Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

nhận xét số tự động xe hyundai i10 2015

Hyundai i10 tự động
Các hộp số tay được mô tả bởi người nhận xét như slick và dễ dàng để sử dụng, nhưng cho dù ít rắc rối trong giao thông thành phố, bạn có thể lựa chọn không cho các năm tốc độ tự động. hyundai i10 2015 da nang  Thật không may, có những nhược điểm. Nền kinh tế nhiên liệu cho ô tô nằm ở 47.1mpg và 45.6mpg cho các mô hình 1.0 và 1.2 lít tương ứng. Nếu bạn lựa chọn không cho các hộp số tự động có sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho thuế đường, quá - £ 130 một năm cho 1,0 lít và £ 145 cho 1,2. Trong hướng dẫn hình thức mà họ có giá £ 20 và £ 30 tương ứng.


Nó yên tâm để biết i10 vẫn điểm số bốn ngôi sao trong thử nghiệm va chạm Euro NCAP, với sự bảo vệ tốt cho cả người lớn và trẻ em cư ngụ - thực sự là một chút cao hơn cho các trẻ em - và bảo vệ người đi bộ phù hợp quá. Nó đáng chú ý VW Up ghi bàn mặc dù cao hơn, với năm ngôi sao.
Về hỗ trợ an toàn, i10 có thiết bị mà bạn mong đợi - cảnh báo thắt dây an toàn, kiểm soát ổn định và tốc độ giới hạn tùy chọn. Bạn cũng có được sự hỗ trợ phanh (áp suất phanh xe tăng trong trường hợp khẩn cấp cho một khoảng cách dừng ngắn hơn) và một hệ thống giám sát áp suất lốp, quá
Giá cả là nhiều hơn hoặc ít hơn như mong đợi cho lớp này. Các nhóm VW bộ ba không lẻn vào rẻ hơn một chút, nhưng chỉ bằng một vài trăm quid tại nhiều nhất. Nó không đi lạc nhiều trên £ 10.000, hoặc, trong khi mỗi độ cắt có đủ trang thiết bị để biện minh cho phí tổn.
Một số đối thủ là một ít kinh tế hơn, nhưng i10 vẫn nên được giá rẻ để chạy - hầu như tất cả các mô hình nhận được trong vòng sniffing khoảng cách là 60 mpg (một số làm nhiều hơn), thuế thấp để không tồn tại và bảo hiểm là không quá đáng sợ hoặc là - bắt đầu từ nhóm 1A. Ngoài ra còn có một rất lớn, năm năm, không giới hạn bảo hành mileage.
Các khuyến nghị chung nhất từ ​​người nhận xét là để đi cho một chiếc xe 1,0 lít hyundai i10 2015 da nang  với một lớp cắt trung cấp - hiệu suất sẽ là quá đủ cho hầu hết và bạn sẽ nhận được các thiết bị quan trọng như điều hòa không khí và ghế điều chỉnh độ cao của lái xe .
Hyundai i10 tự động

Các hộp số tay được mô tả bởi người nhận xét như slick và dễ dàng để sử dụng, nhưng cho dù ít rắc rối trong giao thông thành phố, bạn có thể lựa chọn không cho các năm tốc độ tự động. hyundai i10 2015 da nang  Thật không may, có những nhược điểm. Nền kinh tế nhiên liệu cho ô tô nằm ở 47.1mpg và 45.6mpg cho các mô hình 1.0 và 1.2 lít tương ứng. Nếu bạn lựa chọn không cho các hộp số tự động có sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho thuế đường, quá - £ 130 một năm cho 1,0 lít và £ 145 cho 1,2. Trong hướng dẫn hình thức mà họ có giá £ 20 và £ 30 tương ứng.
Nó yên tâm để biết i10 vẫn điểm số bốn ngôi sao trong thử nghiệm va chạm Euro NCAP, với sự bảo vệ tốt cho cả người lớn và trẻ em cư ngụ - thực sự là một chút cao hơn cho các trẻ em - và bảo vệ người đi bộ phù hợp quá. Nó đáng chú ý VW Up ghi bàn mặc dù cao hơn, với năm ngôi sao.

Về hỗ trợ an toàn, i10 có thiết bị mà bạn mong đợi - cảnh báo thắt dây an toàn, kiểm soát ổn định và tốc độ giới hạn tùy chọn. Bạn cũng có được sự hỗ trợ phanh (áp suất phanh xe tăng trong trường hợp khẩn cấp cho một khoảng cách dừng ngắn hơn) và một hệ thống giám sát áp suất lốp, quá


Giá cả là nhiều hơn hoặc ít hơn như mong đợi cho lớp này. Các nhóm VW bộ ba không lẻn vào rẻ hơn một chút, nhưng chỉ bằng một vài trăm quid tại nhiều nhất. Nó không đi lạc nhiều trên £ 10.000, hoặc, trong khi mỗi độ cắt có đủ trang thiết bị để biện minh cho phí tổn.

Một số đối thủ là một ít kinh tế hơn, nhưng i10 vẫn nên được giá rẻ để chạy - hầu như tất cả các mô hình nhận được trong vòng sniffing khoảng cách là 60 mpg (một số làm nhiều hơn), thuế thấp để không tồn tại và bảo hiểm là không quá đáng sợ hoặc là - bắt đầu từ nhóm 1A. Ngoài ra còn có một rất lớn, năm năm, không giới hạn bảo hành mileage.

Các khuyến nghị chung nhất từ ​​người nhận xét là để đi cho một chiếc xe 1,0 lít hyundai i10 2015 da nang  với một lớp cắt trung cấp - hiệu suất sẽ là quá đủ cho hầu hết và bạn sẽ nhận được các thiết bị quan trọng như điều hòa không khí và ghế điều chỉnh độ cao của lái xe .

