Hyundai Santa Fe có hai dòng chính, các phiên bản gia đình theo định hướng. Các bản gốc hai liên tiếp, năm chỗ ngồi Santa Fe giờ được biết đến như Santa Fe Sport, [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html"]hyundai santa fe da nang[/url] trong khi phiên bản trục cơ sở dài thêm gần đây tự hào có bảy chỗ ngồi và được gọi đơn giản là Santa Fe. Hai
chiếc xe được xây dựng trên một nền tảng chia sẻ nhưng tại các địa
điểm, một ở Mỹ và một tại một nhà máy ở nước nhà của Hyundai khác nhau. Các ông già Noel ...
Hyundai Santa Fe có hai dòng chính, các phiên bản gia đình theo định hướng. Các bản gốc hai liên tiếp, năm chỗ ngồi Santa Fe giờ được biết đến như Santa Fe Sport, trong khi phiên bản trục cơ sở dài thêm gần đây tự hào có bảy chỗ ngồi và được gọi đơn giản là Santa Fe. Hai chiếc xe được xây dựng trên một nền tảng chia sẻ nhưng tại các địa điểm, một ở Mỹ và một tại một nhà máy ở nước nhà của Hyundai khác nhau.Santa Fe là giá trị đóng gói để cạnh tranh với xe tiện ích như Chevy Equinox, Subaru Forester, Ford Explorer và Nissan Pathfinder.
Trong cả hai chiếc xe, lái xe có được một chéo với không gian rất nhiều cho người và hàng hóa.
MORE: Đọc 2016 Hyundai Santa Fe xét của chúng tôi, hoặc so sánh Hyundai Santa Fe với sự cạnh tranh của nó.
Hai crossover Santa Fe của Hyundai chia sẻ một nền tảng nhưng có số đo chiều dài cơ sở khác nhau, được trang bị hệ truyền động khác nhau, do đó, họ về cơ bản hai loại xe riêng biệt. Lý do của Hyundai cho củng cố huy hiệu này là để tận dụng mạnh bán hàng ở Santa Fe (chiếc xe đó là bây giờ có tên là Santa Fe Sport) và thoát khỏi những Veracruz tên nơi ít thành công (mà bây giờ trở thành, phần nào gây nhầm lẫn, Santa Fe).
Trong cả hai phiên bản, chiếc Santa Fe thông qua một số các dấu hiệu của Sonata và Elantra, nhưng nó được làm dịu đi đáng kể, với một sự trưởng thành mới đến cái nhìn cả bên trong và ngoài. Điều này đặc biệt đúng đối với các mô hình ba liên tiếp, trong đó cạnh tranh với các loại xe có truyền thống, kiểu dáng hình hộp hơn.
Các Sport ngắn hơn chỉ có loại động cơ bốn xi-lanh, trong khi ba-hàng Santa Fe được một 3,3-lít V-6 tốt cho 293 mã lực. Các cơ sở nhỏ hơn 2,4 lít của Santa Fe làm cho 190 mã lực; một tuabin có sẵn 2.0 lít bốn làm cho 264 mã lực. Tất cả các động cơ được phối giống với một sáu tốc độ tự động với một hướng dẫn chế độ thay đổi và bánh trước lái xe, với một tùy chọn cho ổ đĩa tất cả các bánh xe. Gas dặm trên bản Sport tăng lên đến mức cao là 29 dặm một gallon đường cao tốc, nhờ sự, động cơ hiệu quả hơn mới hơn và bổ sung khác như tay lái trợ lực điện.
Giống như một số mô hình khác trong các lớp học, Santa Fe Sport cho biết thêm tính linh hoạt để gói nội thất của nó với một trượt ghế thứ hai-hàng có sẵn. Ghế cũng nếp gấp trên một phân chia ba chiều 40/20/40, cho toting đối tượng còn trong khi bảo quản bốn vị trí chỗ ngồi. Thậm chí có cả một số không gian lưu trữ dưới sàn hàng hóa - dưới 35,4 feet khối không gian lưu trữ.
Với một mức giá cơ bản vào giữa $ 20,000 loạt, Santa Fe Sport bao gồm tiêu chuẩn Bluetooth, nhưng một camera chiếu hậu là một lựa chọn - và không phải trên cơ sở mô hình. Một hệ thống âm thanh với radio vệ tinh và một cổng USB cũng là tiêu chuẩn. Tùy chọn bao gồm một hệ thống thực hiện tốt chuyển hướng, một cửa sổ trời toàn cảnh, và âm thanh Infinity. Thiết bị cũng tương tự như trên còn Santa Fe, với giá cả tăng cao vào khoảng $ 20,000, cơ sở.
2013 Santa Fe Sport là một trong một tập hợp các phương tiện phát hiện là có cường điệu số tiết kiệm nhiên liệu. Ước tính ban đầu của Hyundai của nhiều như 33 mpg trên xa lộ cho ute mới đã được hạ xuống, sau khi kiểm tra hành bởi EPA. Chủ sở hữu có thể đăng ký với Hyundai nhận bồi hoàn cho gas tiêu thụ trên và vượt mức dự kiến; nhiều chi tiết được tìm thấy tại HyundaiMPGInfo.com.
