Là câu nói "bất kỳ báo chí là báo chí tốt" thực sự đúng? Cho dù nó xảy ra như là một phần của một diễn viên đóng thế PR dàn xếp
cẩn thận hay vô tình, sự thưởng phạt tiềm năng và hạn chế khi một
thương hiệu thống trị tin tức có thể rất lớn.
Trong hợp tác mới nhất của chúng tôi, Fractl và Moz khám phá làm thế
nào một sự đột biến của giới truyền thông tác động bảy công ty.
Bằng cách nhìn vào nhãn hiệu thống trị các tiêu đề trong năm ngoái, chúng tôi đặt ra để trả lời các câu hỏi sau:
Có báo chí tích cực luôn luôn mang lại nhiều lợi ích hơn so với báo chí tiêu cực?
Ngoài các gai ban đầu trong giao thông và backlinks, loại giá trị
SEO lâu dài có thể được thu được từ bảo hiểm phương tiện truyền thông
lớn?
Đừng thương hiệu lớn hoặc nhãn hiệu không rõ đứng để đạt được nhiều hơn từ một sự điên cuồng của giới truyền thông?
Là pha nguy hiểm PR âm tính giá trị rủi ro? những lợi ích tiềm năng dài hạn có thể lớn hơn những thiệt hại ngắn hạn đến uy tín của thương hiệu?
phương pháp học
Mục tiêu của chúng tôi là phân tích tác động của các phương tiện
truyền thông lớn trên báo chí đề cập, lưu lượng hữu cơ, và backlinks,
dựa trên bảy công ty xuất hiện trong các tin tức giữa tháng 2 năm 2015
và tháng hai năm 2016. Dưới đây là cách chúng tôi thu thập dữ liệu:
Nhấn khích đã được đo bằng cách so sánh mức độ thường xuyên các
thương hiệu xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google News tháng trước
và tháng sau khi sự kiện PR xảy ra.
Một sự kết hợp của Open Site Explorer Moz của, SEMRush, và Ahrefs đã được sử dụng để đo lưu lượng và backlinks. Tăng hoặc giảm lưu lượng và backlinks được xác định bằng cách tính
phần trăm thay đổi từ tháng trước khi câu chuyện đã phá vỡ so với các
tháng sau.
BuzzSumo
đã được sử dụng để đo lường mức độ thường xuyên tên thương hiệu xuất
hiện trong các tiêu đề trong khoảng thời gian của sự kiện PR và bao
nhiêu cổ phiếu xã hội những câu chuyện nhận được.
tag : thiet ke web da nang , thiet ke web tai da nang
thương hiệu thiết kế web tại đà nẵng xuất hiện
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.