Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bảo dưỡng điều hòa bảo vệ sức khỏe không khí

Các chuyên gia và các nhà sản xuất khuyến cáo rằng, điều hòa khi sử dụng thường xuyên theo thời gian, bụi bẩn bám dính đầy dàn lạnh và dàn nóng. Rong nhớt, nước đọng đóng đầy bề mặt sẽ là nơi vi khuẩn sinh sống. Khi chúng ta bật điều hòa, gió thổi ra từ điều hòa bẩn, không được làm sạch sẽ mang theo vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.


xem thêm : sua may dieu hoa tai da nang

Đặc biệt, phòng bật điều hòa là phòng kín, không khí không được lưu thông thường xuyên nên khi sử dụng phòng điều hòa mà điều hòa không được bảo dưỡng làm sạch sẽ dẫn đến việc vi khuẩn trú ẩn không không khí của phòng rất nhiều, dễ sinh bệnh cho người sử dụng điều hòa thường xuyên trong phòng.

sua may dieu hoa tai da nang

*Bảo dưỡng điều hòa giúp máy bền hơn.

Bất cứ loại máy móc nào, hoặc các thiết bị gia đình khi sử dụng muốn bền lâu cần phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, không nên để điều hòa hỏng mới kiểm tra và sửa chữa. Các lỗi điều hòa thường xuyên xảy ra là:

-Các chuyên gia cho rằng, hầu hết các lỗi hay xảy ra ở trên đều xuất phát từ việc người sử dụng không ý thức được vấn đề cần định kỳ kiểm tra điều hòa, bảo dưỡng, làm sạch điều hòa.

Trên đây là 2 lý do quan trọng nhất lý giải vì sao các gia đình nên định kỳ bảo dưỡng điều hòa, thực chất việc bảo dưỡng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian, các  gia đình có thể tự làm hoặc liên hệ trực tiếp tới trung tâm chúng tôi để được tư vấn, bảo dưỡng đúng cách.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ Bảo dưỡng điều hòa, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh.

Với các công ty, cửa hàng dịch vụ khác trong những mùa hè luôn bị quá tải dịch vụ không đủ thợ kỹ thuật để cung cấp dịch vụ sửa chữa máy điều hòa. Nhưng công ty chúng tôi luôn biết cách và có đủ nhân lực sẵn sàn cung cáp và đáp ứng dịch vụ nhanh nhất cho quý khách, giá dịch vụ không bao giờ thay đổi.

-Bảo dưỡng ĐIỀU HÒA: 80.000đ/máy Nạp Ga lạnh ấn độ : 7000/psi

-Lắp đặt máy Điều Hòa: 250.000đ/máy Tháo rỡ máy Điều hòa: 120.000đ/máy

-Sửa chữaBảo dưỡng điều hòa điều hòa, giải quyết ngay mọi vấn đề sửa chữa, mọi triệu chứng sửa điều hòa, mọi lỗi hệ thống, mọi lúc mọi nơi mọi địa điểm xung quanh thành phố Hà Nội, nơi mà chúng tôi có thể mang đến bạn những dịch vụ sửa chữa máy điều hòa an toàn và tiện ích nhất.

- Máy điều hòa không chạy
- Sửa điều hòa không lạnh, kém lạnh
- Sửa điều hòa không nhận tín hiệu, hỏng mạch điều khiển
- Máy phát ra âm thanh khi vận hành
- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi )
- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )..
- Sửa điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu…
Sửa chữa tất cả các loại điều hòa: Panasonic, Nagakawa, Samsung, Toshiba, Midea,...


Không mất nhiều thời gian của quý khách chỉ một cuộc gọi sau 15 p chúng tôi đã có mặt để giúp bạn. Giá không thay đổi dịch vụ luôn là 0 đ không thay thế không lấy tiền dịch vụ.

tag : sua may dieu hoa tai da nang | sua lo vi song tai da nang  | sua may dieu hoa tai da nang

địa chỉ sửa máy điều hòa uy tín - giá rẻ

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ sửa điều hòa, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh.

xem thêm các dịch vụ # : sua may dieu hoa tai da nang

Với các công ty, cửa hàng dịch vụ khác trong những mùa hè luôn bị quá tải dịch vụ không đủ thợ kỹ thuật để cung cấp dịch vụ sửa chữa máy điều hòa. Nhưng công ty chúng tôi luôn biết cách và có đủ nhân lực sẵn sàn cung cáp và đáp ứng dịch vụ nhanh nhất cho quý khách, giá dịch vụ không bao giờ thay đổi.

HOTLINE 0934.998.299  

-Bảo dưỡng ĐIỀU HÒA: 80.000đ/máy Nạp Ga lạnh ấn độ : 7000/psi

Lắp đặt máy Điều Hòa: 250.000đ/máy Tháo rỡ máy Điều hòa: 120.000đ/máy

-sửa điều hòa tại hà nội , giải quyết ngay mọi vấn đề sửa chữa, mọi triệu chứng sửa điều hòa, mọi lỗi hệ thống, mọi lúc mọi nơi mọi địa điểm xung quanh thành phố Hà Nội, nơi mà chúng tôi có thể mang đến bạn những dịch vụ sửa chữa máy điều hòa an toàn và tiện ích nhất.

- Máy điều hòa không chạy
- Sửa điều hòa không lạnh, kém lạnh
- Sửa điều hòa không nhận tín hiệu, hỏng mạch điều khiển
- Máy phát ra âm thanh khi vận hành
- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi )
- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )..
- Sửa điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu…
Sửa chữa tất cả các loại điều hòa: Panasonic, Nagakawa, Samsung, Toshiba, Midea,...

Hãy liên hệ Điện Lạnh Bách Khoa để được tư vấn, sửa chữa các sự cố trên nhanh nhất, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Không mất nhiều thời gian của quý khách chỉ một cuộc gọi sau 15 p chúng tôi đã có mặt để giúp bạn. Giá không thay đổi dịch vụ luôn là 0 đ không thay thế không lấy tiền dịch vụ.

Gọi trực tiếp phòng kỹ thuật để được tư vấn miễn phí :

Rất mong quý khách hàng dùng thử dịch vụ của chúng tôi liên hệ ngay nơi gần bạn nhất.

“Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”

Tag : sua may dieu hoa tai da nang, sua lo vi song tai da nang, sua may dieu hoa tai da nang

Hyundai Tucson 2016 lần đầu xuất hiện

Hyundai mang Tucson 2016 đến Geneva Motor Show để giới thiệu cho toàn thế giới biết mẫu SUV cỡ nhỏ mới. Dù trước đó các hình ảnh studio và thông số kỹ thuật đã hé lộ, nhưng điều bất ngờ được hãng xe Hàn để đến phút chót.
Theo đó, Tucson có hai phiên bản động cơ mới mang xu hướng Eco (tiết kiệm nhiên liệu). Đầu tiên là Tucson 48V Hybrid, trang bị động cơ 2 lít turbodiesel công suất 134 mã lực, kết hợp hộp số 6 cấp, cùng một động cơ điện 14 mã lực, tổng sức mạnh là 148 mã lực, mô-men xoắn 413 Nm.
2016-hyundai-tucson-debuts-in-7544-7308-
Hyundai Tucson 2016.
Thứ hai, Tucson có phiên bản plug-in hybrid. Bao gồm động cơ 1,7 lít CRDi diesel 113 mã lực, hộp số 7 cấp DUC ở bánh trước và động cơ điện 68 mã lực cho trục sau. Tổng công suất là 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 473 Nm.
Gói pin 10,7 kWh cho khả năng chạy 50 km chỉ với động cơ điện, tương đương chiếc Audi A3 e-tron.

Phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai trang bị cho Tucson 2016 cỗ máy 1,6 lít GDI tiêu chuẩn châu Âu hút khí tự nhiên, công suất 135 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, còn có phiên bản 1,6 lít tăng áp công suất 176 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Phiên bản diesel sử dụng loại 1,7 lít CRDi công suất 113 mã lực, tùy chọn 2 lít với hai bản 134 mã lực và 181 mã lực,cả hai đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
2016-hyundai-tucson-debuts-in-2749-8497-
Nội thất Hyundai Tucson 2016.
Tính năng an toàn, hãng xe Hàn trang bị cho Tucson 2016 hệ thống hỗ trợ đỗ xe SPAS thế hệ mới, phanh tự động khẩn cấp AEB, hệ thống chống đi lệch làn đường, cảnh báo va chạm phía sau, giám sát điểm mù chủ động. Hệ thống thông báo và chủ động nâng mui xe để tránh va chạm trán khi xảy ra tai nạn.
Hyundai Tucson sẽ bắt đầu bán ra ở thị trường châu Âu từ nửa cuối 2015

Thợ mỹ thuật Việt Nam tự tay độ nội thất Mercedes B100

Ý tưởng thiết kế tự mầy mò, nguyên vật liệu tự tìm mua, thời gian thực hiện gần một năm với tổng chi phí khoảng 300 triệu và toàn bộ điều chỉnh điện.
 
 
Một tay thợ mỹ thuật sinh sống và làm việc tại TP HCM, sau khi nhìn những chiếc xe ở nước bạn, họ độ nội thất và điều khiển chúng bằng điện, anh tự hỏi: "Họ làm được thì tại sao ở Việt Nam mình không làm được?".
Mer-B100-nt-16-2071-1427449103.jpg
Nội thất sau khi độ.
Từ chiếc Mercedes B100 mua lại với giá 250 triệu đồng, tay thợ lược bỏ toàn bộ nội thất cũ của xe. Toàn bộ đồ nội thất của xe do chính tay anh chọn mua trên mạng xã hội hay qua bạn bè. Trong quá trình độ, anh tự tìm tòi ý tưởng và phần điện do một người bạn giúp đỡ.
Điểm nổi bật khác của xe nằm ở toàn bộ nột thất điều chỉnh điện, thông qua ứng dụng cài trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Tủ ly có khắc hình mặt trống đồng phát sáng. Vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách có màn hình LCD, điều chỉnh bằng nút bấm. Bàn kê tay chỉnh điện, ghế ngồi kiểu giám đốc.
Vì tự làm nên thời gian hoàn thiện chiếc xe gần đến một năm và chi phí độ lên đến 300 triệu.

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Phân vân lựa chọn xe số sàn hay tự động

Sử dụng xe gì, số sàn hay tự động còn phụ thuộc vào tính cách, độ tuổi, giới tính, nhu cầu của từng người. 
 
 
Trong những năm gần đây, công nghệ sản xuất xe hơi phát triển vô cùng nhanh chóng. Các hãng liên tiếp cho ra đời những mẫu xe áp dụng công nghệ hiện đại, tiện nghi và an toàn ngày càng tối ưu.
Không thể phủ nhận vự nhãn nhã, tiện nghi, an toàn, dễ điều khiển của số tự động đời mới. Hàng loạt mẫu xe được trang bị hộp số tự động tiên tiến 7 cấp, 8 cấp và vô cấp (CVT). Tuy vậy, nhiều người vẫn dành tình yêu cho số sàn. Vẫn thấy được ở đó những ưu điểm, những cái hay mà chỉ có những người đã có thâm niên trải nghiệm mới có thể hiểu được.

“Tăng số thì phải lấy đà
Về số thì phải vù ga giữa chừng”

Những tài xế học lái 15 năm về trước thường được các thầy giáo hướng dẫn kỹ thuật trên. Hiểu một cách đơn giản: “vù ga” là để giúp cho bánh răng hộp số đồng tốc với nhau trước khi ăn khớp giúp cho việc chuyển số không bị giật.



Ngày xưa, thậm chí còn phải áp dụng kỹ thuật đi côn kép (côn đôi). Hiểu nôm na là lần đạp côn thứ nhất là để chuyển về số mo. Sau đó lại nhả côn và đạp tiếp lần thứ hai để về số cần chuyển. Tạo sao lại vất vả thế nhỉ? Cũng tại cái hộp số ngày trước, bộ đồng tốc của nó không hiện đại bằng ngày nay.
Nếu đi không đúng kỹ thuật trên thì chiếc xe sẽ giật lên như ngựa bất kham, thậm chí còn bị kẹt không vào được số. Ôn lại chuyện cũ một tý để thấy được cái sự lằng nhằng, khó khăn của các bác tài ngày trước. Cái thời mà ông nào lái xe cũng có cảm giác chân tay to ra vì suốt ngày phải “đấm”, phải “đạp”.
Xe số sàn ngày nay thì bộ đồng tốc hoạt động rất tốt, dù chuyển số không theo kỹ thuật như xưa thì vẫn khá dễ dàng. Tuy vậy nếu bạn áp dụng đúng kỹ thuật thì việc sang số sẽ càng “mịn” hơn. Người ngồi cạnh thậm chí không cảm nhận được việc sang số của lái xe, tất nhiên là xe đời mới thì chẳng cần phải đi côn kép làm gì, chỉ cần tăng giảm số đúng tốc độ là ổn.
Vậy thì nên đi xe số gì nhỉ, số sàn hay số tự động? Câu hỏi này đã tạo nên cũng cuộc tranh luận sôi nổi suốt những năm qua mà vẫn chưa có hồi kết. Những người ưa tiện nghi, công nghệ hiện đại, thích an nhàn thì chọn xe số tự động.
Cũng nên nói thêm số tự động bây giờ khi cần “phiêu” thì cũng chẳng kém gì số sàn đâu. Rất nhiều xe có thêm chế độ bán tự động theo kiểu thể thao để giúp chúng ta có được cảm xúc tăng tốc phấn khích. Vậy là số tự động có nhiều ưu điểm quá còn gì, vừa tiện nghi, nhàn hạ lại có được cảm giác lái thể thao khi cần.
Nếu đúng như phân tích trên thì còn ai đi số sàn nữa nhỉ? Thực ra thì không hẳn vậy, xe số sàn có nhiều ưu điểm như rẻ hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn và ở một chừng mực nào đó thì cũng ít … “điên” hơn so với xe số tự động. Những vụ “xe điên” diễn ra thời gian qua thường gặp nhiều hơn ở xe số tự động, khi có va chạm, lái xe cuống và đạp nhầm giữa chân phanh và chân ga. Xe số sàn khi lao vào chướng ngại vật, thậm chí lái xe chạy chân côn không hợp lý thì nó lập tức … khựng lại, do đó … ít “điên” hơn so với xe số tự động.
Ngoài ra, chạy xe số sàn có một điều gì đó rất khó tả, có vẻ như nó làm cho người điều khiển chủ động một cách hoàn toàn theo đúng nghĩa, cảm giác cũng tương tự như khi ta điều khiển xe máy côn tay vậy.

