Sau
đó, vào năm 2008, Atos đã hoàn toàn được thực hiện giao và trở thành
i10 - một củ hành, tuyên bố thiết kế chỉ mải tập trung, vì vậy
puppyishly háo hức tham gia với tình cảm của bạn mà nó đã không có bất
ngờ chạm vào, huy hiệu tròn đầy đặn trên mũi của xe và khám phá nó để được ướt.
Mọi
người trên Lookout cho một mảnh searingly rẻ của nghề thủ châu Á gần
như hoàn toàn vô danh (một phần nhỏ nhưng vẫn mạnh mẽ của các cơ sở
khách hàng mua xe và một ngày càng thêm từ sự đi đầu trong tư duy của
ngành công nghiệp, nó sẽ xuất hiện) có thể chào hỏi này và liên quan phát triển chỉ có mất tinh thần. Nơi bạn bây giờ sẽ đi cho một thùng thiếc thực tế vô hình trong những ngày dành riêng hyundai i10 2015 da nang cho
"triết lý thiết kế" ("điêu khắc lỏng", bất cứ ai?), Hệ thống ngăn đựng
găng tay mềm mại gần gũi và bốn chiều hoạt động điện-cửa sổ như là tiêu
chuẩn?i10 1
Những người này sẽ cảm thấy thậm chí xa lánh hơn bởi i10 mới nhất này. Công
việc đã không xấu hổ đi vào giảm ma sát và tiếng ồn, tắt một nền tảng
hoàn toàn mới, và chiếc xe là, theo đó, một nơi yên tĩnh bất thường,
trong đó để dành nhiều thời gian, tùy theo cái nào trong hai động cơ của
nó được trang bị với - unstartling 1.2 lít hoặc khiêm tốn 1 lít, đó là đáng ngạc nhiên yên tĩnh, mặc dù nó không có
các nhân vật spritely của Fiat TwinAir hoặc EcoBoost của Ford.
Cả động cơ sẽ giúp bạn chiến thắng nhiều cuộc đua lên dốc và, nếu kinh
nghiệm của tôi là bất cứ điều gì để đi theo, bạn sẽ muốn cẩn thận về
cách chọn thời điểm của bạn để vượt qua một xe buýt trường học Sardinia
trên đường cong của một ngọn núi.
Tuy nhiên, hộp số tay là một niềm vui để hoạt động trơn tru, và trong
cả hai trường hợp, không có tranh cãi với thiếu của chiếc xe của sự mài
mòn.
Cùng đi với thân xe. Các i10 đã phát triển thành một cái gì đó thầm lặng chic, làm nhẹ rạng ngời bởi lớp phủ đặc quánh hơn trên các mặt bên. Các
dopey, theo phong cách manga nụ cười ấy diễn ra trên khuôn mặt của i10
bản gốc đã được, theo nghĩa đen, loại trừ - các đường thẳng liên kết các
đèn pha và mô tả các lưới tản nhiệt hình lục giác năng suất một biểu
thức đó là ít nài nỉ và chắc chắn hơn của chính nó. Tinh vi, thậm chí.
Bảng
điều khiển hai tông màu dường như đã có một số tình yêu không tiếc về
nó và có thể đã bị đánh cắp từ một chiếc xe hơi đắt tiền. Mặt trước cảm thấy thoáng mát, phía sau có ba dây an toàn và hai phần ăn của người lớn lên duỗi chân cho một đoạn đường ngắn. Việc khởi động lớn hơn trên VW Up !, trông may xay và có một tên tồi tệ hơn. Tất cả những điều này chỉ ra bản chất của tự hào quảng cáo của Hyundai
i10 là đại diện cho việc chuyển giao các giá trị phân khúc B để một xe
hơi nhỏ A-segment.i10 2
Điều
đó nói rằng, quyết định để chèn bốn chai mỡ đông, một ở mỗi cửa, dường
như với tôi là một lạm của các loại có khả năng quan tâm Morgan
Spurlock, Super Size Me chàng. Làm
thế nào nhiều Fanta có một gia đình thực tế được dự kiến sẽ uống vào
loại hành trình họ có khả năng thực hiện trong một i10? Tuy nhiên, một người tin cậy Hyundai đã thực hiện nghiên cứu của mình. Và, những gì nhiều hơn, để có thực hiện nó ở châu Âu.
Về
đối tượng trong đó: nơi i10 cũ của bạn có thể đã đến tươi, hoặc gần đó,
từ Madras ở Ấn Độ, một mới của bạn sẽ được xây dựng phần nào gần nhà, ở
Thổ Nhĩ Kỳ, như vậy sẽ chỉ đơn thuần là đã vượt qua châu Âu hơn là đi
thuyền bảy biển để tiếp cận với bạn.
Tuy
nhiên, như Kia đã amply chứng minh,
[url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"]
hyundai i10 2015 da nang [/url] nạn nhân đầu tiên của điều này đẩy Hàn
Quốc qua biên giới châu Âu là làm giảm thanh danh. Ngay cả ở đây, mặc dù, Hyundai là quan tâm để cung cấp một salve. Giá
cơ sở cho i10 mới là chính xác giống như giá cơ sở cho i10 cũ và chiếc
xe có thể được thực hiện để leo vào cuối dày của £ 12,000 chỉ bằng cách
thêm cẩn thận của mỗi phụ. Đi trước, sau đó, Hyundai: giúp mình sang châu Âu. Và đi trước, Châu Âu: giúp mình với i10.
Mọi người trên Lookout hyundai i10 2015 da nang
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.