Một số đi xa như nói với hyundai i10 là niềm vui lái xe

Hyundai i10 không gian chở khách
Có không gian cabin đáng kể và các nhà phê bình mô tả nội thất như "thoáng mát và thoải mái" tầm nhìn cũng tốt .There và thậm chí một băng ghế phía sau decently cỡ, hyundai i10 2015 da nang  với cặp riêng của cửa ra vào (các i10 là chỉ có năm cửa), không phải luôn luôn như vậy trong xe có kích thước nhỏ bé bên ngoài.Hyundai i10 gian khởi động
Với 252 lít không gian với chỗ ngồi lên, tăng lên 1.046 lít khi bạn gấp chúng đi, i10 có khởi động lớn nhất trong các lớp học. Nhược điểm duy nhất là chỗ ngồi không rơi phẳng trên sàn nhà và môi tải cao làm cho tải mục dài và nặng nề phức tạp hơn.


hyundai-i10-2015-da-nang (8)
Để giúp bạn chắc chắn rằng tất cả các i10 sẽ phù hợp với bạn cần nó để - hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để kích thước và màu sắc của nó.
Ở đây cũng vậy các i10 không tốt với các nhà phê bình. Một số đi xa như nói với i10 là niềm vui lái xe, với "ánh sáng và trực tiếp" chỉ đạo và mức độ tốt của grip. Có rất nhiều cuộn cơ thể nhưng không đủ để đón bạn bất ngờ, và cân bằng là một chuyến đi thoải mái. Nó cũng có một vòng tròn xoay chặt chẽ, which'll chứng minh tiện dụng trong thành phố lái xe. Nó không phải là vui vẻ như một Up, nhưng nó là nhiều hơn đáng kính.
Hệ thống phanh hiệu quả cũng được ca ngợi, một người thử nói bàn đạp có cảm giác tuyệt vời. Và như để sàng lọc, nó điểm tốt quá - các i10 được bưng bít ở tốc độ, và một hệ số kéo thấp cho các lớp đảm bảo tiếng ồn gió ở vận tốc cao hơn được giữ ở mức tối thiểu.Có hai công cụ có sẵn trong i10 mới, cả hai được thiết kế để nhâm nhi xăng. Đầu tiên là một đơn vị một lít với ba xi-lanh và một đầu ra 66hp khiêm tốn. Điều đó không có âm thanh rất nhiều và trên giấy nó chỉ được đến 60 mph trong 14,9 giây, nhưng thử nghiệm thực sự khá tích cực về nó.
Đó là cả characterful và tinh chế và trên đường đi, hyundai i10 2015 da nang   cảm thấy một chút sprightlier hơn các con số đề nghị. Với tốc độ tối đa 96mph nó không phải là phù hợp với đường cao tốc đi như brawnier 1.2 mặc dù - đơn vị bốn xi-lanh làm 87hp và gõ gần ba giây từ 0-60 chạy nước rút. Nó thậm chí còn hơn nữa tinh chế nhưng không hoàn toàn như về kinh tế - 57.6mpg so với 60-65mpg của 1.0.

an toàn cùng hyundai i10

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thiết thực và rộng rãi thành phố thì i10 Hyundai nên đầu danh sách của bạn. Nó đắt hơn xe thành phố đối thủ - bao gồm cả các SEAT Mii, hyundai i10 2015 da nang  Skoda Citigo và Peugeot 108 - nhưng đi kèm với mức độ trang bị tiêu chuẩn tốt và bảo hành năm năm tuyệt vời. Giá bắt đầu từ £ 8,895 và nếu bạn mua i10 sử dụng carwow bạn có thể tiết kiệm trung bình của £ 1.160.
Một trong những điểm bán hàng lớn nhất của i10 là nội thất thực tế của nó. Nó có khởi động lớn nhất trong lớp và các cửa sau cho phép truy cập tuyệt vời cho hàng ghế sau. Chất lượng Cabin cũng là phong nha, với nhiều loại nhựa mềm cảm ứng.
hyundai-i10-2015-da-nang (9) 
 Người mua có thể lựa chọn động cơ xăng 1.0 và 1.2 lít. Cả hai đều rất rẻ để chạy, nhưng thêm sức mạnh của 1.2 làm cho nó sự lựa chọn tốt hơn nếu bạn thường xuyên sử dụng đường cao tốc.
Hyundai hiệu riêng của mình trong thị trấn, nơi mà kích thước nhỏ bé của nó làm cho nó dễ dàng để điều động. Mặc dù các i10 là một chiếc xe thành phố, nó vẫn cảm thấy an toàn và an toàn tại một hành trình 70MPH và yên tĩnh là đủ cho những chuyến đi dài, quá.
Tất cả các mô hình đi kèm với khóa trung tâm, một cổng USB và cửa sổ phía trước điện. SE cắt là giá trị trả tiền thêm cho, mặc dù, bởi vì nó cho biết thêm điều hòa không khí như là tiêu chuẩn. Tất cả i10s đều được bảo hành bao gồm các xe trong năm năm hoặc 100.000 dặm - chỉ kế hoạch bảy năm được cung cấp bởi Kia là tốt hơn.
Đọc hướng dẫn màu của chúng tôi để xem tất cả các tùy chọn sơn i10 của Hyundai hoặc kiểm tra kích thước i10 Hyundai của chúng tôi hướng dẫn để xem nếu nó sẽ phù hợp với cuộc sống của bạn.
Rẻ nhất để mua: S xăng 1,0 lít
Với giá rẻ để chạy: 1.0 lít SE xanh Ổ xăng
Mô hình nhanh nhất: nội thất cao cấp 1,2 lít petrol hyundai i10 2015 da nang  The i10 đã tiến một bước lớn lên hơn người tiền nhiệm của nó. Trường hợp một khi nhựa màu xám đồng phục thống trị, chiếc xe mới có một giật gân của màu sắc và thiết kế thú vị hơn. Xét nghiệm nói nó không khá có nét duyên dáng tối giản của Volkswagen Up và anh chị em của nó, nhưng chất lượng là cao. Giống như chiếc xe trước, cần số có một vị trí cao thiết lập hữu ích cho những thay đổi linh hoạt.

Vì sao nên mua i10 tại đà nẵng 2015

Xe bán chạy nhất của Hyundai tại Ấn Độ là i10 và vì lý do tốt. Để bắt đầu, i10, với 1,2 lít Kappa động cơ là một trong những nhiên liệu xe xăng hiệu quả của Ấn Độ. Nó có thể có bóng lẻ và vẻ chủ quan nhưng i10 là một trong những nơi tốt nhất để được ở trong Rs 4-5 Rs lakh khung. [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"] hyundai i10 2015 da nang [/url]  Chiếc xe có một revamp nhẹ đôi khi trở lại với những thay đổi được thực hiện cho cả người bên ngoài cũng như bên trong và danh sách tiêu chuẩn của tính năng. Bước vào bên trong i10 và bạn sẽ được chào đón với chất lượng của nhựa và thiết kế mà có thể chiếc xe xấu hổ từ một khung giá cao hơn. Bạn cảm thấy rằng tiền của bạn đã được chi tiêu tốt và i10 tục gây ấn tượng mạnh với danh sách tính năng của nó. Ví dụ, không giống như những chiếc xe khác trong khung giá này, i10 được điều khiển tay lái ngay cả trên mức cắt giữa của nó.