Như vậy, việc sử dụng xe gì, số sàn hay số tự động còn tùy tính cách, giới tính, độ tuổi và nhu cầu của từng người, không thể đem sở thích của người này áp đặt cho người kia. Và vì vậy xe số sàn sẽ còn song hành cùng xe số tự động thêm một thời gian dài nữa. Để khép lại bài viết, tôi xin được tặng các bạn vài câu thơ:
Muốn phiêu, nên chạy số sàn
Đi số tự động thì nhàn chân tay
Số sàn rèn luyện cũng hay
Đạp côn, về số, vọt ngay tức thì
Nhưng dù chạy xe số gì
An toàn ta vẫn phải ghi hàng đầu
Cho dù đi tới nơi đâu
Lên xe ghi nhớ trong đầu … không say
Rượu bia, xây xẩm mặt mày
Uống, …thôi không lái, đã say, … chỉ nằm!

Tay đua lừa giáo viên khi dạy lái xe

Trong video, Chin ăn mặc như một nữ sinh, đeo kính, tóc buộc hai bên. Tất cả giáo viên đều không tỏ ra chút nghi ngờ, tận tình chỉ bảo như với mọi học viên tập lái khác. 


leona-chin-1-7303-1427514306.jpg
Giáo viên nữ sợ hãi tột đỉnh, 2 tay níu chặt dây đai an toàn, la hét thất thanh. Ảnh từ video.
Màn kịch còn rất công phu khi tay đua nữ cố tình mắc những lỗi cơ bản của những người đang học lái như để chết máy, vào số giật cục, nhả côn khi khởi động xe. Và khi sai lầm nối tiếp sai lầm, các giáo viên tỏ ra ngày một căng thẳng. "Tôi nghĩ em cần tập nhiều hơn", một giáo viên nhận xét.
Nhưng Chin nài nỉ cho cô một cơ hội nữa. Đó là lúc tay đua nữ bắt đầu khiến các giáo viên lo lắng, hốt hoảng, sợ hãi và sốc. Tất cả đều sững sờ khi cô gái dậm ga và bắt đầu màn xoay tròn, drift trong một bãi đỗ vắng. Những hình tròn cháy đen xuất hiện trên nền đường. Một giáo viên nam tên Alex còn cố tìm cách bắt cô học viên dừng lại, còn giáo viên nữ kinh hãi đưa 2 tay ôm mặt và la hét thất thanh.
leona-chin-2-3092-1427514306.jpg
Tay đua chuyên nghiệp Leona Chin.
Khi màn biểu diễn kết thúc, một giáo viên lập tức bỏ chạy, một người khóc nức nở và một người cố gắng lấy lại hơi thở bình thường. Một người thậm chí thốt lên: "Cô suýt nữa thì giết chết tôi".
Leona Chin, 28 tuổi, là tay lái ôtô thể thao chuyên nghiệp người Malaysia. Cô tham gia các cuộc đua đường trường 12 giờ, 4 giờ, đua drift... Chin còn là giáo viên hướng dẫn chạy xe trong đường đua cho nhiều câu lạc bộ ôtô. Tay lái chuyên nghiệp xinh đẹp còn tự thành lập doanh nghiệp riêng Kuraz Motorsports và Kuraz Events.

thú chơi phong thủy độc đáo và đắt tiền

đài phun nước đá Góc sân thượng cũng có thể bố trí gạch thẻ, đổ đất trồng hoa dừa và mười giờ cùng với cây lá sáng làm nền. Thêm vào một bụi trúc và dừa Hawaii, ta có thể có ngay một trốn thư giãn nhiệt đới ấm áp mà không cần quá tốn kém. Tính toán trước khoảng lam để treo vài giỏ hoa, phần nền chỉ thuần trồng cỏ xanh ngắt. Cách dùng cây cối có chọn lọc và không cần sắp đặt cầu kỳ khiến khoảng vườn nhỏ này luôn nhẹ nhàng và tĩnh lặng, hợp cho những gia chủ có lối sống hướng nội.

y-tuong-thiet-ke-canh-quan
đài phun nước đá Hiện nay có nhiều công ty, nghệ nhân thiết kế đã biến sân thượng trở thành vườn với nhiều biến thể phong phú. Đây cũng là biện pháp chống thấm, chống nóng hiệu quả cho mái bằng. Nói chung, vườn trên sân thượng nên làm theo kiểu vườn "treo", tức là các phần đổ đất trồng cây hoặc hồ nước không bám trực tiếp lên sàn sân thượng mà được làm cách khoảng với sàn hai lớp, có bố trí thoát nước để chống thấm và xử lý kỹ thuật dễ dàng.
mau-dai-phun-nuoc20
Cần chọn những loại cây phù hợp cho sân thượng.
đá mỹ nghệ non nước Do tính chất vườn trên cao không thể như vườn dưới đất, cần chọn loại cây phù hợp và tránh làm quá rậm hoặc pha nhiều thứ. Cũng cần bố trí khoảng tập thể dục hoặc lối đi lại, chỗ ngồi nghỉ và đôi khi chỉ cần mộ rẻo nhỏ trồng cây nền, điểm xuyết vài mảng hoa, còn lại bố trí chỗ ngồi, ta vẫn có thể tạo nên góc thiên nhiên hữu dụng.

điều hòa kêu tít tít báo lỗi

Cách sửa điều hòa báo lỗi

sua may dieu hoa tai da nang | thông thường điều hòa bị báo lỗi có rất nhiều nguyên nhân nhưng sau đây là hướng dẫn đơn giản để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục
kiểm tra hệ thống đường dây có bị quá tại hay chập cháy không?
Có bị chuot cắn hay đứt đường điện không?
Điều khiển bạn có để đúng chế độ bạn cần dùng không?


