Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

quản lý các chương trình đánh giá khách hàng của bạn

Khi bạn đang cố gắng để thiết lập một danh tiếng mạnh mẽ thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng trong thị trường trực tuyến hiện nay, đánh giá của khách hàng là một trong những cách mạnh mẽ nhất để làm cho công ty của bạn nổi bật và thu hút kinh doanh mới. Họ là một yếu tố quan trọng của một mạnh tiếp thị trực tuyến  chiến lược. Tuy nhiên, việc giữ trên đầu trang của yêu cầu, gửi bài và giám sát đánh giá khách hàng có thể được thời gian.
Dưới đây là 5 công cụ để giúp bạn phát triển, hợp lý hóa, tự động hóa và quản lý các chương trình đánh giá khách hàng của bạn.
Apps Location-Based
Đây là một cách tuyệt vời để có được doanh nghiệp của bạn nhận thấy, và nhận được phản hồi tích cực.
Đặt doanh nghiệp của bạn lên trên các trang web với các tính năng dựa trên địa điểm như Yelp , Foursquare , TripAdvisor , Facebook hoặc Google địa phương để khuyến khích khách hàng của bạn để kiểm tra trong khi họ đang ở gần đó.
Ứng dụng cho các dịch vụ này cũng có thể tự động hiển thị các thông báo khuyến mại để tăng doanh thu và nhắc nhở họ để lại ý kiến ​​sau khi đi thăm cơ sở của bạn.
Mọi người có thể xem, gửi đi và chia sẻ ý kiến ​​về các trang web hoặc thông qua các ứng dụng, làm cho nó một quá trình cực kỳ dễ dàng và tự động cho cả bạn và khách hàng của bạn.
Sử dụng miếng dán cửa sổ, bật lên vật liệu và logo của trang để làm cho mọi người nhận thức được sự hiện diện của bạn trên bất kỳ trang web mà bạn đang sử dụng để hướng dẫn họ để đọc hoặc trình đánh giá.
Một lợi ích bổ sung của việc có ý kiến ​​về các trang web này là họ có xu hướng thực hiện rất tốt trong danh sách tìm kiếm địa phương, tạo cho bạn một sự hiện diện mạnh mẽ hơn với các điều kiện cạnh tranh mà trang web của bạn có thể gặp khó khăn.
Dịch vụ xét Đảng lần thứ 3
Thưởng thức một cách tiếp cận hoàn toàn tay-off để giành được khách hàng đánh giá các giải pháp chìa khóa trao tay từ các nhà cung cấp như WoMo , eKomi và TrustPilot . Những trang web tự động theo dõi với khách hàng của bạn để bảo đảm xem xét và sau đó lưu trữ chúng trong một vị trí trung tâm trên hồ sơ của bạn.
Như với hầu hết các trang web xem bạn không thể sửa hay thay đổi đánh giá trình, mặc dù hầu hết sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để phê duyệt trước khi đăng. Hãy nhớ rằng việc kiểm duyệt đánh giá quá thường xuyên có thể làm cho hồ sơ của bạn trông giả, và thậm chí đánh giá tiêu cực có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc cho khách hàng trong tương lai.
Một lợi ích của hệ thống như vậy là nhân viên của bạn không cần phải đầu tư thời gian theo đuổi khách hàng để đánh giá. Một là đánh giá được yêu cầu từ và gửi qua trang web xem lại dành riêng có thể được xem như là khách quan hơn.
Nhược điểm là các dịch vụ như loại bỏ các liên lạc cá nhân mà doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp bằng cách tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Họ cũng thường đi kèm với một thẻ giá mà có thể không phải là một đầu tư hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ.
Công cụ hiệu Mention
Ý kiến ​​khách hàng không phải là luôn luôn đánh giá chính thức. Họ có thể mang hình thức gửi phương tiện truyền thông xã hội, blog ý kiến ​​hoặc các mục diễn đàn. Khách hàng có thể nói về doanh nghiệp của bạn trên trang web của họ, hoặc lây lan từ (tích cực hoặc tiêu cực) trên bất kỳ số lượng hồ sơ trực tuyến.
Nghe những gì mọi người đang nói về doanh nghiệp của bạn bằng cách thiết lập một hệ thống giám sát danh tiếng mạnh mẽ. Trong khi có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, có một số công cụ miễn phí và hiệu quả làm việc tốt cho các doanh nghiệp nhỏ.
Google Alerts là đơn giản để cài đặt và bạn có thể chọn để nhận thông báo qua email mỗi khi gã khổng lồ tìm kiếm tìm thấy một đề cập đến một từ cụ thể hoặc cụm từ, bao gồm cả tên thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đăng ký để nhận thông báo hàng ngày, hàng tuần hoặc ngay sau khi chúng được tìm thấy.
Chạy tìm kiếm tên doanh nghiệp của bạn trên SocialMention để xem báo cáo toàn diện của tất cả các đề cập trên hơn 80 nền tảng xã hội. Kết quả bao gồm gần đây nhất đề cập, cũng như một số báo cáo trực quan tốt đẹp của tình cảm và từ khóa liên quan được sử dụng khi người ta nói về doanh nghiệp của bạn. Theo dõi báo cáo, đánh dấu các RSS feed hoặc xuất dữ liệu như một bảng tính để phân tích thêm.
Nếu công ty của bạn có một số lượng lớn các khách hàng sau đó nó có thể là giá trị xem xét các lựa chọn thanh toán như đề cập hoặc ReviewTrackers trong đó cung cấp báo cáo nâng cao và chức năng cho phép bạn tìm kiếm và quản lý các thông tin phản hồi của khách hàng.
Xem lại Dịch vụ tổng hợp
Các Get5Stars dịch vụ đi một bước xa hơn hai loại hình dịch vụ trên để thu hút cũng như đánh giá của cha phó từ một loạt các nền tảng.
Họ cung cấp một hệ thống có thể tự động theo dõi với khách hàng của bạn để tìm kiếm đánh giá, kết hợp với một tính năng tìm kiếm mạnh mẽ kéo trong tất cả các ý kiến ​​cho doanh nghiệp của bạn từ các nền tảng khác như Facebook, TripAdvisor, Yelp và Google. Họ cũng cung cấp cho bạn các báo cáo hiệu quả để cho bạn thấy thế nào doanh nghiệp của bạn hoạt động.
Hiển thị phụ tùng của họ trên trang web của bạn dễ dàng thể hiện giá trung bình của bạn cùng với các ý kiến ​​lựa chọn.
Hệ thống này là đáng ngạc nhiên giá cả phải chăng cho các tập hợp phong phú các tính năng nó cung cấp cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.
Dù các công cụ và dịch vụ bạn chọn chắc chắn rằng có ai đó trong nhóm của bạn chịu trách nhiệm quản lý chương trình rà soát khách hàng của bạn. Yêu cầu, kiểm tra và theo dõi trên đánh giá của khách nên là một phần của nhiệm vụ thường xuyên của họ mỗi tuần để đảm bảo rằng khách hàng không hài lòng được liên hệ để giải quyết khiếu nại của họ và chứng thực phát sáng được trình diễn.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.