Nó cũng tự hào có các tính năng như xem gương sấy bên ngoài phía sau, mái mặt trời điện tùy chọn, điều chỉnh chiều cao ghế lái xe và đảo ngược cảm biến đỗ xe. Các i10 đi kèm với hai tùy chọn động cơ, 1,1 lít và một, mạnh mẽ và hiệu quả hơn động cơ 1.2 lít lớn hơn. Cả hai công cụ rất tốt về sức mạnh với thứ hai làm cho i10 chiếc xe nhanh nhất trong các lớp học một cách dễ dàng. hyundai i10 2015 da nang  Hộp số cũng là một niềm vui để sử dụng và điều này kết hợp với một tay lái nhẹ làm cho lái xe i10 một làn gió trong giao thông.
Hyundai dường như có vé các hộp bên phải trong trường hợp của i10. Công ty cũng cung cấp một phiên bản hộp số tự động với động cơ 1,2 lít. Trong tất cả, i10 đến trong chín cấp cắt khác nhau trong đó có hai người tự động và phục vụ cho một phân khúc người dùng rộng lớn bao gồm cả phái đẹp.
Nói chuyện chuyên gia: Nồng độ cao của chất lượng, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và một tùy chọn cho hộp số tự động - các i10 là một chiến thắng rõ ràng trong các lớp học!

Mọi người trên Lookout hyundai i10 2015 da nang

Sau đó, vào năm 2008, Atos đã hoàn toàn được thực hiện giao và trở thành i10 - một củ hành, tuyên bố thiết kế chỉ mải tập trung, vì vậy puppyishly háo hức tham gia với tình cảm của bạn mà nó đã không có bất ngờ chạm vào, huy hiệu tròn đầy đặn trên mũi của xe và khám phá nó để được ướt.
Mọi người trên Lookout cho một mảnh searingly rẻ của nghề thủ châu Á gần như hoàn toàn vô danh (một phần nhỏ nhưng vẫn mạnh mẽ của các cơ sở khách hàng mua xe và một ngày càng thêm từ sự đi đầu trong tư duy của ngành công nghiệp, nó sẽ xuất hiện) có thể chào hỏi này và liên quan phát triển chỉ có mất tinh thần. Nơi bạn bây giờ sẽ đi cho một thùng thiếc thực tế vô hình trong những ngày dành riêng hyundai i10 2015 da nang  cho "triết lý thiết kế" ("điêu khắc lỏng", bất cứ ai?), Hệ thống ngăn đựng găng tay mềm mại gần gũi và bốn chiều hoạt động điện-cửa sổ như là tiêu chuẩn?i10 1
Những người này sẽ cảm thấy thậm chí xa lánh hơn bởi i10 mới nhất này. Công việc đã không xấu hổ đi vào giảm ma sát và tiếng ồn, tắt một nền tảng hoàn toàn mới, và chiếc xe là, theo đó, một nơi yên tĩnh bất thường, trong đó để dành nhiều thời gian, tùy theo cái nào trong hai động cơ của nó được trang bị với - unstartling 1.2 lít hoặc khiêm tốn 1 lít, đó là đáng ngạc nhiên yên tĩnh, mặc dù nó không có các nhân vật spritely của Fiat TwinAir hoặc EcoBoost của Ford.
Cả động cơ sẽ giúp bạn chiến thắng nhiều cuộc đua lên dốc và, nếu kinh nghiệm của tôi là bất cứ điều gì để đi theo, bạn sẽ muốn cẩn thận về cách chọn thời điểm của bạn để vượt qua một xe buýt trường học Sardinia trên đường cong của một ngọn núi.
Tuy nhiên, hộp số tay là một niềm vui để hoạt động trơn tru, và trong cả hai trường hợp, không có tranh cãi với thiếu của chiếc xe của sự mài mòn.
Cùng đi với thân xe. Các i10 đã phát triển thành một cái gì đó thầm lặng chic, làm nhẹ rạng ngời bởi lớp phủ đặc quánh hơn trên các mặt bên. Các dopey, theo phong cách manga nụ cười ấy diễn ra trên khuôn mặt của i10 bản gốc đã được, theo nghĩa đen, loại trừ - các đường thẳng liên kết các đèn pha và mô tả các lưới tản nhiệt hình lục giác năng suất một biểu thức đó là ít nài nỉ và chắc chắn hơn của chính nó. Tinh vi, thậm chí.
Bảng điều khiển hai tông màu dường như đã có một số tình yêu không tiếc về nó và có thể đã bị đánh cắp từ một chiếc xe hơi đắt tiền. Mặt trước cảm thấy thoáng mát, phía sau có ba dây an toàn và hai phần ăn của người lớn lên duỗi chân cho một đoạn đường ngắn. Việc khởi động lớn hơn trên VW Up !, trông may xay và có một tên tồi tệ hơn. Tất cả những điều này chỉ ra bản chất của tự hào quảng cáo của Hyundai i10 là đại diện cho việc chuyển giao các giá trị phân khúc B để một xe hơi nhỏ A-segment.i10 2


Điều đó nói rằng, quyết định để chèn bốn chai mỡ đông, một ở mỗi cửa, dường như với tôi là một lạm của các loại có khả năng quan tâm Morgan Spurlock, Super Size Me chàng. Làm thế nào nhiều Fanta có một gia đình thực tế được dự kiến ​​sẽ uống vào loại hành trình họ có khả năng thực hiện trong một i10? Tuy nhiên, một người tin cậy Hyundai đã thực hiện nghiên cứu của mình. Và, những gì nhiều hơn, để có thực hiện nó ở châu Âu.
Về đối tượng trong đó: nơi i10 cũ của bạn có thể đã đến tươi, hoặc gần đó, từ Madras ở Ấn Độ, một mới của bạn sẽ được xây dựng phần nào gần nhà, ở Thổ Nhĩ Kỳ, như vậy sẽ chỉ đơn thuần là đã vượt qua châu Âu hơn là đi thuyền bảy biển để tiếp cận với bạn.
Tuy nhiên, như Kia đã amply chứng minh, [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"] hyundai i10 2015 da nang [/url]  nạn nhân đầu tiên của điều này đẩy Hàn Quốc qua biên giới châu Âu là làm giảm thanh danh. Ngay cả ở đây, mặc dù, Hyundai là quan tâm để cung cấp một salve. Giá cơ sở cho i10 mới là chính xác giống như giá cơ sở cho i10 cũ và chiếc xe có thể được thực hiện để leo vào cuối dày của £ 12,000 chỉ bằng cách thêm cẩn thận của mỗi phụ. Đi trước, sau đó, Hyundai: giúp mình sang châu Âu. Và đi trước, Châu Âu: giúp mình với i10.

