năm 2019.
Hôm nay: Châu Âu. Ngày mai: Châu Âu một lần nữa, bởi vì châu Âu là nơi Hyundai là lúc.
Tất nhiên, trong tất cả điều này, Hyundai chỉ được tiến song song với Kia, chi nhánh Hàn Quốc của mình, trong đó có cũng phát hiện ra rằng cách tốt nhất để chống lại sự thích của Volkswagen và Renault cho khách hàng trong việc sửa lỗi của mình là để lại thống nhất quốc gia của bạn phía sau và đi bản địa.
Đây có phải là một điều uncomplicatedly tốt? hyundai i10 2015 da nang Có lẽ không phải ai cũng sẽ nghĩ như vậy. Trước khi i10 trở thành i10, đó là Hyundai Atos, một chiếc xe đã gần như định nghĩa hoàn hảo của thuật ngữ "end-of-the-thế kỷ nhập khẩu Hàn Quốc" - hình hộp và toát lên một otherness-watt thấp nhất định phát sinh chỉ khi một chiếc xe đã được thiết kế cho các con đường khác, ở một nước khác, với một nền văn hóa hoàn toàn khác nhau.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.