Vào năm 2015 Detroit Auto Show, Hyundai hiển thị một khái niệm crossover-xe tải gọi là Santa Cruz rằng, nếu sản xuất, sẽ được dựa trên nền tảng Santa Fe. Tương tự như trong khái niệm đến Honda Ridgeline, nó kết hợp một kiểu dáng đẹp chéo phía trước kết thúc với một tích hợp giường xe tải đều thể thao với tải sáng tạo cần thiết và tính năng thực hiện, bao gồm cả chất độn giường có thể trượt ra khỏi bedsides. Hyundai sẽ không nghi ngờ nghiên cứu phản ứng của công chúng vào các khái niệm về các mạch hiển thị để xác định có hay không một mô hình sản xuất sẽ gia nhập crossover Santa Fe ở showroom.
Santa Fe Sport và chỉ nhận được bản cập nhật nhỏ thông qua các mô hình năm 2016.
Lịch sử Hyundai Santa Fe
Mở đầu tay của mình vào năm 2001, Santa Fe được cung cấp bởi hoặc là một động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh có sẵn với một bốn tốc độ tự động hoặc năm tốc độ truyền dẫn sử dụng, hoặc 2,7-lít V-6 đã ghép nối với hộp số tự động. Bánh trước đã được tiêu chuẩn, mặc dù ổ đĩa tất cả các bánh xe là có sẵn như là một tùy chọn. Một V-6 tùy chọn động cơ 3.5 lít đã được bổ sung vào đội hình trong năm 2003, và đó là lần đầu tiên Santa Fe chỉ có thay đổi kiểu dáng nhỏ thông qua các mô hình năm 2006. Ba mức độ cắt đã có sẵn.
Thế hệ thứ hai của Santa Fe ra đời năm 2007 với một đội hình sửa đổi của động cơ: 2.4 lít bốn xi-lanh, 2.7 lít V-6, và một 3,3-lít V-6. 2.7 lít là mô hình chỉ có sẵn với một hộp số tay; tất cả những người khác đã được ghép nối với bốn hoặc năm tốc độ tự động. Đối với năm 2010, lựa chọn hệ thống truyền động được nữa reshuffled, với 175 mã lực, 2,4 lít bốn xi-lanh làm tiêu chuẩn và 276 mã lực, 3,5 lít V-6 và một tay sáu tốc độ mới và sáu tốc độ tự động thêm vào. Cùng năm đó, tuy nhiên, hàng ghế thứ ba nhỏ đã bị bỏ và ba năm cuối cùng của Santa Fe được chào bán chỉ với hai hàng.
Từ năm 2007 đến năm 2012, Hyundai cung cấp Santa Fe ở ba cấp độ trim, mỗi với các tùy chọn động cơ cụ thể của riêng mình. Các cơ sở GLS đến tiêu chuẩn với động cơ bốn xi-lanh và một tay sáu tốc độ truyền tải, trong khi một số tự động đã có sẵn. Mô hình SE đến chỉ với một V-6 và hộp số tự động 3.5 lít. The Limited đã có sẵn với một trong hai động cơ nhưng chỉ đi kèm với hộp số tự động. Bánh trước là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, với ổ đĩa tất cả các bánh xe có sẵn với bất kỳ sự kết hợp tự động-truyền.
Thứ hai này của Santa Fe được bán nhiều như xe Hyundai khác gần đây - trong tương đối ít build kết hợp, và với một danh sách lớn các tính năng tiêu chuẩn. Bánh xe hợp kim là tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình, cũng như cửa sổ điện và ổ khóa, kiểm soát hành trình, một cổng USB, và keyless entry. Mẫu hàng đầu TNHH có một cửa sổ trời tiêu chuẩn điện và rôm dấu bên ngoài, cộng với ghế trước có sưởi, 605-watt âm thanh Infinity vòm, và hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động. Một hệ thống định vị tùy chọn bao gồm một hệ thống chiếu hậu camera và lưu lượng truy cập thời gian thực, và radio vệ tinh XM trở nên có sẵn.Sử dụng Hyundai Santa Fe ModelsTrong khi Sonata và Elantra là hyundai santa fe da nang mẫu bán chạy nhất của Hyundai trong những năm gần đây, chiếc Santa Fe là xe bán chạy nhất của Hyundai tại Mỹ với khá nhiều thập kỷ qua. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mô hình thứ nhất và thế hệ thứ hai Santa Fe trên rất nhiều xe cũ. Trong số đó, các thế hệ thứ hai (2007-2012) mô hình được chọn của chúng tôi, và đã tốt hơn nhiều trong gần như tất cả sự tôn trọng, đặc biệt là về an toàn, như xếp hạng tai nạn thử nghiệm tuyệt vời đã làm cho nó một nổi bật lớp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.