Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

chúng ta hoàn thành tầng hầm đà nẵng

Chống thấm tầng hầm từ  chong tham tai da nang bên trong
Q: Tôi có một căn nhà với một nền tảng khối. Vào những ngày mưa, nước rò rỉ qua các khối ở các góc và trên một số các bức tường. Tôi không biết những gì các chi tiết thoát nước belowgrade ngoài đang có, nhưng tôi muốn chống thấm tầng hầm từ bên trong để khi chúng ta hoàn thành tầng hầm, chúng tôi sẽ không có một vấn đề độ ẩm. Tôi nên sử dụng vật liệu chống thấm gì?

Paul Fisette, giám đốc [url="http://danangchongtham.com/dich-vu/chong-tham-be-nuoc-tai-da-nang-32.html"]chong tham be nuoc tai da nang[/url], của vật liệu xây dựng và công nghệ gỗ tại Đại học Massachusetts ở Amherst, trả lời: Các phương pháp chống thấm tốt nhất là những địa chỉ rò rỉ nước ở bề mặt bên ngoài của nền móng. Lý tưởng nhất, bảo vệ độ ẩm đạt được thông qua sự kết hợp của dòng chảy bề mặt kiểm soát, áp dụng nền tảng ẩm ướt cách nhiệt, thoát nước dưới bề mặt đất có hiệu quả, và việc lắp đặt một hệ thống thoát nước vành đai có hiệu quả. Tin xấu là bạn không biết những gì đã được thực hiện bên ngoài của nền tảng bên dưới lớp; và tái đào chu vi của nền tảng để kiểm tra và / dich vu chong tham tai da nang  hoặc cài đặt moistureproofing thích hợp và hệ thống thoát nước sẽ tốn kém. Các tin tốt là bạn vẫn có thể có một số bước để cải thiện cơ hội của bạn có một tầng hầm đã hoàn khô.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.