Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

bán ô tô giá rẻ tại hyundai đà nẵng

Quy hoạch giao thông hợp lý sẽ không gây bất tiện khi sử dụng, cần có quy chuẩn về đường hyundai i20 2015 có cấp độ ưu tiên cao nhất trong việc xây cầu vượt, tránh xây bừa bãi.
hyundai i20 2015 da nang chào các bác, trưa nay đọc tin “Ôtô kéo đổ thanh giới hạn chiều cao, đè chết người” mà mình cảm thấy đắng lòng. Tội nghiệp anh Lớp, tự nhiên bị tai bay vạ gió, và nếu nói theo kiểu người Việt Nam “Âu cũng là cái số”! Thôi, số anh anh chịu, mong anh ra đi thanh thản.
Tuy nhiên, ngồi không ngủ trưa được thì mình lại đâm ra nghĩ quẩn! Mình nghĩ, giả sử có chuyện quan trọng, Bộ Khoa học hoặc Bộ Quốc phòng, hoặc cơ quan nào đấy, nhập một thiết bị siêu trường siêu trọng về cảng Sài Gòn, Đà Nẵng hoặc Hải Phòng mà muốn kéo nó đi tận đâu mãi Mũi Cà mau hay địa đầu Móng Cái thì làm sao nhỉ? Không lẽ qua mỗi cầu vượt lại cẩu lên? Hay nếu gấp quá thì phải nổ mìn phá cầu vượt mà đi? Sao ngay từ đầu quy hoạch mình không đặt ra nguyên tắc ưu tiên nào cho cầu vượt nhỉ?
hyundai-da-nang (2) hyundai-da-nang (4) hyundai-da-nang (6)
dai ly xe hyundai da nang  Nghĩ xong thì tự trả lời chứ chả biết chia sẻ cùng ai vì thế mình viết ra cho các bác làm quà nhé! Mình không biết các nước khác làm thế nào giải quyết vần đề như mình đã hỏi, nhưng theo mình thì một quy hoạch hợp lý cho trường hợp ấy có thể giải quyết được, và dẫu trễ còn hơn không!
Này nhé, nếu chúng ta ra một quy định “bất di bất dịch” là trong bất cứ trường hợp nào thì Quốc lộ 1, 1A, 1B...1n, do tầm quan trọng của nó buộc phải được nằm trên trong tất cả các kiến trúc vượt. Nghĩa là khi có cầu vượt mà có QL 1 trong giao lộ ấy thì mặc định là thiết kế QL 1 nằm lên trên. Sau QL 1 là đến các QL khác được sắp ưu tiên theo khu vực rồi đến tỉnh lộ.
Ngoài Bắc thì mình không rành nhưng nếu miền Nam thì ví dụ các QL nối TP HCM với các tỉnh phải nằm trên tất cả các đường khác khi có giao lộ. Tương tự, đường Nha Trang lên các tỉnh Tây Nguyên, đường Hồ Chí Minh... Kế đến là đường cấp tỉnh rồi đường cấp huyện... Tóm lại là “đường cấp độ ưu tiên cao hơn phải nằm trên đường cấp thấp trong kiến trúc cầu vượt” bất kể địa hình nơi đó thế nào, nếu không thuận lợi thì kiếm chỗ thuận lợi mà vượt chứ không được phá vỡ nguyên tắc đấy.
hyundai i10 da nang  Mình nghĩ, nếu thiết kế như thế thì các bác có cho cái Boeing lên xe đầu kéo, kéo khắp cả nước cũng chả đụng cái thanh giới hạn chiều cao nào cả. Hy vọng trong tương lai không có anh Lớp thứ 2, thứ 3, thứ ... n nào nữa. Không biết các bác có thấy mình bị bệnh hoang tưởng không nhỉ?
Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.