Thủ tục giấy tờ xe hyundai tại đà nẵng

HYUNDAI, AS BẠN có thể biết, mưa đá có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nhưng tôi không nhớ nghe rằng đất nước đã đề cập tuần một lần cuối cùng là giám đốc điều hành cấp cao khác nhau bước lên bục ở Sardinia để Hymn sự xuất hiện giữa chúng ta của i10 mới đô thị xe hơi nhỏ. Không ai nhắc đến Ấn Độ, một trong hai, nơi mà Hyundai đã làm nhiều cách oanh liệt hạ giá của nó xây dựng-cho-xuất khẩu, trở lại trong ngày.
Thay vào đó, tất cả các cuộc nói chuyện của Châu Âu: [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"] hyundai i10 2015 da nang [/url]   các cơ sở Hyundai châu Âu (nay là sáu trong số họ) sản xuất ô tô châu Âu; các khu phức hợp thử nghiệm mới của châu Âu; các trung tâm thiết kế châu Âu điều hành bởi các nhà thiết kế châu Âu có những suy nghĩ châu Âu và vẽ đường châu Âu với bút chì Châu Âu của họ. Thậm chí đã có cuộc nói chuyện thanh toán tiền thuế châu Âu. (Hyundai trả chính phủ châu Âu € 944m thuế trong năm 2011. Rất nhiều cho Starbucks để suy nghĩ về đó.)
hyundai-i10-2015-da-nang (4)

Và, ngoài này, đã có sự mặc khải của một kế hoạch lớn của châu Âu, được đưa ra hơi lạnh Tên Mã sản phẩm Momentum năm 2017, và dự định để giám sát sự lây lan của không ít hơn 22 mô hình Hyundai mới trên khắp châu Âu trong bốn năm tới. Và nếu điều đó diễn ra theo đúng kế hoạch, công ty sẽ, có lẽ, được theo dõi để Annexe toàn bộ lục trong quý tài chính thứ ba của năm 2019.

Hôm nay: Châu Âu. Ngày mai: Châu Âu một lần nữa, bởi vì châu Âu là nơi Hyundai là lúc.
Tất nhiên, trong tất cả điều này, Hyundai chỉ được tiến song song với Kia, chi nhánh Hàn Quốc của mình, trong đó có cũng phát hiện ra rằng cách tốt nhất để chống lại sự thích của Volkswagen và Renault cho khách hàng trong việc sửa lỗi của mình là để lại thống nhất quốc gia của bạn phía sau và đi bản địa.
Đây có phải là một điều uncomplicatedly tốt? hyundai i10 2015 da nang   Có lẽ không phải ai cũng sẽ nghĩ như vậy. Trước khi i10 trở thành i10, đó là Hyundai Atos, một chiếc xe đã gần như định nghĩa hoàn hảo của thuật ngữ "end-of-the-thế kỷ nhập khẩu Hàn Quốc" - hình hộp và toát lên một otherness-watt thấp nhất định phát sinh chỉ khi một chiếc xe đã được thiết kế cho các con đường khác, ở một nước khác, với một nền văn hóa hoàn toàn khác nhau.

Lắp thêm thệ thống định vị cho xe con giá rẻ

Tuy nhiên, động cơ có thể được ồn ào, và mặc dù tiếng ồn khó chịu nó làm cho các cabin một chút lớn. Đặc biệt là ở tốc độ đường cao tốc nơi thiếu tỷ lệ thứ sáu có nghĩa là ở 110km / h động cơ được làm chỉ hơn 3000rpm.
Hyundai được chú ý nhiều hơn đến hệ thống hyundai i10 2015 da nang treo điều chỉnh, không chỉ ở Úc mà trên toàn thế giới và i10 là một bước tiến trong bộ phận này.
Có một sự pha trộn tốt đẹp của sự thoải mái và kiểm soát, nó hấp thụ các khiếm khuyết nhỏ tốt nhưng cũng quản lý để giải quyết một cách nhanh chóng sau khi chạm va chạm lớn hơn.

hyundai-i10-2015-da-nang (3)
Lái xe lên sân khấu Col du Turni cuộc biểu tình nổi tiếng - một xoắn dài 30km chạy lên, trên xuống một ngọn núi - những i10 được đáp ứng và rất cân bằng tốt cho một chiếc xe thành phố. Các chỉ đạo là đẹp và ánh sáng, mà là tốt cho xung quanh thị trấn, nhưng mà không cảm thấy có sự sống trên một đường xoắn.
Không chỉ gây ấn tượng với i10 với động lực lái xe của mình mà còn kiểu dáng của nó, đặc biệt là bên trong.
Mặc dù các cabin được thống trị bởi nhựa cứng Hyundai đã khéo léo sử dụng nhựa màu khác nhau để phá vỡ không gian và cung cấp cho các i10 một cảm giác thị trường hạng sang hơn nhiều các đối thủ của nó.
Tại thời điểm này có lẽ bạn đang tự hỏi điều gì sai với i10? Vấn đề lớn nhất thực sự là i20.
Hoặc cụ thể hơn là thực tế, i20 được xây dựng ở Ấn Độ, trong khi các i10 được thực hiện tại Thổ Nhĩ Kỳ, có nghĩa là Hyundai Úc có thể nhận được các i20 với một mức giá cạnh tranh trong một thị trường xe thành phố đánh giá cao cắt cổ họng.
Các i20 ba cửa bắt đầu từ $ 15.590 (cộng trên đường và chi phí đại lý) và năm cửa từ $ 16,590 và người phát ngôn của Hyundai Úc Bill Thomas nói với lái xe thách thức lớn nhất thêm i10 để nó line-up là làm đúng chắc chắn nó có giá . Là một starter nó sẽ cần phải được định giá dưới i20.
Xe thành phố là vô cùng phổ biến và với xe như Mitsubishi Mirage bắt đầu từ thấp như $ 12,990 (và còn rẻ hơn ở lần với ưu đãi Mời) nó rất dễ dàng để hiểu được những thách thức Hyundai Úc phải đối mặt.
Đó là một sự xấu hổ bởi vì dựa trên thời gian của chúng tôi ở châu Âu-spec i10 nó không chỉ là một chiếc xe phong cách và thú vị hơn để lái xe hơn so với i20, nó có tiềm năng để cạnh tranh trong một lớp học đã cạnh tranh.Giá cả và thông số kỹ thuật: Hyundai i10
Giá: $ 14,000 (ước tính, nhưng hiện không có kế hoạch bán nó tại Úc)
Động cơ: 1.2 lít xăng bốn xi-lanh
Hộp số: 5 số tay, phía trước bánh xe-lái
Công suất: 64kW tại 6000rpm
Mô-men xoắn: 120Nm tại 4000rpm
Trọng lượng: 941kg

>> [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"] hyundai i10 2015 da nang [/url]
Tiêu thụ: 4.9L / 100km

thành phố xung quanh hyundai i10 2015 da nang Monaco mạch grand prix

Hyundai xây dựng một phần lớn danh tiếng tại Úc trên mặt sau của chiếc xe thành phố giá cả phải chăng kể cả Excel và Getz.
Họ là giá rẻ để mua và chạy nhưng không đặc biệt thú vị khi lái. Nhưng i10 mới của châu Âu mang phong cách và xây dựng phá vỡ khuôn mẫu đó.
Cả Excel cũng không Getz là các loại xe để giải quyết nổi tiếng nhất Formula One mạch của thế giới hoặc các giai đoạn ngọn núi nổi tiếng nhất World Rally Championship, nhưng khi đã thực hiện cả trong các i10 nó không khó để có ấn tượng với cách nay Hyundai đã đến.

hyundai-i10-2015-da-nang (1)

Hyundai i10 xét
Stephen Ottley mẫu xe Hàn Quốc thành phố xung quanh Monaco mạch grand prix.
Chúng tôi đã có thể lấy mẫu i10 châu Âu đặc điểm kỹ thuật trên mạch Monaco Grand Prix và giai đoạn Col du Turini cuộc biểu tình nổi tiếng, cũng như đường cao tốc Pháp và con đường trở lại.


