Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

tất cả các khách hàng kính cường lực

Chúng tôi có thể chấp nhận kính cường lực tại đà nẵng các bản vẽ và tài liệu cad để đẩy nhanh quá trình sản xuất hoặc nếu bạn biết chính xác những gì bạn muốn, chỉ cần sử dụng vòi hoa sen trực tuyến Glass Máy tính để tạo ra các kích thước, giá cả và sau đó chỉ cần trả tiền.

kính của bạn sẽ được giao trong vòng 7-14 ngày tùy thuộc vào hàng đợi ở sản xuất.

Chúng tôi sẽ giữ cho bạn thông báo kỹ lưỡng toàn bộ quá trình và sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về thời gian giao hàng để giúp bạn tiết kiệm ở trong tất cả các ngày trên ngày giao hàng.

Các kính vòi hoa sen, chúng tôi lựa chọn để cung cấp từ nhà sản xuất trên thế giới kính hàng đầu Pilkington, do đó cung cấp hiệu suất tổng cộng tắm kính và chất lượng đó là kỳ vọng của khách hàng của chúng tôi.

Bespoke Glass cung cấp dịch vụ này cho tất cả các khách hàng từ các chủ sở hữu nhà để kiến ​​trúc sư và nhà phát triển. Với đầy đủ trích dẫn dịch vụ / dự toán nếu có yêu cầu.

Đừng quên, chúng tôi cũng có thể cung cấp cho bạn các tùy chọn như tắm kính đục hoặc phun cát hoặc một mô hình phun cát. cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng Chúng tôi cũng cung cấp các tùy chọn cho Ritec hoặc 'lá chắn rõ ràng' lớp phủ để giúp đỡ với sự tự làm sạch trên mặt ẩm ướt của tắm kính.
Gọi Bespoke Glass online để biết thêm chi tiết về
01225 345005 09:00-05:00 Mon đến thứ Sáu
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.