Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

quyết định sai khi thiết kế web

Xin đừng nhầm lẫn tôi cho một thiet ke web gia re tai da nang  số prognosticator kỹ thuật số hiện vật, thầy bói đạo sư, truyền đạo, Swami, samurai hoặc bất cứ điều gì đáng cười hạn hiện đang phổ biến trong giới tiếp thị kỹ thuật số.Tôi là một nhà văn nhưng người đã dành những năm cuối cùng đắm mình (và chỉ thỉnh thoảng lúng túng) ở vùng biển trước đây chưa được thăm dò trong 12 tháng đầu của tôi viết cho Econsultancy.
 thiet-ke-web-tai-da-nang (3)Đây không chỉ là một danh sách các xu hướng mà tôi đã nhận thấy trong quá trình nghiên cứu của riêng tôi, nhưng cũng có những phát hiện của rất nhiều đồng nghiệp đáng kính của tôi, nhiều bạn bè của blog và truyền cho tôi bởi Dan Barker hoặc biên soạn trong suốt cả năm bởi Chris Hồ .Tất cả các khoản đóng góp có những điều sau đây đã là vô giá. (Bạn do đó có thể đọc các thông tin trên, "nếu bạn chọn vào tôi, tôi sẽ có được anh trai của tôi về bạn.")
thiet-ke-web-tai-da-nang (1)
Một số những dự đoán này sẽ được rõ ràng hơn những người khác, nhưng tôi đã quyết định sai lầm về mặt của 'khả năng' hơn là 'cực kỳ huyền ảo.Một số những dự đoán này cũng sẽ được thêm về những gì tôi muốn xem, chứ không phải là những gì chúng tôi chắc chắn sẽ thấy.Dù sao, với danh sách lớn số khó khăn trên đường đi, chúng ta hãy bắt đầu.di chuyển sai cho tất cả mọi ngườiBây giờ các mẫu di chuyển sai mê, sẵn có trên WordPress và các nền tảng khác cho rất ít chi phí, mong đợi để xem nhiều hơn rất sáng tạo, các trang web narratively hướng.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.