Cách sửa điều hòa chạy nhưng không mát

sua may dieu hoa tai da nang | Điều hòa chạy bình thường nhưng cục nóng không chạy. rất có thể máy bạn bị hỏng  tụ khởi động bloc bên cục nóng tiếp theo xấu nhất là hỏng bloc.Nói rất có thể vì còn khả năng là do mạch điều khiển bị lỗi .cái này có hai nguyên nhân . Một là máy bạn bị xì ga , lưới lọc bẩn.
Máy lạnh bật nguồn không có hiện tượng: hiện tượng này  có vài nguyên nhân như bị chuột cắn đứt dây , automat hỏng, mạch hỏng nguồn .
Điều hòa chảy nước khi hoạt động
Nguyên nhân : Lớp rêu để lại trên đường ống thoát , lâu ngày bít lại và làm điều hoà không thoát nước ứ lại và chảy ra ngoài, thường trường hợp này là do lắp đường thoát nước không đủ độ dốc .
Cách khắc phục : bạn phải Lắp đặt điều hòa lại, sửa lại vị trí đường ống dẫn tạo độ dốc . Dùng cây thông tắc đường ống hoắc thay thế đường thoát nước mới .
Máy thổi ra hơi lạnh yếu hoặc không có hơi lạnh
Lỗi gas bám bụi, trên dàn lạnh, quạt gió bị bám bụi làm cho luồng khí trao đổi qua đây bị ngăn lại, và điều hoà không mát dù máy vẫn chạy.

Cách sửa điều hòa mất nguồn:

Nguyên nhân: không vào điện điều hòa
Khắc phục:
bạn lên kiểm tra atomat đã bật chưa hay phích cắm điện của bạn đã chắc chắn chưa
kiểm tra dây điện có bị đứt, chập chấy, dây dẫn điện có hiện tượng quá tải không
Kiểm tra hệ thống điều khiển rằng có thật sự điều hòa bị mất ngồn không
Kiểm tra điều khiển(remot) còn hoạt động không có thể là do hết pin
Nếu chưa tìm ra lỗi thì bạn lên gọi thợ

Cách sửa điều hòa kém lạnh, mất lạnh:

kiểm tra kỹ bộ điều khiển điều hòa đặt đúng chế độ cần sử dụng,
kiểm tra gió thổi ra có độ gió sau không?
Kiểm tra có thể máy bị hết gas và cần nạp gas bổ xung
 
xem thêm : sua may dieu hoa tai da nang
Trong quá trình sử dụng nếu thấy điều hòa nhà bạn gặp những lỗi kĩ thuật bạn đã thử kiểm tra như vẫn không tìm ra nguyên nhân, bạn hãy lien hệ với sửa điều hòa tại nhà ABC để được đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi tư vấn qua điện thoại hoàn toàn miễn phí, sau đó sẽ có kĩ thuật viên lành nghè đến nhà bạn kiểm tra điều hòa, tìm nguyên nhân điều hòa của bạn bị hỏng giúp bạn.

khắc phục sự cố máy điều hòa đà nẵng

sua may dieu hoa tai da nang Đây là bài viết hướng dẫn dành riêng cho dân kỹ thuật sửa chữa máy lạnh nhưng thiết nghĩ khách hàng cũng cần trang bị kiến thức nhất định, để có thể biết bênh của máy lạnh mình đang sử dụng hằng ngày, tránh các trường hợp bị các cở sở tư nhân hoặc trung tâm sửa chữa không uy tín móc túi, hoặc mất tiền không đáng có.

1. Máy bị thiếu gas, hết gas:

Máy điều hòa không khí là một hệ thống kín và gas lạnh bên trong máy là loại hóa chất rất bền không bị phân hủy trong điều kiện hoạt động của máy nên không có hiện tượng hao hụt gas. Máy chỉ thiếu gas, hết gas trong trường hợp bị rò rỉ, xì trên đường ống, tại các van, các chỗ đấu nối ống bằng rắc-co…hay trong quá trình lắp mới người lắp đặt không kiểm tra và nạp đủ gas.
Khi máy bị thiếu gas hoặc hết gas sẽ có một số hiện tượng sau \:
1. Nếu bị xì hết gas máy không lạnh. Nếu bị thiếu gas máy kém lạnh.
2. Có hiện tượng bám tuyết ngay van ống nhỏ của dàn nóng.
3. Dòng điện hoạt động thấp hơn dòng định mức ghi trên máy.
4. Áp suất gas hút về máy nén thấp hơn áp làm việc bình thường (bình thường từ 65-75psi). Áp suất phía cao áp cũng thấp hơn bình thường.
5. Trong một số máy ĐHKK, khi bị thiếu gas board điều khiển sẽ tự động tắt máy sau khoảng 5-10 phút và báo lỗi trên dàn lạnh.

2. Block không chạy:

Block được xem là trái tim của máy ĐHKK, khi block không chạy thì máy ĐHKK không lạnh.
Một số nguyên nhân làm máy nén không chạy:
1. Mất nguồn cấp đến máy nén : do lỗ do board điều khiển, contactor không đóng, hở mạch.
2. Nhảy thermic bảo vệ máy nén : thường do hư tụ, quạt dàn nóng yếu hoặc hư, motor máy nén không quay.
3. Cháy một trong các cuộn dây động cơ bên trong, trường hợp này có thể dẫn tới nhảy CB nguồn.

3. Máy nén chạy ồn:

sua may dieu hoa tai da nang Khi máy lạnh của bạn bị hiện tượng này thì bạn thường nghe được tiếng ồn phát ra từ phía giàn nóng, tức là từ phía cục nóng thường đặt ngoài trời.
a. Nguyên nhân:
1. Dư gas.
2. Có chi tiết bên trong máy nén bị hư.
3. Có các bulong hay đinh vít bị lỏng
4. Chưa tháo các tấm vận chuyển
5. Có sự tiếp xúc của 1 ống này với ống khác hoặc vỏ máy
b. PP KT sữa chữa:
1. Rút bớt lượng gas đã sạc bằng cách xả ga ra môi trường bằng khóa lục giác. Vị trí xả ra ngay tại đầu côn phía cuối của giàn nóng – cục nóng.
2. Thay máy nén bằng cách đi mua máy nén đúng mã số, thương hiệu, đúng công suất và thay thế hoặc nhờ tới chuyên viên thay thế.
3. Vặn chặt các bulông hay vis, kiểm tra xem máy nén có đúng với tình trạng như ban đầu hay không nhé.
4. Tháo các tấm vận chuyển nhằm để cho hệ máy đỡ va chạm và gây kêu.
5. Nắn thẳng hay cố định ống sao cho không tiếp xúc với ống hoặc các chi tiết kim loại khác. Kiểm tra xem mặt đế đặt máy nén có bị xiên, lũng hay bị cong làm cho máy nén bị xiên và đụng với thành của võ giàn nóng – cục nóng và gây nên kêu. Kiểm tra xem các buloong phía dưới đáy máy nén xem có lỏng hay không. Nếu lõng thì xiết vừa phải nhé. Không được xiết chặt các buloong đó nhé.