>> [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"] hyundai i10 2015 da nang [/url]

Trong khi hầu như không một chiếc xe thể thao, hiệu suất của i10 qua những điều kiện khác nhau là rất tốt cho một chiếc xe thành phố.
Nhưng trước khi tôi nhận được vào các chi tiết đó phải được chỉ ra rằng có một mô hình cấp thấp với-thiết bị ít hơn và một 1,0-lít động cơ ba xi-lanh mà chúng ta không lái xe. Chúng tôi vào một đặc điểm kỹ thuật cao hơn mô hình của Pháp hỗ trợ bởi một động cơ 1.2 lít bốn xi-lanh.
Động cơ mà là tốt hyundai i10 2015 da nang  cho 64kW và 120Nm và Hyundai tuyên bố nó có khả năng nhấm nháp chỉ 4,9-lít cho mỗi 100km trên (thành phố / quốc gia) chu trình hỗn hợp. Cạnh tranh, nhưng không phải đẳng cấp hàng đầu, nhưng trọng lượng nhẹ của i10 kết hợp với một năm tốc độ hộp số tay hợp lý trơn có nghĩa là nó di chuyển cùng nhanh chóng và cảm thấy như nó đã quá đủ hiệu suất cho kích thước của nó. Có phạm vi rev thấp đáng ngạc nhiên tốt kéo điện quá.

nhà sản xuất xe cụ thể TrueCar Certified - hyundai santa fe da nang

Mặc dù năm 2016 Hyundai Santa Fe không nhận được nhiều sự chú ý như một số xe SUV chéo ba hàng khác, nó cung cấp một sự pha trộn hấp dẫn của sức mạnh, thoải mái và phong cách. "- Edmunds"Nếu bạn nghĩ rằng một ngân sách hạn chế có nghĩa là gia đình của bạn phát triển sẽ phải giải quyết cho một sử dụng SUV 7 chỗ ngồi, các rộng rãi và giá hợp lý 2016 Santa Fe của hyundai santa fe da nang  Hyundai sẽ mang lại nụ cười cho khuôn mặt của bạn." - Kelley Blue Book"Hyundai đứng tại hoặc gần phía trước của chiếc crossover đông đúc thị trường SUV với Santa Fe Sport, phiên bản hai hàng / hành khách năm, và lớn hơn ba hàng ở Santa Fe, mà ghế bảy trong GLS hoặc sáu trong giới hạn . " - Cars.com
(2015)hyundai-santa-fe-da-nang (7)

"Thế giới ô tô không có nhiều cạnh tranh hơn so với lớp chéo nhỏ gọn, nhưng ngay cả trong bối cảnh các đối thủ ấn tượng, Hyundai mới đây đã thiết kế lại Santa Fe Sport đứng ra." - Left ngõ News (2015)
2016 Hyundai Santa Fe có sẵn trong hai kích cỡ, hai hàng Santa Fe Sport và ba-hàng Santa Fe, mỗi trong số đó có hai Trims. Các cơ sở hai hàng Santa Fe Sport ghế năm và tiêu chuẩn đi kèm với một động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh. Santa Fe Sport 2.0T đi kèm với một cơ tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh. Ba-hàng Santa Fe chứa đến bảy, đi kèm trong SE và Trims Limited và có một động cơ V6 3.3 lít. Một hộp số tự động sáu tốc độ và bánh trước là tiêu chuẩn trên cả hai mô hình và ổ đĩa tất cả các bánh là tùy chọn. Đầy đủ thiết kế lại cuối cùng Santa Fe là trong năm 2013 mô hình năm và nó đã nhìn thấy một vài thay đổi lớn kể từ. Kết quả là, tổng quan này sử dụng nghiên cứu áp dụng và đánh giá từ năm 2013 thông qua năm 2016 mô hình năm.

 
Tiết kiệm bảo đảm không có sẵn trong tất cả các tiểu bang. Trong các nước này, một giá mục tiêu được thể hiện, đó là một ví dụ dựa vào thị trường của những gì bạn có thể mong đợi một cách hợp lý để trả cho chiếc xe của bạn như cấu hình. Xe cấu hình của bạn có thể không có sẵn hoặc có hàng tại các đại lý được chứng nhận. Với tiết kiệm Bảo đảm, bên nhận bảo lãnh TrueCar Certified Dealer chọn mà bạn sẽ nhận được ít nhất một nhất định, nói tiết kiệm tối thiểu số tiền ra khỏi các cơ sở sản xuất của Giá bán lẻ ("MSRP"), bao gồm bất kỳ ưu đãi nhà sản xuất xe cụ thể mà có thể là hiện đang có sẵn. Tiết kiệm bảo đảm chỉ áp dụng cho mới, có hàng xe tại đại lý Certified TrueCar chọn. Ưu đãi theo điều kiện nhất định, điều kiện và hạn chế; xem TrueCar Certified Đại lý của bạn để biết chi tiết.
** Giữa 4/1/14 và 6/30/14, các khoản tiết kiệm ước tính trung bình off MSRP trình bày bởi TrueCar Certified đại lý cho người dùng của các trang web TrueCar trợ, dựa trên những người dùng cấu hình xe ảo và sau đó mua một chiếc xe mới của cùng make và mô hình được liệt kê trên giấy chứng nhận từ đại lý được chứng nhận, là 3221 $, bao gồm khuyến khích nhà sản xuất cụ thể xe được áp dụng. Tiết kiệm thực tế có thể khác nhau dựa trên nhiều yếu tố bao gồm cả chiếc xe mà bạn chọn, khu vực, đại lý, và nhà sản xuất xe ưu đãi cụ thể được áp dụng mà có thể thay đổi. Của nhà sản xuất Giá bán lẻ ("MSRP") được xác định bởi nhà sản xuất, và có thể không phản ánh giá mà xe thường được bán tại khu vực thương mại của đại lý là không phải tất cả các loại xe được bán tại MSRP. Mỗi đại lý đặt giá riêng của nó. TrueCar không môi giới, bán hoặc cho  hyundai santa fe da nang  thuê xe có động cơ.
TrueCar hoạt động của US News Chương trình giá tốt nhất ("Chương trình"). Chương trình không có sẵn trong tất cả các vị trí.

