Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Một cô gái trẻ, 20 tuổi, đã lên tiếng cảnh báo tất cả người buộc phải cẩn trọng lúc tiêu dùng các món đồ kích dục sau khi phải phẫu thuật để lấy đồ chơi dục tình bị kẹt lại trong người.

nguồn : shop bao cao su đà nẵng

Emily Georgia tới từ East Preston, West Sussex, Anh, cho biết đêm "vui vẻ" bên bạn trai của cô đã biến thành cơn ác mộng lúc món đồ kích dục dài hơn 10 cm được làm cho bằng thép ko gỉ đã bị kẹt lại trong người cô. Nguyên nhân là do người đàn ông quá phấn khích phải tiêu dùng lực ấn quá mạnh.

"Chúng tôi đã sở hữu một đêm cuồng nhiệt hồi tháng 3/2016 và quyết định thử trải nghiệm mới đồ chơi dục tình - vật dụng mà tôi chưa từng sử dụng đến. Tuy nhiên, mang lẽ do quá hưng phấn cần anh đó đã ấn quá mạnh và nó bất ngờ biến mất", Emily nói.

Sau lúc phấn đấu lấy món đồ ấy ra không thành, Emily cho biết người bạn trai gợi ý cô cứ để đấy và nó sẽ tự ra không tính theo phương pháp tự nhiên. Nói rồi, anh ta bỏ mặc cô đi về lý do "sáng mai còn phải đi làm".


Cô gái trẻ 20 tuổi lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra tai nạn bất thần lúc tiêu dùng đồ chơi dục tình để "thăng hoa"


Qúa lo lắng, cô gái trẻ đã tâm sự sở hữu một người bạn gái và được cô này đưa đến bệnh viện. Tại đây, những chưng sĩ đã cảnh báo Emily sở hữu nguy cơ bị thủng ruột vì món đồ chơi tình dục này mang đầu sắc nhọn và cho biết nhiều khả năng cô sẽ buộc phải giải phẫu để lấy nó ra ngoài. Kết quả chụp X-quang cũng cho thấy mức độ nguy hiểm cao đối với ruột của Emily mà trang bị đồ kích dục kia gây ra.

"Khi tới quầy lễ tân của bệnh viện, tôi thậm chí còn cảm thấy hổ thẹn đến nỗi bắt buộc xin giấy và bút để tỏ rõ tình trạng của mình. Không ngờ, lễ tân bệnh viện còn cho biết tình trạng này xảy ra khá nhiềusở hữu phổ biến giả dụ còn tệ hơn của tôi", Emily kể lại giấy phút khó xử.


Ảnh chụp X-quang cho thấy Emily với nguy cơ cao bị thủng ruột do đầu của món đồ kích dục khá nhọn


Tuy nhiên, tại bệnh viện các bác sĩ đã nói với Emily rằng ví như họ ko thể tách nó ra khỏi trực tràng, cô đó nhiều khả năng sẽ bị cắt đi 1 đoạn ruột. Điều này đồng nghĩa việc cô sẽ buộc phải đeo túi hậu môn fake trong ít ra là 6 tháng.

"Tôi thực sự cảm thấy suy sụp lúc nghĩ tới cảnh xa bắt buộc đeo túi lỗ đít giả. Tôi mới 20 tuổi và tôi vẫn còn quá trẻ. Tôi không ngờ một đêm vui vẻ lại với thể hủy hoại đời mình như vậy", Emily nói.


Kết thúc ca phẫu thuật, Emily đã được những y tá tặng lại món đồ chơi tình dục như 1 kỷ vật từng khiến cho cô hết hồn


2 giờ sáng ngày 29/3, Emily trải qua cuộc phẫu thuật dài một tiếng đồng hồ. Các ý tá thậm chí còn tặng lại cô món đồ chơi dục tình đó như 1 vật lưu niệm và cô đã chấp nhận. Cô được xuất viện vào ngày hôm sau.

Sau trải nghiệm kinh hồn sở hữu món đồ kích dục, Emily đã lên tiếng cảnh báo bất kỳ ai gặp buộc phải tai nạn rưa rứa hãy chóng vánh tới bệnh viện để nhận được sự viện trợ trường hợp không muốn nhận nên hậu quả đáng tiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.