Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Hyundai Santa Fe 2015

Động cơ, hệ thống truyền lực   xe hyundai  đà nẵng / xe hyundai da nang Santa Fe, phiên bản động cơ diesel có dung tích 2.2 VGT có tăng áp (turbo) và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ có công suất cực đại đạt 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mômen xoắn cực đại đạt 445 Nm tại 1.800 - 2.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100km/h mất 9,8 giây và có tốc độ độ tối đa đạt 190km/h. Theo công bố từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu trong dải vận tốc từ 60-100km/h là 5,6 lít/100km.   xe hyundai da nang Ngoài ra, Hyundai còn nhập khẩu và phân phối phiên bản Santa Fe 2014 sử dụng động cơ xăng Theta II 2.4L, công suất cực đại đạt 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 231 Nm tại 3.750 vòng/phút. Khả năng tăng tốc xe từ 0-100km/h mất 10,9 giây, vận tốc cực đại đạt 190km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu trong dải vận tốc từ 60 – 100 km/h là 6,8 lít/100km/h (công bố từ nhà sản xuất).   Trong hai phiên bản thì Santa Fe diesel ưu việt hơn về nhiều mặt, vì lẽ đó mà dòng máy dầu ở Việt Nam rất được ưa chuộng.  

>> http://dailyhyundaidanang.com/tin-tuc/dia-chi-ban-xe-hyundai-uy-tin-tai-da-nang-36.html
 

Khả năng vận hành  


Hyundai-Santafe-2014 (8)-1.jpgPhần lớn khách hàng chắc chắn sẽ nghĩ rằng chiếc xe này sử dụng động cơ V6, thay vì thực tế đó chỉ là động cơ 4 xilanh
Trong suốt hành trình trải nghiệm, chúng tôi đã bị thuyết phục trước màn trình diễn đầy ấn tượng của Santa Fe. Hầu như không nhận thấy độ trễ của động cơ như vẫn thường thấy ở những động cơ Huyndai loại nhỏ. Phần lớn khách hàng chắc chắn sẽ nghĩ rằng chiếc xe này sử dụng động cơ V6, thay vì thực tế đó chỉ là động cơ 4 xilanh. Hộp số tự động 6 cấp hoạt động mượt mà và hiệu quả, việc đẩy số lên cao nhằm tiết kiệm nhiên liệu.  
Hyundai-Santafe-2014 (6).jpg Hyundai-Santafe-2014 (11).jpg Hyundai-Santafe-2014 (19).jpg Hộp số tự động 6 cấp hoạt động mượt mà và hiệu quả, việc đẩy số lên cao nhằm tiết kiệm nhiên liệu.  
xe hyundai da nang Có 3 chế độ lái để lựa chọn là: Normal (tiêu chuẩn), Sport (thể thao) và Comfort (êm ái). Thử nghiệm cho thấy chế độ Sport là thích hợp nhất, mặc dù sự khác biệt không quá rõ ràng khi lái xe, kể cả độ nặng của tay lái.
xe hyundai da nang Hệ thống giảm xóc độc lập cũng giúp Santa Fe Sport băng qua những đoạn đường cao tốc một cách đầy vững chãi và êm ái. Khi vào cua gấp và chuyển hướng liên tục, Santa Fe vẫn tự tin trình diễn khá ngoạn mục bởi hệ thống lái linh hoạt, hơn hẳn những đời xe trước đây. Trong khi đó, sự hiệu quả và “êm ái” của hệ thống phanh đã làm giảm lực quán tính tác động lên người ngồi, khiến hành khách trong xe cảm thấy thoải mái hơn. Nhìn chung, mẫu xe đời mới này đã có những bước tiến rất rõ rệt về khả năng vận hành so với thế hệ trước đây.  
An toàn  
xe hyundai da nang  Tại Việt Nam, SantaFe được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống phanh trên bốn bánh, phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống trợ lực lái điện, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống camera lùi nhưng chỉ có 2 túi khí dàn cho hàng ghế trước. 
Hyundai-Santafe-2014 (14).jpgCó 3 chế độ lái để lựa chọn là: Normal (tiêu chuẩn), Sport (thể thao) và Comfort (êm ái)
Google Account Video Purchases Da Nang, Da Nang, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.