Cách nhận biết phần mền trên xe bị lỗi stessting

2016 Santa Fe Sport tiêu chuẩn đi kèm với một động cơ bốn xi-lanh mà cung cấp năng lượng đầy đủ, theo trình điều khiển kiểm tra, mặc dù họ nói tăng áp bốn xi-lanh tùy chọn của nó là sinh động hơn nhiều. Một động cơ V6 tiêu chuẩn đi kèm trong ba dòng Santa Fe, và nhận xét rằng nó là mạnh. hyundai santa fe da nang  Cả hai mô hình có tiêu chuẩn với hộp số tự động sáu tốc độ. Theo EPA, các cơ sở 2016 Hyundai Santa Fe Sport được 20/27 mpg thành phố / đường cao tốc, thấp hơn so với các nền kinh tế nhiên liệu của hầu hết các xe SUV hai liên tiếp. Ba-hàng Santa Fe được 18/25, đó là khoảng trung bình cho một chiếc SUV ba liên tiếp. Nhà văn Auto báo cáo rằng Santa Fe Sport cưỡi thoải mái, nhưng nói đi xe trong ba dòng Santa Fe có thể gập ghềnh, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Lái thử lưu ý rằng cả hai mô hình đã sẵn sàng xử lý và lực phanh mịn. Một số muốn Santa Fe được cung cấp thông tin phản hồi lái tốt hơn.
2016 Hyundai Santa Fe Exterior Photos 2016 Ngoại thất Hyundai Santa Fe 2016 Hình ảnh Hyundai Santa Fe nội thất Hình ảnh 2016 Hyundai Santa Fe nội thất Hình ảnh Xem
Thêm hình ảnh

2015-Hyundai-Santa-Fe-Rear-808x450
2016 Hyundai Santa Fe có một hấp dẫn, cabin yên tĩnh với chất lượng xây dựng tuyệt vời và tỷ lệ đầu tiên vật liệu, theo các nhà phê bình. Ghế trước Santa Fe được thoải mái và cung cấp một cái nhìn tốt về đường, nhà phê bình nói, và chỗ ngồi thứ hai liên tiếp của nó là rộng rãi. Tuy nhiên, hầu hết các nhà báo ô tô lưu ý rằng hàng thứ ba Santa Fe là chỉ thích hợp cho trẻ em. Santa Fe Sport có không gian vận chuyển hàng hóa tốt cho một chiếc SUV hai liên tiếp. Ba-hàng gian hàng của Santa Fe là dưới mức trung bình cho một chiếc SUV ba liên tiếp. Tính năng tiêu chuẩn bao gồm Bluetooth, radio vệ tinh và một cổng USB. Một chỗ ngồi của lái xe điện có thể điều chỉnh, ghế trước có sưởi, camera chiếu hậu và một hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng 4.3-inch là tùy chọn trong Santa Fe Sport và tiêu chuẩn trong Santa Fe. Tính năng sẵn có khác bao gồm ghế da, ghế trước thông gió, ghế thứ hai hàng nước nóng, điện xe bốc dở tay-miễn phí, 12 hệ thống loa âm thanh Infinity, một cửa sổ trời toàn cảnh, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, giám sát điểm mù, cảm biến đỗ xe phía sau , [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html"]hyundai santa fe da nang[/url] phía sau cảnh báo giao thông qua và một hệ thống định vị với một màn hình cảm ứng 8-inch. Nhà văn Auto lưu ý rằng thông tin giải trí và khí hậu điều khiển Santa Fe là đơn giản.

5 tiện nghi mới trong thế hệ xe hyundai santa fe mới

2016 Santa Fe Sport là sự pha trộn hoàn hảo của sự tinh tế và sự nhanh nhẹn. Năng động, phong cách là phù hợp với nội thất rộng rãi đó là đầy tiện nghi cao cấp và các tính năng thiết kế thông minh, bao gồm cả một SmartPower xe bốc dở có sẵn. Cho dù bạn chọn 2.4L phun xăng trực tiếp (GDI) hoặc động cơ 2.0L có sẵn
>> [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html"]hyundai santa fe da nang[/url]

hyundai-santa-fe-da-nang (8)
Twin-Turbocharged Scroll-GDI công cụ, cuộc phiêu lưu đang chờ bạn trong các giải thưởng Santa Fe Sport. Để cung cấp cho bạn với các ổ đĩa thử nghiệm theo yêu cầu của bạn, hyundai santa fe da nang  các đại lý mà bạn chọn sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại, email / hoặc địa chỉ bạn cung cấp ở trên. Hyundai của Canada cũng có thể liên lạc với bạn qua điện thoại như một theo dõi để kiểm tra lái xe yêu cầu của bạn. Mỗi hoạt động đại lý là một thực thể pháp lý riêng biệt độc lập của Hyundai của Canada. Báo giá đại lý cung cấp chỉ dành cho thông tin.

So sánh các loại xe Hyundai khác nhau

Hyundai Santa Fe có hai dòng chính, các phiên bản gia đình theo định hướng. Các bản gốc hai liên tiếp, năm chỗ ngồi Santa Fe giờ được biết đến như Santa Fe Sport, [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html"]hyundai santa fe da nang[/url] trong khi phiên bản trục cơ sở dài thêm gần đây tự hào có bảy chỗ ngồi và được gọi đơn giản là Santa Fe. Hai chiếc xe được xây dựng trên một nền tảng chia sẻ nhưng tại các địa điểm, một ở Mỹ và một tại một nhà máy ở nước nhà của Hyundai khác nhau. Các ông già Noel ...
hyundai-santa-fe-da-nang (9)

