Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Liên minh công nghệ thiết kế website đà nẵng

Bắt đầu quá trình tiếp thị SEO của chúng tôi
Liên minh đội Technologies
Khi chúng tôi lần đầu tiên biết đến bạn, chúng tôi sẽ ngay lập tức bắt đầu phân tích trang web của bạn. Chúng tôi muốn biết tất cả mọi thứ chúng ta có thể về nó: hàng hoá và các nhược điểm như nhau.
thiet-ke-web-da-nang

Quá trình này được gọi là Đánh Website. Về cơ bản, các chuyên gia của chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh của trang web của bạn (nếu bạn thậm chí có một khi bạn đến với chúng tôi) và chúng tôi sẽ bắt đầu ghi chú vào những gì là tốt, nhưng quan trọng hơn, những gì cần phải được cải thiện. Và chúng ta không chỉ nói về màu sắc của bạn ở đây. Chúng ta đang nói về tất cả những điều nhỏ mà hầu hết mọi người sẽ không cung cấp cho rất nhiều như là một suy nghĩ. Tuy nhiên, tại Liên minh công nghệ, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc của tất cả những điều nhỏ nhặt. Nếu chúng ta cắt góc, hoặc bỏ qua những thứ nhỏ (giống như hầu hết các công ty SEO Los Angeles khác), chúng tôi muốn được quá ít vào việc bạn một chút doanh thu ở đây, một ít xe cộ ở đó. Là một chủ doanh nghiệp, bạn tự nhiên muốn các bang nhất cho buck của bạn và bạn sẽ chỉ nhận được rằng loại điều trị với chúng tôi.
Kiểm tra một số trong những điều mà chúng ta sẽ xem xét khi chúng tôi kiểm tra trang web của bạn:
thẻ tiêu đề, thẻ meta, trang bản sao, tiêu đề trang, thuộc tính alt:
Một khi bạn có các từ khóa mục tiêu của bạn tìm ra, đó là thời gian để bắt đầu thực hiện chúng. Bằng cách sử dụng các từ khóa trong tiêu đề của bạn, mô tả meta, bản sao trang và thậm chí cả hình ảnh của bạn, bạn có thể bắt đầu cải thiện thứ hạng của bạn ngay lập tức.
cấu trúc URL:
Ngay cả URL của bạn là cực kỳ quan trọng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ví dụ, URL của bạn nên chứa từ thực tế, bao gồm cả từ khóa của bạn, và cần được cấu trúc theo một cách mà công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng thu thập thông tin trang web của bạn dựa vào một mình URL của bạn.
cấu trúc điều hướng
cơ cấu chuyển hướng của bạn cần được đơn giản, phù hợp và tổ chức. Điều này là cực kỳ quan trọng không chỉ cho SEO, mà còn cho khả năng sử dụng và tối ưu hóa chuyển đổi. Có thể sử dụng và robot công cụ tìm kiếm dễ dàng điều hướng trang web của bạn? Đó là vấn đề nhỏ.
kiểm tra bản sao
bản sao có thiet ke web da nang  thể được SEO tự tử. Nếu bạn đang lặp đi lặp lại cùng một nội dung trên nhiều trang, hoặc nếu các trang web khác đang ăn cắp nội dung của bạn, bạn phải hành động để giải quyết vấn đề càng nhanh càng tốt.
A / B & thử nghiệm đa biến
Nếu bạn muốn nhận được nhiều nhất từ ​​chiến dịch SEO của bạn, điều quan trọng là để thử nghiệm một loạt các kịch bản để xác định làm thế nào để đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất có thể và đạt được thứ hạng tốt nhất có thể. Mục tiêu thử nghiệm A / B và thử nghiệm đa biến có thể cung cấp cho bạn kết quả thời gian thực để giúp bạn xác định các hành động tốt nhất.
backlink xét
Backlinks là quan trọng, nhưng điều quan trọng để giữ các tab trên các trang liên kết lại với bạn, đảm bảo rằng các liên kết vẫn còn hoạt động, và rằng các trang web liên kết với bạn không tham gia vào các hoạt động đáng ngờ. các liên kết xấu có thể làm hại giá trị SEO của riêng bạn. Bạn cũng nên xem xét lại backlinks của đối thủ cạnh tranh của bạn để tìm đối tác có thể liên kết mới và cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.