Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

kinh doanh của mình và quan tâm thiết kế web tại đà nẵng

Thế giới ngày nay là cạnh tranh khốc liệt cho các doanh nghiệp. thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng Có một ngân hàng mạnh ý khách hàng phát sáng là một cách tuyệt vời để cho vay uy tín cho trang web của bạn, và thương hiệu và là một phần quan trọng của một mạnh mẽ chiến lược tiếp thị trực tuyến . Đánh giá tốt thấm nhuần niềm tin ở khách hàng tiềm năng, giúp lây lan từ và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
 Trên các trang web như TripAdvisor, Yelp và Amazon, số lượng và giá trung bình của các đánh giá thậm chí có thể tăng tầm nhìn của bạn.
 Vậy làm thế nào bạn có thể khuyến khích càng nhiều khách hàng càng tốt để lại cho bạn một đánh giá không?
 Dưới đây là một số cách dễ dàng để xây dựng đánh giá khách hàng của bạn.
# 1 Exceed Expectations
Bạn có thể đã nghe câu ngạn ngữ cổ: ". Dưới lời hứa và hơn thế nữa" Lời khuyên này để cung cấp một trải nghiệm khách hàng đặc biệt là các quy tắc số một trong việc đặt nền móng cho việc đánh giá rất lớn.
 Đi ở trên và vượt ra ngoài ở mọi giai đoạn của những trải nghiệm của khách hàng. Hãy chắc chắn rằng mỗi người mà khách hàng của bạn tương tác với cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
 Cung cấp một dịch vụ đó là tuyệt vời như vậy họ thật sự muốn nói với người khác về nó.
2. Biến về Them
 Hãy để khách hàng của bạn biết rằng bạn đánh giá cao kinh doanh của mình và quan tâm đến thông tin phản hồi của họ.
 Sử dụng bất kỳ các yêu cầu cho một đánh giá như một cơ hội để chắc chắn rằng khách hàng của bạn đã hài lòng với việc mua hàng hoặc tương tác của họ với công ty của bạn.
 Yêu cầu đánh giá là khá phổ biến, nhưng nơi mà hầu hết các công ty đi sai là bằng cách đặt sự nhấn mạnh vào tầm quan trọng của đánh giá của khách hàng là doanh nghiệp của họ. Thay vào đó, chuyển trọng tâm xung quanh giá trị của một đánh giá khách hàng để được về những lợi ích mà nó cung cấp những người khác, những người đang tìm kiếm thông tin phản hồi trung thực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
 Nghiên cứu cho thấy rằng hơn 60% người tiêu dùng đọc các nhận xét để giúp họ đưa ra quyết định mua hàng. Hãy hỏi khách hàng của bạn để lại nhận xét để giúp đỡ những người thực hiện một sự lựa chọn tuyệt vời.
 Hãy nói với họ bao nhiêu bạn thích làm việc với họ và bạn nghĩ rằng kinh nghiệm của họ sẽ là một trong những tuyệt vời để chia sẻ với người khác.
 Khi khách hàng cảm thấy như thể bạn đã thực sự quan tâm tới ý kiến ​​của mình, họ sẽ có nhiều khả năng để cung cấp cho nó.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.