Hyundai Santa Fe có hai dòng chính, các phiên bản gia đình theo định hướng. Các bản gốc hai liên tiếp, năm chỗ ngồi Santa Fe giờ được biết đến như Santa Fe Sport, trong khi phiên bản trục cơ sở dài thêm gần đây tự hào có bảy chỗ ngồi và được gọi đơn giản là Santa Fe. Hai chiếc xe được xây dựng trên một nền tảng chia sẻ nhưng tại các địa điểm, một ở Mỹ và một tại một nhà máy ở nước nhà của Hyundai khác nhau.Santa Fe là giá trị đóng gói để cạnh tranh với xe tiện ích như Chevy Equinox, Subaru Forester, Ford Explorer và Nissan Pathfinder.
Trong cả hai chiếc xe, lái xe có được một chéo với không gian rất nhiều cho người và hàng hóa.
MORE: Đọc 2016 Hyundai Santa Fe xét của chúng tôi, hoặc so sánh Hyundai Santa Fe với sự cạnh tranh của nó.
Hai crossover Santa Fe của Hyundai chia sẻ một nền tảng nhưng có số đo chiều dài cơ sở khác nhau, được trang bị hệ truyền động khác nhau, do đó, họ về cơ bản hai loại xe riêng biệt. Lý do của Hyundai cho củng cố huy hiệu này là để tận dụng mạnh bán hàng ở Santa Fe (chiếc xe đó là bây giờ có tên là Santa Fe Sport) và thoát khỏi những Veracruz tên nơi ít thành công (mà bây giờ trở thành, phần nào gây nhầm lẫn, Santa Fe).
Trong cả hai phiên bản, chiếc Santa Fe thông qua một số các dấu hiệu của Sonata và Elantra, nhưng nó được làm dịu đi đáng kể, với một sự trưởng thành mới đến cái nhìn cả bên trong và ngoài. Điều này đặc biệt đúng đối với các mô hình ba liên tiếp, trong đó cạnh tranh với các loại xe có truyền thống, kiểu dáng hình hộp hơn.
Các Sport ngắn hơn chỉ có loại động cơ bốn xi-lanh, trong khi ba-hàng Santa Fe được một 3,3-lít V-6 tốt cho 293 mã lực. Các cơ sở nhỏ hơn 2,4 lít của Santa Fe làm cho 190 mã lực; một tuabin có sẵn 2.0 lít bốn làm cho 264 mã lực. Tất cả các động cơ được phối giống với một sáu tốc độ tự động với một hướng dẫn chế độ thay đổi và bánh trước lái xe, với một tùy chọn cho ổ đĩa tất cả các bánh xe. Gas dặm trên bản Sport tăng lên đến mức cao là 29 dặm một gallon đường cao tốc, nhờ sự, động cơ hiệu quả hơn mới hơn và bổ sung khác như tay lái trợ lực điện.
Giống như một số mô hình khác trong các lớp học, Santa Fe Sport cho biết thêm tính linh hoạt để gói nội thất của nó với một trượt ghế thứ hai-hàng có sẵn. Ghế cũng nếp gấp trên một phân chia ba chiều 40/20/40, cho toting đối tượng còn trong khi bảo quản bốn vị trí chỗ ngồi. Thậm chí có cả một số không gian lưu trữ dưới sàn hàng hóa - dưới 35,4 feet khối không gian lưu trữ.
Với một mức giá cơ bản vào giữa $ 20,000 loạt, Santa Fe Sport bao gồm tiêu chuẩn Bluetooth, nhưng một camera chiếu hậu là một lựa chọn - và không phải trên cơ sở mô hình. Một hệ thống âm thanh với radio vệ tinh và một cổng USB cũng là tiêu chuẩn. Tùy chọn bao gồm một hệ thống thực hiện tốt chuyển hướng, một cửa sổ trời toàn cảnh, và âm thanh Infinity. Thiết bị cũng tương tự như trên còn Santa Fe, với giá cả tăng cao vào khoảng $ 20,000, cơ sở.
2013 Santa Fe Sport là một trong một tập hợp các phương tiện phát hiện là có cường điệu số tiết kiệm nhiên liệu. Ước tính ban đầu của Hyundai của nhiều như 33 mpg trên xa lộ cho ute mới đã được hạ xuống, sau khi kiểm tra hành bởi EPA. Chủ sở hữu có thể đăng ký với Hyundai nhận bồi hoàn cho gas tiêu thụ trên và vượt mức dự kiến; nhiều chi tiết được tìm thấy tại HyundaiMPGInfo.com.
Vào năm 2015 Detroit Auto Show, Hyundai hiển thị một khái niệm crossover-xe tải gọi là Santa Cruz rằng, nếu sản xuất, sẽ được dựa trên nền tảng Santa Fe. Tương tự như trong khái niệm đến Honda Ridgeline, nó kết hợp một kiểu dáng đẹp chéo phía trước kết thúc với một tích hợp giường xe tải đều thể thao với tải sáng tạo cần thiết và tính năng thực hiện, bao gồm cả chất độn giường có thể trượt ra khỏi bedsides. Hyundai sẽ không nghi ngờ nghiên cứu phản ứng của công chúng vào các khái niệm về các mạch hiển thị để xác định có hay không một mô hình sản xuất sẽ gia nhập crossover Santa Fe ở showroom.
Santa Fe Sport và chỉ nhận được bản cập nhật nhỏ thông qua các mô hình năm 2016.
Lịch sử Hyundai Santa Fe
Mở đầu tay của mình vào năm 2001, Santa Fe được cung cấp bởi hoặc là một động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh có sẵn với một bốn tốc độ tự động hoặc năm tốc độ truyền dẫn sử dụng, hoặc 2,7-lít V-6 đã ghép nối với hộp số tự động. Bánh trước đã được tiêu chuẩn, mặc dù ổ đĩa tất cả các bánh xe là có sẵn như là một tùy chọn. Một V-6 tùy chọn động cơ 3.5 lít đã được bổ sung vào đội hình trong năm 2003, và đó là lần đầu tiên Santa Fe chỉ có thay đổi kiểu dáng nhỏ thông qua các mô hình năm 2006. Ba mức độ cắt đã có sẵn.
Thế hệ thứ hai của Santa Fe ra đời năm 2007 với một đội hình sửa đổi của động cơ: 2.4 lít bốn xi-lanh, 2.7 lít V-6, và một 3,3-lít V-6. 2.7 lít là mô hình chỉ có sẵn với một hộp số tay; tất cả những người khác đã được ghép nối với bốn hoặc năm tốc độ tự động. Đối với năm 2010, lựa chọn hệ thống truyền động được nữa reshuffled, với 175 mã lực, 2,4 lít bốn xi-lanh làm tiêu chuẩn và 276 mã lực, 3,5 lít V-6 và một tay sáu tốc độ mới và sáu tốc độ tự động thêm vào. Cùng năm đó, tuy nhiên, hàng ghế thứ ba nhỏ đã bị bỏ và ba năm cuối cùng của Santa Fe được chào bán chỉ với hai hàng.
Từ năm 2007 đến năm 2012, Hyundai cung cấp Santa Fe ở ba cấp độ trim, mỗi với các tùy chọn động cơ cụ thể của riêng mình. Các cơ sở GLS đến tiêu chuẩn với động cơ bốn xi-lanh và một tay sáu tốc độ truyền tải, trong khi một số tự động đã có sẵn. Mô hình SE đến chỉ với một V-6 và hộp số tự động 3.5 lít. The Limited đã có sẵn với một trong hai động cơ nhưng chỉ đi kèm với hộp số tự động. Bánh trước là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, với ổ đĩa tất cả các bánh xe có sẵn với bất kỳ sự kết hợp tự động-truyền.
Thứ hai này của Santa Fe được bán nhiều như xe Hyundai khác gần đây - trong tương đối ít build kết hợp, và với một danh sách lớn các tính năng tiêu chuẩn. Bánh xe hợp kim là tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình, cũng như cửa sổ điện và ổ khóa, kiểm soát hành trình, một cổng USB, và keyless entry. Mẫu hàng đầu TNHH có một cửa sổ trời tiêu chuẩn điện và rôm dấu bên ngoài, cộng với ghế trước có sưởi, 605-watt âm thanh Infinity vòm, và hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động. Một hệ thống định vị tùy chọn bao gồm một hệ thống chiếu hậu camera và lưu lượng truy cập thời gian thực, và radio vệ tinh XM trở nên có sẵn.Sử dụng Hyundai Santa Fe ModelsTrong khi Sonata và Elantra là  hyundai santa fe da nang  mẫu bán chạy nhất của Hyundai trong những năm gần đây, chiếc Santa Fe là xe bán chạy nhất của Hyundai tại Mỹ với khá nhiều thập kỷ qua. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mô hình thứ nhất và thế hệ thứ hai Santa Fe trên rất nhiều xe cũ. Trong số đó, các thế hệ thứ hai (2007-2012) mô hình được chọn của chúng tôi, và đã tốt hơn nhiều trong gần như tất cả sự tôn trọng, đặc biệt là về an toàn, như xếp hạng tai nạn thử nghiệm tuyệt vời đã làm cho nó một nổi bật lớp.

