Khi bạn đang cố gắng để thiết lập một danh tiếng mạnh mẽ thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
trong thị trường trực tuyến hiện nay, đánh giá của khách hàng là một
trong những cách mạnh mẽ nhất để làm cho công ty của bạn nổi bật và thu
hút kinh doanh mới. Họ là một yếu tố quan trọng của một mạnh tiếp thị
trực tuyến chiến lược. Tuy nhiên, việc giữ trên đầu trang của yêu cầu,
gửi bài và giám sát đánh giá khách hàng có thể được thời gian.
Dưới đây là 5 công cụ để giúp bạn phát triển, hợp lý hóa, tự động hóa và quản lý các chương trình đánh giá khách hàng của bạn.
Apps Location-Based
Đây là một cách tuyệt vời để có được doanh nghiệp của bạn nhận thấy, và nhận được phản hồi tích cực.
Đặt
doanh nghiệp của bạn lên trên các trang web với các tính năng dựa trên
địa điểm như Yelp , Foursquare , TripAdvisor , Facebook hoặc Google địa
phương để khuyến khích khách hàng của bạn để kiểm tra trong khi họ đang ở
gần đó.
Ứng dụng cho các dịch vụ này cũng có thể tự động hiển thị
các thông báo khuyến mại để tăng doanh thu và nhắc nhở họ để lại ý kiến
sau khi đi thăm cơ sở của bạn.
Mọi người có thể xem, gửi đi và chia
sẻ ý kiến về các trang web hoặc thông qua các ứng dụng, làm cho nó
một quá trình cực kỳ dễ dàng và tự động cho cả bạn và khách hàng của
bạn.
Sử dụng miếng dán cửa sổ, bật lên vật liệu và logo của trang để
làm cho mọi người nhận thức được sự hiện diện của bạn trên bất kỳ trang
web mà bạn đang sử dụng để hướng dẫn họ để đọc hoặc trình đánh giá.
Một
lợi ích bổ sung của việc có ý kiến về các trang web này là họ có xu
hướng thực hiện rất tốt trong danh sách tìm kiếm địa phương, tạo cho bạn
một sự hiện diện mạnh mẽ hơn với các điều kiện cạnh tranh mà trang web
của bạn có thể gặp khó khăn.
Dịch vụ xét Đảng lần thứ 3
Thưởng
thức một cách tiếp cận hoàn toàn tay-off để giành được khách hàng đánh
giá các giải pháp chìa khóa trao tay từ các nhà cung cấp như WoMo ,
eKomi và TrustPilot . Những trang web tự động theo dõi với khách hàng
của bạn để bảo đảm xem xét và sau đó lưu trữ chúng trong một vị trí
trung tâm trên hồ sơ của bạn.
Như với hầu hết các trang web xem bạn
không thể sửa hay thay đổi đánh giá trình, mặc dù hầu hết sẽ cung cấp
cho bạn tùy chọn để phê duyệt trước khi đăng. Hãy nhớ rằng việc kiểm
duyệt đánh giá quá thường xuyên có thể làm cho hồ sơ của bạn trông giả,
và thậm chí đánh giá tiêu cực có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc cho khách
hàng trong tương lai.
Một lợi ích của hệ thống như vậy là nhân viên
của bạn không cần phải đầu tư thời gian theo đuổi khách hàng để đánh
giá. Một là đánh giá được yêu cầu từ và gửi qua trang web xem lại dành
riêng có thể được xem như là khách quan hơn.
Nhược điểm là các dịch
vụ như loại bỏ các liên lạc cá nhân mà doanh nghiệp của bạn có thể cung
cấp bằng cách tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Họ cũng thường đi kèm
với một thẻ giá mà có thể không phải là một đầu tư hiệu quả cho các
doanh nghiệp nhỏ.
Công cụ hiệu Mention
Ý kiến khách hàng không
phải là luôn luôn đánh giá chính thức. Họ có thể mang hình thức gửi
phương tiện truyền thông xã hội, blog ý kiến hoặc các mục diễn đàn.
Khách hàng có thể nói về doanh nghiệp của bạn trên trang web của họ,
hoặc lây lan từ (tích cực hoặc tiêu cực) trên bất kỳ số lượng hồ sơ trực
tuyến.
Nghe những gì mọi người đang nói về doanh nghiệp của bạn bằng
cách thiết lập một hệ thống giám sát danh tiếng mạnh mẽ. Trong khi có
rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, có một số công cụ miễn phí và
hiệu quả làm việc tốt cho các doanh nghiệp nhỏ.
Google Alerts là đơn
giản để cài đặt và bạn có thể chọn để nhận thông báo qua email mỗi khi
gã khổng lồ tìm kiếm tìm thấy một đề cập đến một từ cụ thể hoặc cụm từ,
bao gồm cả tên thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đăng ký để nhận thông
báo hàng ngày, hàng tuần hoặc ngay sau khi chúng được tìm thấy.
Chạy
tìm kiếm tên doanh nghiệp của bạn trên SocialMention để xem báo cáo toàn
diện của tất cả các đề cập trên hơn 80 nền tảng xã hội. Kết quả bao gồm
gần đây nhất đề cập, cũng như một số báo cáo trực quan tốt đẹp của tình
cảm và từ khóa liên quan được sử dụng khi người ta nói về doanh nghiệp
của bạn. Theo dõi báo cáo, đánh dấu các RSS feed hoặc xuất dữ liệu như
một bảng tính để phân tích thêm.
Nếu công ty của bạn có một số lượng
lớn các khách hàng sau đó nó có thể là giá trị xem xét các lựa chọn
thanh toán như đề cập hoặc ReviewTrackers trong đó cung cấp báo cáo nâng
cao và chức năng cho phép bạn tìm kiếm và quản lý các thông tin phản
hồi của khách hàng.
Xem lại Dịch vụ tổng hợp
Các Get5Stars dịch vụ
đi một bước xa hơn hai loại hình dịch vụ trên để thu hút cũng như đánh
giá của cha phó từ một loạt các nền tảng.
Họ cung cấp một hệ thống có
thể tự động theo dõi với khách hàng của bạn để tìm kiếm đánh giá, kết
hợp với một tính năng tìm kiếm mạnh mẽ kéo trong tất cả các ý kiến cho
doanh nghiệp của bạn từ các nền tảng khác như Facebook, TripAdvisor,
Yelp và Google. Họ cũng cung cấp cho bạn các báo cáo hiệu quả để cho bạn
thấy thế nào doanh nghiệp của bạn hoạt động.
Hiển thị phụ tùng của họ trên trang web của bạn dễ dàng thể hiện giá trung bình của bạn cùng với các ý kiến lựa chọn.
Hệ
thống này là đáng ngạc nhiên giá cả phải chăng cho các tập hợp phong
phú các tính năng nó cung cấp cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.
Dù các
công cụ và dịch vụ bạn chọn chắc chắn rằng có ai đó trong nhóm của bạn
chịu trách nhiệm quản lý chương trình rà soát khách hàng của bạn. Yêu
cầu, kiểm tra và theo dõi trên đánh giá của khách nên là một phần của
nhiệm vụ thường xuyên của họ mỗi tuần để đảm bảo rằng khách hàng không
hài lòng được liên hệ để giải quyết khiếu nại của họ và chứng thực phát
sáng được trình diễn.
quản lý các chương trình đánh giá khách hàng của bạn
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.