4. máy lạnh quá lạnh:

a. Nguyên nhân kiến điều hòa quá lạnh:
1. Bộ điều khiển nhiệt độ (thermostat) bị hư.
2. Chỉnh nhiệt độ xuống quá thấp so với nhu cầu sử dụng.
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra thông mạch của bộ điều khiển nhiệt độ và dây dẫn.
2. Sét lại nhiệt độ cho phù hợp.

5. Máy chạy liên tục nhưng không lạnh.

a. Nguyên nhân khiến máy chạy liên tục nhưng không lạnh:
1. Thiếu gas.
2. Đường ống gas lỏng bị cản trở hoặc nghẹt.
3. Lọc gió bị dơ.
4. Dàn lạnh bị dơ.
5. Không đủ không khí đi qua dàn lạnh.
6. Dàn ngưng tụ bị dơ hay bị nghẹt một phần.
7. Có không khí hay khí không ngưng trong.
8. Không khí giải nhiệt không tuần hoàn.
9. Máy nén hoạt động không hiệu quả.
10. Tải quá nặng.
b. PP KT sữa chữa:
1. Thử xì, đo Gas, xạc Gas, kiểm tra P ht , xả…
2. Thay thế chi tiết cản trở
3. Làm sạch hay thay
4. Làm sạch
5. Kiểm tra quạt
6. Bảo trì dàn nóng
7. Rút gas hút chân không và sạc gas mới
8. Tháo dỡ các vật cản dòng không khí giải nhiệt
9. Kiểm tra hiệu suất máy nén
10. Kiểm tra tải

6. Áp suất hút thấp.

a. Nguyên nhân:
1. Thiếu gas
2.  sua lo vi song tai da nang
2. Đường ống gas lỏng bị cản trở hoặc nghẹt
3. Lọc gió bị dơ
4. Dàn lạnh bị dơ
5. Không đủ không khí đi qua dàn lạnh
6. Van tiết lưu bị nghẹt
7. Van tiết lưu hay ống mao bị nghẹt hoàn toàn
8. Bầu cảm biến của van tiết lưu bị xì
b. PP KT sữa chữa:
1. Thử xì
2. Thay thế chi tiết cản trở
3. Làm sạch hay thay
4. Làm sạch
5. Kiểm tra quạt
6. Thay valve
7. Thay valve hoặc ống mao
8. Thay valve

7. Áp suất hút cao.

a. Nguyên nhân:
1. Dư gas
2. Máy nén hoạt động không hiệu quả
3. Vị trí lắp cảm biến không đúng
4. Tải quá nặng
b. PP KT sữa chữa:
1. Rút bớt lượng gas đã sạc
2. Kiểm tra hiệu suất máy nén
3. Đổi vị trí lắp cảm biến
4. Kiểm tra tải

8. Áp suất nén thấp.

a. Nguyên nhân:
1. Thiếu gas
2. Máy nén hoạt động không hiệu quả
b. PP KT sữa chữa:
1. Thử xì
2. Kiểm tra hiệu suất máy nén

9. Áp suất nén cao.

a. Nguyên nhân:
1. Dư gas
2. Dàn ngưng tụ bị dơ hay bị nghẹt một phần
3. Có không khí hay khí không ngưng trong máy lạnh
4. Không khí giải nhiệt không tuần hoàn
5. Nhiệt độ của không khí hoặc nước giải nhiệt cao
6. Thiếu không khí hoặc nước giải nhiệt
b. PP KT sữa chữa:
1. Rút bớt lượng gas đã sạc
2. Bảo trì dàn nóng
3. Rút gas hút chân không và sạc gas mới
4. Tháo dỡ các vật cản dòng không khí giải nhiệt
5. Cưa máy nén ra kiểm tra, sửa chữa, thay thế.
6. Kiểm tra v tăng quá trình giải nhiệt ln.

10. Block chạy và dừng liên tục do quá tải.

a. Nguyên nhân:
1. Cuộn dây contactor máy nén bị hư
2. Điện thế thấp
3. Thiếu gas
4. Dư gas
5. Dàn ngưng tụ bị dơ hay bị nghẹt một phần
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra thông mạch của coil và các tiếp điểm
2. Kiểm tra điện thế
3. Thử xì
4. Rút bớt lượng gas đã sạc
5. Bảo trì dàn nóng

11. Máy chạy và ngưng liên tục.

a. Nguyên nhân:
1. Cuộn dây contactor máy nén bị hư
2. Điện thế thấp
3. Thiếu gas
4. Đường ống gas lỏng bị cản trở hoặc nghẹt
5. Dư gas
6. Dàn ngưng tụ bị dơ hay bị nghẹt một phần
7. Van tiết lưu hay ống mao bị nghẹt hoàn toàn
8. Bầu cảm biến của van tiết lưu bị xì
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra thông mạch của coil và các tiếp điểm
2. Kiểm tra điện thế
3. Thử xì
4. Thay thế chi tiết cản trở
5. Rút bớt lượng gas đã sạc
6. Bảo trì dàn nóng
7. Thay valve hoặc ống mao
8. Thay valve

12. Quạt dàn nóng không chạy.

a. Nguyên nhân:
1. Ngắn mạch hay đứt dây
2. Bộ điều khiển nhiệt độ (thermostat) bị hư
3. Tụ điện bị hư hay ngắn mạch
4. Cuộn dây contactor quạt bị hư
5. Động cơ quạt bị ngắn mạch hay chạm vỏ
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra mạch điện bằng đồng hồ
2. Kiểm tra thông mạch của bộ điều khiển nhiệt độ và dây dẫn
3. Kiểm tra tụ điện bằng đồng hồ
4. Kiểm tra thông mạch của coil và các tiếp điểm
5. Kiểm tra độ cách điện bằng đồng hồ

13. Quạt dàn lạnh không chạy.

a. Nguyên nhân:
1. Ngắn mạch hay đứt dây
2. Tụ điện bị hư hay ngắn mạch
3. Cuộn dây contactor quạt bị hư
4. Động cơ quạt bị ngắn mạch hay chạm vỏ
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra mạch điện bằng đồng hồ
2. Kiểm tra tụ điện bằng đồng hồ
3. Kiểm tra thông mạch của coil và các tiếp điểm
4. Kiểm tra độ cách điện bằng đồng hồ

14. Máy nén và quạt dàn ngưng không chạy.

a. Nguyên nhân:
1. Ngắn mạch hay đứt dây
2. Bộ điều khiển nhiệt độ (thermostat) bị hư
3. Cuộn dây contactor máy nén bị hư
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra mạch điện bằng đồng hồ
2. Kiểm tra thông mạch của bộ điều khiển nhiệt độ và dây dẫn
3. Kiểm tra thông mạch của coil và các tiếp điểm

15. Máy nén không chạy, quạt chạy.

a. Nguyên nhân:
1. Ngắn mạch hay đứt dây
2. Bộ điều khiển nhiệt độ (thermostat) bị hư
3. Tụ điện bị hư hay ngắn mạch
4. Cuộn dây contactor máy nén bị hư
5. Máy nén bị ngắn mạch hay chạm vỏ
6. Máy nén bị kẹt
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra mạch điện bằng đồng hồ
2. Kiểm tra thông mạch của bộ điều khiển nhiệt độ và dây dẫn
3. Kiểm tra tụ điện bằng đồng hồ
4. Kiểm tra thông mạch của coil và các tiếp điểm
5. Kiểm tra độ cách điện bằng đồng hồ
6. Cưa my nn ra kiểm tra, sửa chữa, thay thế.

