Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

thiết kế web WebsiteDanang nổi tiếng nhất Việt Nam trong năm 2016

Hiện nay, trên thị trường Hosting thiet ke web da nang Việt Nam có rất nhiều Nhà Cung Cấp Hosting. Quyết định lựa chọn một Hosting Provider ảnh hưởng khá đáng kể cho sự duy trì, phát triển Website của bạn. Một trong những sai lầm lớn nhất bạn có thể làm là chọn một nhà cung cấp Web Hosting một cách ngẫu nhiên. Nếu không có kinh nghiệm, kiến thức về Hosting bạn rất dễ chọn sai đối tác cung cấp Hosting gây mất thời gian, tiền bạc cũng như tâm huyết của mình khi xây dựng hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Bài viết dưới đây của tôi dựa trên những trải nghiệm bản thân, hy vọng có thể giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được Nhà Cung Cấp Hosting uy tín, chất lượng và phù hợp cho mình. Do đó, chủ yếu khi viết bài này tôi tập trung phân tích, nhận xét nhằm có thể trong giới hạn của mình đưa ra được kết luận những Nhà Cung Cấp Hosting phát triển và nổi tiếng nhất Việt Nam trong năm 2016

Với nhiều kinh nghiệm thiet ke web hoi an sử dụng Hosting lâu năm, tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn và đặc biệt là có thời gian khá lâu để trải nghiệm các dịch vụ Hosting và chuyển đổi qua lại rất nhiều nhà cung cấp, tôi xin đưa ra 1 số tiêu chí sau đây để có thể đánh giá chất lượng của những nhà cung cấp hosting

    Tốc độ và sự ổn định
    Số năm kinh nghiệm
    Thị phần trong ngành
    Giá cả cạnh tranh
    Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
    Hoạt động cộng đồng
    Sức bật của thương hiệu

Trước hết, tôi xin phép được điểm danh 5 anh lớn nhất trong ngành Hosting năm 2015 để từ đó phân tích và dự báo cho năm 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.