VSM có thể cung cấp lên xăng chó hyundai santa

Nó cung cấp cho các sự lựa chọn của Comfort, Normal và Sport với người đầu tiên lái đầu vào giảm 10 phần trăm dưới bình thường cho bãi đậu xe lớn hơn một cách dễ dàng khi lái xe trong thành phố.
Bình thường được coi là sự pha trộn tốt nhất của lái xe trong khi điều kiện thể thao tăng chỉ đạo nỗ lực của 10 phần trăm cao hơn cho tốc độ đường cao tốc lái xe.
Santa Fe đi kèm hyundai santa fe da nang với một pin các tính năng an toàn bao gồm một hệ thống quản lý ổn định xe (VSM) mà kết hợp một hệ thống bảo vệ Rollover và tối ưu quản lý ESC (Electronic Stability Control) và chỉ đạo lực Motor-Driven (MDPS) để giúp người lái duy trì kiểm soát của chiếc xe trong điều kiện trơn trượt hoặc trong quá trình vào cua nhanh.
hyundai-santa-fe-da-nang (4)

Nếu lực kéo là bị mất và quay bắt đầu phát triển, VSM có thể cung cấp lên đến tám Newton-mét của nỗ lực phản lái để giúp giữ cho nó trên đường. Một hệ thống điều khiển chống trượt (TCS) cũng được bao gồm.
Tất cả điều này đã được an ủi khi biết là tôi co-driver và tôi lái xe qua một cơn bão tuyết ngắn ngủi nhưng mãnh liệt chỉ về phía tây của Malbaie, PQ, như là một phần của một chương trình Hyundai gồm các khả năng AWD của Santa Fe và mới Genesis AWD sedan.
My Montreal dựa trên đồng lái xe biết những con đường tốt và được gọi là các phần của đường cao tốc 138 chúng tôi lái xe trên một trong những tuyến đường đông nguy hiểm nhất trong tỉnh, do tất cả các thay đổi độ cao do địa hình miền núi.

Với một bộ lốp xe tier tuyết hàng đầu, chúng tôi lái xe đã gần như nhàn nhã, dừng chân tại một số điểm để ngắm nhìn và tham quan các cửa hàng pho mát tuyệt vời. Có, tôi đã mua một bó.
Một phần thú vị của chuyến đi đã được nghe Phlash Phelps trên SiriusXM 60 vào ngày 6 và tất cả những người điên anh ấy nói chuyện để mà mang lại cho tôi những hệ thống âm thanh / giải trí thế hệ thứ ba trên XL.
Trên thực tế có ba, bắt đầu với các tiêu chuẩn AM / FM / Satellite Radio / CD / MP3 với hệ thống âm thanh sáu loa và iPod / USB / kết nối phụ trợ. Các hệ thống tầm trung có màn hình LCD màu 4.3-inch đầy đủ và camera quan sát phía sau.
Và sau đó chúng ta đến với hệ thống định vị cao cấp, [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html"]hyundai santa fe da nang[/url]  có thêm một Infinity logic hệ thống 7 âm thanh 550-watt với 10 loa, bao gồm một loa siêu trầm tám-inch. Một giao diện radio vệ tinh XM được tích hợp vào từng đơn vị đứng đầu, như là một hệ thống điện thoại rảnh tay Bluetooth với nhận dạng giọng nói, sổ địa chỉ tải về, và audio streaming. Cả hai hệ thống màn hình được trang bị màn hình LCD tích hợp một camera chiếu hậu.
Một trong những lý do chính cho việc mua một XL là về khối lượng vận chuyển hàng hóa và hành khách.
Mặc dù làm phòng cho một chỗ ngồi hàng thứ ba, chiều dài cơ sở XL chỉ là 100 mm dài hơn Sport, nhưng ghế sau là khá hữu dụng cho vận chuyển đi ngắn.
Chỗ để chân ở hàng ghế thứ hai là 50 mm dài hơn và hàng hóa tăng lên 240 lít so với năm chỗ ngồi.
Một phần ba ghế dài hàng 50:50 chia gấp là tiêu chuẩn với 800 mm của chỗ để chân. Cho hàng thứ hai có một sự lựa chọn của một chỗ ngồi băng ghế thứ hai liên tiếp 40:20:40 chia gấp cho tính linh hoạt bảy hành khách hoặc chỗ ngồi sáu hành khách với ghế thuyền trưởng của hàng thứ hai.
Để trực quan làm cho XL lớn đứng ra, cửa sổ phía sau có một hình dạng khác nhau và cũng có tính năng các dòng nhân vật bodyside riêng của mình từ B-trụ cột trở lại. XL có một thiết kế lưới tản độc đáo, bánh xe hợp kim khác nhau, các cửa xả không đối xứng chrome kép tích hợp vào cản sau và một thiết kế kéo xô tuôn ra gắn kết.
Giá khởi điểm là $ 29,999 cho các mô hình cơ sở FWD lên đến $ 43,299 cho AWD Limited với Saddle Da chỗ ngồi đó một số lựa chọn cắt ở giữa.
Ổ đĩa của tôi ở Santa Fe XL chắc chắn đã chứng tỏ tại sao có sự quan tâm như vậy ở AWD, chứng minh rằng đối với nhiều người tiêu dùng, nó là con đường để đi.