16. Máy không chạy.

a. Nguyên nhân:
1. Không có điện nguồn
2. Đứt cầu chì hoặc vasitor
3. Lỏng mối nối điện
4. Ngắn mạch hay đứt dây
5. Thiết bị an toàn mở
6. Biến thế bị hư
b. PP KT sữa chữa:
1. Kiểm tra điện thế
2. Kiểm tra cỡ và loại cầu chì
3. Kiểm tra mối nối điện – xiết chặt lại
4. Kiểm tra mạch điện bằng đồng hồ
5. Kiểm tra thông mạch của thiết bị bảo vệ
6. Kiểm tra mạch điều khiển bằng đồng hồ

khắc phục những tổn thương do ghế xe oto quá lâu

Tổn thương cổ là một trong những vấn đề phổ biến nhất trong các vụ tai nạn xe hơi. Giải pháp mới sẽ giảm thiểu hiện tượng này.
Nguyên lý làm việc của hệ thống xe hyundai da nang Active Head Restraint

Một cú huých mạnh và bất ngờ, xe lao về phía trước với gia tốc lớn. Đai an toàn giữ chặt thân vào ghế, lực quán tính khiến đầu hành khách giật mạnh về phía sau rồi lao lên phía trước.

Một ngày sau đó những dấu hiệu bất thường xuất hiện như đau cổ; nhức đầu; đau ở vai hay giữa bả vai; đau lưng thấp; đau hoặc tê ở cánh tay; chóng mặt; ù tai; mờ mắt; khó tập trung hoặc ghi nhớ; dễ bị kích thích, rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi. Đó có thể là hậu quả của việc dùng gối tựa đầu không đúng cách.

Bộ phận hạn chế di chuyển của đầu (gối tựa đầu) nhằm làm giảm các tổn thương ở vùng cổ, vai trong các vụ đâm xe từ phía sau. Ý thức được tầm quan trọng của nó, kể từ năm 1969 Mỹ yêu cầu trang bị chúng cho ghế trước của ôtô.

Trên hầu hết các xe đều có gối tựa đầu chỉnh tay. Để đạt độ an toàn tối đa, theo quy định của Mỹ, với xe du lịch vị trí thấp nhất của gối không thấp hơn 29,5 inch (749,3 mm) so với khớp hông người ngồi và ở vị trí cao nhất không thấp hơn 31,5 inch (800,1 mm). Đồng thời để tạo hiệu quả tối đa, khoảng cách giữa gối và đầu phải ngắn hơn 2 inch (50,8 mm).

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hầu hết lái xe không dành thời gian điều chỉnh gối tựa đầu cho đúng tầm, mà thường đặt chúng ở mức thấp nhất. Kết quả là gối tựa không phát huy công dụng.

Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA khuyến nghị đỉnh gối tựa phải nằm ở vị trí giữa đỉnh tai và đỉnh đầu. Nếu gối có khớp bản lề, nên đặt nó sao cho gần đầu nhất nhưng không đẩy đầu về phía trước. Vị trí tựa lưng cũng quan trọng, tư thế đứng sẽ tốt hơn khi ngả.


Gối Tựa Đầu

Khớp bản lề trong hệ thống giảm tổn thương cổ WHIPS của Volvo

xe hyundai da nang Bên cạnh loại gối tựa điều chỉnh tay, hiện này còn có 2 loại khác là gối điều chỉnh tự động và loại gối tựa đầu tích cực. Tất nhiên, loại gối thứ 3 bảo vệ cổ tốt nhất.

Gối tựa đầu tích cực được thiết kế với khả năng tự động thay đổi khi tai nạn xảy ra. Bằng cách kết hợp tựa lưng, gối tựa đầu không những hạn chế di chuyển của đầu mà còn cả thân. Volvo và Saab là 2 hãng tiên phong trong việc phát triển tính năng an toàn này.

Phần tử cốt yếu trong hệ thống giảm tổn thương cổ WHIPS (Whiplash Injury Prevention System) của Volvo chính là khớp bản lề liên kết giữa phần ghế và tựa lưng. Khi xảy ra va chạm, khớp này sẽ bị uốn cong cục bộ, đẩy ghế tựa lưng ra sau, và làm giảm di chuyển của thân. WHIPS cũng có một gối tựa đầu cố định với hình dạng tối ưu, và được đặt đủ cao, đủ gần đầu. Giảm gia tốc thân, hạn chế di sự chuyển của đầu mang lại hiệu quả bảo vệ cổ.

Công dụng gối tựa đầu

Va chạm ôtô từ phía sau có gây lên tổn thương ở vùng cổ.

Hệ thống Active Head Restraint (SAHR) có chức năng tương tự do Saab phát triển lại dựa trên quy tắc đòn bẩy. Khi xuất hiện và chạm từ phía sau, theo quán tính thân bị ép chặt vào phần tự lưng của ghế, lực ép tác động lên một tấm phẳng trên trong tựa lưng. Thông qua cơ cấu truyền động, lực này sẽ đẩy gối tựa về phía trước, ngăn không cho đầu bị giật lại phía sau. Ngoài ra, trong thiết kế phần tựa lưng, cũng có các cách thanh ngang và đệm nhằm hấp thụ năng lượng va chạm từ đó hạn chế di chuyển của thân.

