Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

đặc biệt ấn tượng không tốt với một nhà đăng ký tên miền WebsiteDanang

Với suy nghĩ của tôi, thực chất chương trình khuyến mãi thiet ke web tai da nang  không cần quá nhiều, áp đảo về số lượng mà chủ yếu cần về chất lượng. Có quá nhiều chương trình khuyến mãi thực chất chỉ khiến khách hàng thêm rối và không thể quyết định được là mình nên tham gia chương trình khuyến mãi nào. Chưa kể là việc có quá nhiều chương trình khuyến mãi sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng là chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp kém, hoặc hoạt động kinh doanh không tốt. Vô hình chung điều này sẽ làm giảm đi, hạ thấp giá trị cũng như chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp. Bởi vậy mà tôi ít khi tin tưởng vào các nhà cung cấp nào tung ra quá nhiều chương trình khuyến mãi hay quanh năm suốt tháng luôn có chương trình khuyến mãi. Nếu xét về tiêu chí này thì tôi đặc biệt ấn tượng không tốt với một nhà đăng ký tên miền có vốn đầu tư nước ngoài ở Việt Nam hiện nay vì các chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp này thực chất không quan tâm đến khách hàng mà chỉ muốn tăng doanh thu, doanh số.

    GIÁ TRỊ THỰC CHẤT KHUYẾN MÃI

=> Các nhà cung cấp thường sử dụng các điều kiện khi áp dụng khuyến mãi là điều tôi cho rằng hoàn toàn không phù hợp và gây ảnh hưởng tiêu cực tới cộng đồng. Như vậy thì giá trị thực chất từ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI mà khách hàng nhận được không đáng kể so với khi không khuyến mãi, sự chênh lệch về giá trị mà khách hàng nhận được so với số tiền mình bỏ ra là không xứng. Ví dụ như nội dung CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Hosting mới được, thiet ke web hoi an  trong khi lúc đó tôi chỉ cần mua tên miền chứ không cần Hosting. Vậy thì tôi tham gia khuyến mãi có được lợi ích gì đâu. Còn nếu ngược lại, tôi đang cần mua Hosting giảm giá và chỉ muốn mua Hosting không chứ không cần tên miền thì tham gia khuyến mãi để làm gì vì Hosting có được giảm giá đâu. Hiện nay thấy hợp lý và thiết thực nhất, vẫn là CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI của DigiStar vì thật sự mang lại lợi ích và giá trị cho khách hàng. Vì hình thức giảm giá trực tiếp và giảm nhiều ngay trên từng loại dịch vụ và không kèm theo các điều kiện áp dụng bắt buộc nào khi tham gia. Khách hàng có nhu cầu với dịch vụ nào thì tham gia dịch vụ đó, muốn mua Hosting giảm giá thì tham gia CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI cho Hosting
Google Account Video Purchases Da Nang, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.