Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

doanh nghiệp phát triển đánh giá thiết kế web tại đà nẵng

Cần đơn giản và dễ dàng cho khách hàng của bạn để lại cho bạn thông tin phản hồi. Tránh làm cho chúngtrông cho các trang xem xét lại, hoặc điền vào các mẫu đơn phức tạp.
thiet-ke-web-da-nang

 Có một "Hãy cho chúng tôi những gì bạn nghĩ!" Trang trên trang web của bạn mà cung cấp các liên kết trực tiếp với bất kỳ nền tảng thông tin phản hồi, bạn đang sử dụng. Đừng quên để bao gồm một liên kết đến trang web kinh doanh Facebook của bạn!
 Bằng cách bao gồm các liên kết đến tất cả các trang web xem xét ở một nơi trung tâm bạn đang cung cấp cho khách hàng của bạn lựa chọn để lại phản hồi trên nền tảng mà họ đã quen thuộc nhất hoặc thoải mái.
 Thêm liên kết đưa ra đánh giá trong bất kỳ thông tin mà bạn gửi cho khách hàng của bạn, chẳng hạn như một hóa đơn cuối cùng, bản tin hoặc theo dõi tiếp thị để đưa ra ý kiến ​​phản hồi của họ là không bao giờ đi nhiều hơn một cú nhấp chuột.
Đừng chỉ yêu cầu xem lại một lần. Nhắc nhở khách hàng của bạn về tầm quan trọng của đánh giá trong tất cả các thông tin liên lạc tiếp thị quan trọng.
 Mọi người có thể phát triển một quan điểm mạnh hoặc sự đánh giá cao của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo thời gian, do đó đánh giá trình sau sáu tháng, có thể còn có giá trị hơn một cho một ngày sau khi một giao dịch.
 Dành đủ thời gian để vượt qua cho khách hàng của bạn đã sử dụng sản phẩm của bạn, hoặc nhìn thấy kết quả còn hạn từ một dịch vụ và sau đó gửi một email yêu cầu họ nếu họ hài lòng với việc mua, và để làm hài lòng để lại phản hồi nếu họ đang có.
 Một lần nữa, bao gồm một liên kết để làm cho quá trình dễ dàng như có thể. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng vào thời điểm này, bạn hãy lưu ý của bất kỳ vấn đề họ có thể đã có, và cung cấp để sửa vấn đề. Hãy nhớ rằng dịch vụ khách hàng xuất sắc là cách tốt nhất để giữ chân khách hàng của bạn và giữ cho họ hạnh phúc.
# 5 Hiện Lòng biết ơn của bạn
Cung cấp một sự khuyến khích để lại phản hồi là một cách tuyệt vời để có được mọi người để tạo ra một bài đánh giá.
 Nó không phải là nhiều. Một mục nhập vào một cuộc thi, một mẫu miễn phí, hoặc giảm giá off của mua hàng tiếp theo của họ là tất cả các cung cấp để xem xét.
 Hãy rõ ràng rằng động cơ này không liên quan đến thông tin phản hồi của họ. Bạn được cám ơn họ đã dành thời gian để mô tả kinh nghiệm của họ một cách trung thực, không hối lộ họ để lại một đánh giá tích cực.
# 6 Bắt đầu bóng lăn
Mọi người thường không muốn là người đầu tiên phải làm một cái gì đó. Nếu doanh nghiệp của bạn không có đánh giá, tiếp cận với những khách hàng hiện tại bạn có một mối quan hệ tuyệt vời với và yêu cầu giúp đỡ của họ.
 Đừng bị cám dỗ để viết đánh giá giả mạo!
 Sự gia tăng trong các nền tảng đánh giá trực tuyến đã mài dũa những khả năng của hầu hết người tiêu dùng để phát hiện những đánh giá rõ ràng là giả, và có thể biến khách hàng tiềm năng đi từ trang web của bạn.
# 7 Outsource
Có nhiều công ty chuyên trong việc giúp doanh nghiệp phát triển đánh giá khách hàng của họ.
 Các dịch vụ như Feefo, Reevoo và TrustPilot tiếp cận với khách hàng của bạn thay cho bạn để yêu cầu đánh giá.
 Lợi ích của các dịch vụ này là không có cam kết thời gian cần thiết từ các nhân viên của bạn, và yêu cầu này đến từ một bên thứ ba khách quan.
 Mặt khác, họ có thể tốn kém và sẽ chỉ tạo ra ý kiến ​​về nền tảng của riêng mình.
 Hãy xem xét những ưu và khuyết điểm một cách cẩn thận để quyết định nếu một dịch vụ xét của bên thứ ba là đúng cho doanh nghiệp của bạn.
 Cuối cùng, được chuẩn bị phải kiên nhẫn. Các bài đánh giá không có xu hướng đến lũ lụt ở qua đêm. Xây dựng một danh tiếng trực tuyến vững chắc là một quá trình.
 Đừng quên rằng các con số một cách để phát triển doanh nghiệp của bạn là để cung cấp một sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn là luôn đáp ứng những mục tiêu, sau đó, đánh giá của khách hàng tích cực sẽ phản ánh rằng trong thời gian
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.