Các nhà thiết kế của Saab rõ ràng đã nhận ra một điểm quan trọng: tựa lưng đóng vai trò quan trọng đối với việc bảo vệ cổ. Những cuộc nghiên cứu cũng cho thấy, trong cách va chạm từ phía sau ghế mềm thường bảo vệ người ngồi trong tốt hơn ghế cứng.
trích nguồn http://xehyundaidanang.com

sang trọng cùng xe hyundai da nang dòng satana

xe hyundai da nang Đây là quyết định được đưa ra sau khi hãng Hyundai nhận “phản hồi tích cực” từ phía người tiêu dùng dành cho Santa Cruz Crossover Truck.
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
xe Hyundai da nang Santa Cruz Crossover Truck là mẫu xe bán tải hoàn toàn mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Detroit 2015 diễn ra hồi đầu năm nay dưới dạng concept. Mãi đến bây giờ, một giám đốc của hãng Hyundai mới hé lộ tương lai của mẫu xe concept Santa Cruz Crossover Truck.
Theo đó, hãng Hyundai đang nghiêm túc cân nhắc kế hoạch đưa Santa Cruz Crossover Truck lên dây chuyền sản xuất thương mại. Đây là quyết định được đưa ra sau khi hãng Hyundai nhận “phản hồi tích cực” từ phía người tiêu dùng dành cho Santa Cruz Crossover Truck.
Tuy nhiên, theo ông Park Byung-Cheol, giám đốc chi nhánh nghiên cứu và phát triển của Hyundai, hãng xe Hàn Quốc phải vượt qua một số trở ngại trước khi sản xuất đại trà Santa Cruz Crossover Truck. Do đó, phải mất một thời gian nữa, Hyundai Santa Cruz Crossover Truck mới có thể lên dây chuyền sản xuất thương mại.
Hyundai Santa Cruz
xe hyundai da nang Kết hợp giữa phong cách của hai dòng xe bán tải và crossover, tân binh nhà Hyundai nhắm đến nhóm khách hàng “sống tại đô thị nhưng ưa thích phiêu lưu”. Hyundai Santa Cruz Crossover Truck có thiết kế mạnh mẽ với thân xe hầm hố, đầu nằm cao, lưới tản nhiệt lục giác, đèn pha Projector không chóa và đèn sương mù LED. Bên cạnh đó là la-zăng cỡ lớn đi kèm lốp Michelin với hoa văn đặc biệt và kẹp phanh Brembo giúp tạo điểm nhấn khi nhìn ngang.
Hyundai Santa Cruz
Để tăng sự tiện dụng, hãng Hyundai đã trang bị thùng xe phía sau có thể kéo dài tùy ý cho Santa Cruz Crossover Truck. Khi được kéo dài hết cỡ, thùng xe của Hyundai Santa Cruz Crossover Truck sẽ có kích thước tương đương loại trên xe bán tải cỡ trung.
Dù nhỏ gọn nhưng Hyundai Santa Cruz Crossover Truck vẫn cung cấp buồng lái có 5 chỗ ngồi. Theo hãng Hyundai, Santa Cruz Crossover Truck mang đến trải nghiệm lái như xe thể thao đa dụng và kích thước phù hợp với đô thị.
Nguồn cung cấp sức mạnh của Hyundai Santa Cruz Crossover Truck là khối động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 406 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian HTRAC. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai Santa Cruz Crossover Truck chỉ dừng ở con số trung bình 7,8 lít/100 km.
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz
Hyundai Santa Cruz

Hyundai Accent 2015 giá từ 551 triệu tại Việt Nam

Phiên bản mới của xe hyundai da nang Accent gồm cả bản sedan và hatchback, sử dụng động cơ 1.4 Kappa cùng một số 

thay đổi ở thiết kế.

Mẫu xe nhập khẩu thuộc phân khúc B vẫn mang triết lý thiết kế "điêu khắc dòng chảy" đặc trưng của Hyundai. Nhưng sự mới mẻ nằm ở một số thay đổi về cả nội và ngoại thất.
hyundai-accent-1-6228-1418617713.jpg
xe hyundai da nang Accent mới gồm cả bản sedan và hatchback.
xe hyundai da nang Cụm đèn trước dạng projector cùng hệ thống LED định vị sử dụng công nghệ tự động bật/tắt theo điều kiện ánh sáng. Bộ vành 16 inch và cốp sau có thể mở bằng điều khiển từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy.
Trong cabin là ghế bọc da, vô-lăng trợ lực điện tích hợp các phím điều khiển chức năng, cửa sổ trời, hệ thống giải trí với MP3, cổng USB, đầu CD với 6 loa. Hệ thống an toàn gồm cảnh báo lùi, chống bó cứng phanh ABS, phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, 2 túi khí phía trước cho phiên bản hộp số tự động.
hyundai-accent-2-6368-1418617713.jpg
Nội thất có một số nâng cấp.
Dưới nắp ca-pô là động cơ 1.4 Kappa cho công suất 99 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 133 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Bản sedan có 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT. Bản hatchback chỉ dùng hộp số CVT.
Tất cả các phiên bản Accent 2015 đều trang bị gói tiết kiệm nhiên liệu Blue gồm hệ thống quản lý quá trình nạp ắc-quy, tấm chắn trước bánh xe hạn chế gió xoáy...
hyundai-accent-4-1846-1418617713.jpg
Động cơ 1.4 Kappa.
Hyundai Accent Blue 2015 bán ra tại Việt Nam với 5 màu tùy chọn: trắng, bạc, đỏ, xanh, đen. Bản sedan 1.4 MT có giá 551,2 triệu đồng, bản sedan 1.4 CVT giá 559 triệu đồng, và bản hatchback 1.4 CVT là 569 triệu đồng. Giá bán đã gồm thuế GTGT, thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt.
Dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Accent Blue có giá thấp hơn đối thủ Vios lắp ráp trong nước khá xa. Phiên bản Vios G có giá 612 triệu đồng. Điều mà Accent gặp phải vẫn là định kiến về thương hiệu xe Hàn trong con mắt phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

trích nguồn http://dailyhyundaidanang.com/

bảng giá xe hyundai tại đà nẵng

xe hyundai da nang hiện có nhà máy lắp ráp xe tại đà nẵng với hai mẫu Avante và SantaFe, tuy nhiên thông qua nhà phân phối chính thức xe Hyundai đà nẵng vẫn tiếp tục nhập khẩu khá nhiều mẫu xe trực tiếp từ Hàn Quốc, Ấn Độ về Việt Nam, đà nẵng

Bảng giá các mẫu xe của xe hyundai đà nẵng tại Việt Nam (đã bao gồm thuế GTGT, thuế nhập khẩu, thuế TTĐB) và cập nhật tháng 12/2014
*Ghi chú:
*Ghi chú:
AT: Hộp số tự động MT: Hộp số sàn CVT: Hộp số tự động vô cấp
Đơn vị đo công suất: Mã lực tại tốc độ động cơ vòng/phút.
Đơn vị đo momen xoắn: Nm tại tốc độ động cơ vòng/phút.

