Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

khuôn khổ hoặc Flash thiết kế web

Trong thời kỳ hoàng kim của nó, Flash mua cho chúng tôi sáng tạo tuyệt vời như Conspiracy Games và các studio 2Advanced, mà hoàn toàn bị phá vỡ kỳ vọng của những gì có thể được thực hiện trên trang web.
Nó cảm thấy gộp và kinh tởm để nói ra, nhưng cái chết của Flash có thể thực sự là một điều xấu cho sự sáng tạo. Các nhà phát triển và các nhà thiết kế yêu thích flash vì nó cho phép các ý tưởng táo bạo mà không nhất thiết đòi hỏi một lượng lớn mã hóa kiến ​​thức.
HTML5, CSS3 và các công nghệ khác cung cấp một số khả năng mới ấn tượng, nhưng các đường cong học tập là dốc hơn. Không có cách nào tốt nhất để tiếp cận những ý tưởng và chúng thường đòi hỏi kiến ​​thức sâu rộng của mã số, toán học và nhiều hơn nữa để xây dựng các trang web phức tạp.
ứng dụng Adobe Flash là một nơi duy nhất để xây dựng những ý tưởng điên rồ, thậm chí nếu nó có nghĩa là sự sáng tạo là tại các chi phí của những thứ khác.
Tôi không nói rằng các khuôn khổ hoặc Flash chết đang phá hoại tất cả mọi thứ - Tôi sử dụng và yêu Bootstrap cho nhiều dự án Web của riêng tôi và đã thấy một số dự án thú vị được tạo tận dụng nó - nhưng internet Tôi nhớ đã mất đi sự quyến rũ của nó, một phần, bởi vì nó trở thành dạng hóa sản phẩm.
Như tất cả chúng ta tái chế các bit và miếng, chúng tôi gắn bó với khuôn bởi vì chúng tôi không muốn phát minh lại bánh xe. Chắc chắn, các thí nghiệm Chrome được trưng bày đầy cảm hứng về những gì HTML5 có thể làm, nhưng đó là Web rộng ôm lấy những ý tưởng táo bạo?
Bằng cách nào đó, trên đường đi, chúng tôi xây dựng một Web cookie-cutter cho chính mình mà cảm thấy kỳ lạ giống bất cứ nơi nào bạn đi. Trường hợp của các trò điên từ những ngày đầu?
Hãy bắt đầu một lần nữa, bỏ qua các quy tắc và ngăn chặn các trang web xây dựng mà trông giống nhau. Chúng ta nên bắt đầu mày mò và phá vỡ quy tắc. Đừng đánh mất sự kỳ diệu của Web sớm.
tag : thiet ke web da nang , thiet ke web tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.