Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

xấu như vậy trong những năm tường đà nẵng

Chỉ cần đăng bài thứ hai dich vu chong tham tai da nang của tôi vì vậy tôi hy vọng đã có này ở phần bên ...
Tôi đang tìm kiếm lời khuyên nào / thông tin bất cứ ai có thể có thể cung cấp cho liên quan đến lựa chọn của tôi ở đây. Mẹ tôi sống trong một trang trại 2 câu chuyện được xây dựng vào cuối những năm 20 hoặc đầu những năm 30. Các bức tường được đúc, mặc dù không phải là rất tốt, về cơ bản tải về đá và đá sử dụng bê tông chất lượng kém (dường như rất nhiều vôi trong cát họ sử dụng hoặc một cái gì đó như thế), khoảng 18 '' dày, và các bề mặt bên ngoài được dán . Ngôi nhà đã luôn luôn có các vết nứt trên bề mặt thạch cao miễn là tôi nhớ, hai trong số các bức tường có xấu như vậy trong những năm 80 mà [url="http://danangchongtham.com/"]chong tham tai da nang[/url] họ đã được tái trát nhưng các vết nứt cuối cùng đã trở lại, chúng tôi sử dụng chỉ cần cố gắng để niêm phong với silicon trước mọi công việc sơn mới. Trong vài năm qua, nước đã được thấm qua vào ngôi nhà ở một vài nơi, rất đáng chú ý sau một vài ngày mưa, tấm thạch cao bên trong được vỏ ướt và hình nền tắt vv ..
Điều gì có thể được thực hiện để cung cấp một giải pháp hợp lý giá rẻ để điều này? Tôi hiểu cách nhiệt bên ngoài có lẽ sẽ là giải pháp tốt nhất, nhưng tiền chong tham tai da nang chỉ là không có. Tôi đã tự hỏi về Evertex hoặc một cái gì đó như thế, nhưng tôi đã đọc một số nhận xét rất tiêu cực. Một số loại thuốc xịt vào niêm phong? Tôi thực sự không biết, bất kỳ lời khuyên được đánh giá rất cao.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.