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Pháo hoa Đà Nẵng 2015 cuộc hội ngộ đỉnh cao của 5 châu lục

UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức họp báo vào ngày 30.1.2015 và chính thức công bố 5 đội thi đấu trong Lễ hội Pháo Hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2015. 5 đội tham dự Lễ hội năm nay được cho là 5 anh tài đại diện cho 5 châu lục. Đội Mỹ - Đại diện Châu Mỹ, Đội Úc - Đại diện Châu Úc, Đội Ba La - Đại diện Châu Âu, Đội Nam Phi - Đại diện Châu Phi và Đội chủ nhà Đà Nẵng, Việt Nam  - Đại diện Châu Á
Màn trình diễn của đội Mỹ
Trong 5 đội tham gia lần này, có 2 đội được xem là ẩn số cho DIFC2015 đó là đội Nam Phi và đội Ba Lan, 2 đội này đã tham gia nhiều giải quốc tế và đạt nhiều thành tích nhưng là lần đầu tiên tham gia DIFC, Chúng ta hãy chờ và xem 2 ẩn số mới sẽ mang đến cho Lễ hội những màn trình diễn ấn tượng và ngoạn mục như thế nào!
Màn trình diễn của đội Nam Phi
Ngoài ra, các đội còn lại điều là những đội rất mạnh ở các Châu lục, đã tham gia nhiều lễ hội Pháo hoa trên thế giới và để lại nhiều ấn tượng tại các lễ hội Pháo Hoa Đà Nẵng trong các kỳ trước
Màn trình diễn của đội Ba Lan
Ngoài các đội mạnh quốc tế, Chúng ta cũng chờ đợi những màn trổ tài mới của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Vẻ đẹp dàn người mẫu triển lãm xe hyundai

Vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ, hao hao các nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng của dàn người mẫu ở triển lãm xe Detroit 2012 làm mê mẩn bao ánh nhìn.
Được tổ chức thường niên từ năm 1907 tại trung tâm Cobo, thành phố Detroit, tiểu bang Michigan (Mỹ), Detroit Auto Show là triển lãm xe hơi lâu đời và lớn nhất khu vực Bắc Mỹ. Đây cũng là một trong số những triển lãm ô tô quốc tế quan trọng hàng đầu thế giới.
Diễn ra từ ngày 9 đến 22/1, triển lãm năm nay quy tụ hơn 40 mẫu xe mới lần đầu tiên trình diện. Bên cạnh vườn xe sinh động, sự hiện diện của dàn chân dài xinh tươi làm triển lãm càng thêm “hot” và hấp dẫn. Hãy cùng chiêm ngưỡng.


Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

Ngắm người mẫu xe Detroit đẹp như diễn viên Hollywood

tính năng tăng cường trên xe hyundai accent đà nẵng

Một thay đổi lớn trên xe hyundai da nang | xe hyundai da nang Accent 2014 phiên bản số sàn chính là trái tim – động cơ 1.4 kappa hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ Dual CVVT với công suất 100Hp. Xe Hyundai Accent số sàn 1.4MT được nâng cấp hộp số sàn 6 số so với 5 số phiên bản Accent 2011 và Hyundai Accent 2013.

Đối với Hyundai Accent đà nẵng số tự động xe được trang bị thêm các tiêu chuẩn: hệ thống chống trộm điện tử, chức năng Shift lock hộp số trường hợp xe gặp sự cố, hệ thống quản lý quá trình nạp accu. Đặc biệt được trang bị thêm gói tiết kiệm nhiên liệu Blue, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ này Accent phiên bản 2014 sẽ tiết kiệm hơn các phiên bản trước đến 4% nhiên liệu. Đây là 1 cải tiến đáng kể với việc giá xăng ngày càng tăng như hiện nay.

Gía bán xe hyundai đà nẵng Accent 2014 1.4MT (số sàn) là:551.000.000đ và Gía xe hyundai Accent 2014 1.4AT số tự động là 599.000.000đ
Một số Hình ảnh thực tế của Hyundai Accnet 2014 tại Hyundai đà nẵng

Nội Thất
Hiện Đại
Một Đẳng Cấp

 

Lợi ích không ngờ từ nước bọt trong miệng

Chúng ta đều biết nước chiếm tới 70% cơ thể con người, chúng ta không thể tồn tại mà không có nước. Và  có một loại  “ nước ” không thể thiếu đối với cơ thể con người ?.  Chắc hẳn bạn đang mơ hồ với câu hỏi trên đúng không. Loại nước đang được nhắc tới chính là nước bọt của chúng ta. Nếu đi vào tìm hiểu về loại nước này chúng ta sẽ thấy nhiều điều thần kỳ, nước bọt giúp chúng ta phát hiện sớm bệnh tim mạch, mối quan hệ giữa cha và con gái dự đoán sau này đứa con gái sẽ thế nào, stress…..
Lợi ích của nước bọt với răng miệng
Theo Đông y, thì nước bọt có vị mặn, không độc, tính bình, có công dụng nhuận tràng, làm tăng nguyên khí, bổ não ích tỳ, giải độc, làm mềm da sáng mắt, chữa mụn,…
Khoa học hiện đại cũng chứng minh, nước bọt có chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe như: amylase, bacterisolysin, globulin, canxi, kali…
 
Những lợi ích của nước bọt với răng miệng
♦  Nó là dung dịch súc miệng hiệu quả
 Nước bọt cuốn trôi những thực phẩm còn dư thừa trong răng miệng, giúp cho khoang miệng thông thoáng, sạch sẽ. Nếu không có nước bọt, thức ăn dư thừa khó tiêu hóa triệt để, từ đó sẽ tạo ra nhiều mảng bám, gây hôi miệng, tạo môi trường cho sâu răng phát triển.
♦   Nó là chất bôi trơn quan trọng
Trong  nước bọt chứa nhiều chất nhầy, có tác dụng “bôi trơn” thực phẩm, giúp quá trình vận chuyển thức ăn tới dạ dày thuận tiện hơn, đồng thời hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Nó còn giúp khoan miệng luôn mềm mại, không bị khô rát, khó chịu.
♦  Nó có tác dụng cầm máu
 Nước bọt có thể giúp đông máu nhanh hơn. Vì thế khi khoang miệng bị tổn thương hay nhổ răng bị chảy máu, nước bọt sẽ nhanh chóng cầm máu, bịt miệng vết thương hiệu quả.
♦   Nó tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn
Lợi ích của nước bọt với răng miệng

Nước bọt pha loãng các vị đắng, cay, chua, ngọt tạo ra môi trường trung tính giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn. Thức ăn cũng được tiêu hóa nhanh hơn.
♦  Nó có tác dụng chống khuẩn nấm mốc
 Thông qua các quá trình cơ lý khác nhau, các hợp chất hữu cơ và vô cơ trong cơ thể phát huy vai trò chống vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, giúp giảm nguy cơ mắc niêm lợi, sâu răng, viêm họng.
♦  Làm lành vết thương nhanh
 Trong nước bọt có chứa nhiều auxin, có tác dụng đẩy nhanh thời gian lành bệnh,vết thương mau nhỏ lại và đóng vẩy.
♦  Đẩy nhanh quá trình tiêu hóa
 Men phân giải tinh bột có trong nước bọt có thể phân giải thành đường mantoza, kích thích quá trình tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng vào cơ thể.
Nước bọt một loại nước rất quan trọng trong sự sống của con người.
( copy ringht nha khoa da nang )