Ngay sau đó, một phiên bản màu trắng và vàng của trang phục đã được đưa ra đấu giá với số tiền quyên góp cho tổ chức từ thiện. Đã Roman Originals đã dành quá nhiều thời gian lên kế hoạch cho một
phản ứng, nó có thể đã bỏ lỡ trong khi câu chuyện vẫn còn có liên quan
trong chu kỳ tin tức.
Trong khi hầu hết các thương hiệu sẽ không bao giờ đạt được mức độ
bảo hiểm phương tiện truyền thông, các trường hợp trên đây dạy cho bài
học thích đáng về những gì làm cho một đám cháy câu chuyện khai thác
trong các phương tiện truyền thông:
Một chiến thắng PR cho một thương hiệu ít được biết đến không nhất thiết đòi hỏi hàng ngàn báo chí đề cập đến. Vì lý do này, công ty không rõ được hưởng lợi nhiều hơn từ chiến thuật rủi ro hơn như các pha nguy hiểm PR. Ngày Flipside, nó có thể khó khăn hơn cho một thương hiệu lớn để bắt đầu một stunt PR mà làm cho một tác động đáng kể.
Một yếu tố của unexpectedness có thể là một động lực chính cho những gì làm cho một câu chuyện tin tức đi virus. Khi có thể, bao gồm một góc bất ngờ vào nốt PR của bạn bằng cách
tập trung vào những gì độc đáo, kỳ lạ, hay tiểu thuyết về thương hiệu
của bạn.
Kế hoạch cho những bất ngờ bởi có quá trình ở nơi đó trao quyền
cho tiếp thị và PR nhóm để hành động nhanh chóng với lời công khai giới
truyền thông bất ngờ.
Như
chúng ta đã thấy trong nghiên cứu của chúng tôi, những câu chuyện gây
tranh cãi là một hit lớn với các nhà báo, nhưng chắc chắn rằng thương
hiệu của bạn là anh hùng, không phải là nhân vật phản diện. Tìm kiếm cơ hội để dệt "kẻ xấu" Công ty của bạn đang chiến đấu vào sân của bạn. nhân vật phản diện của công ty của bạn có thể được rõ ràng như một đối
thủ cạnh tranh hoặc đối thủ tinh tế hơn như thành lập (Uber so với
ngành công nghiệp xe taxi).
Về KelseyLibert - Kelsey Libert là một VP Marketing và đối tác tại Frac.tl. Cô
là một tiếp thị nội dung và ảnh hưởng nhất đến thị loa, và cô ấy góp
phần vào Harvard Business Review, Inc, Marketing Land, đệm, và HubSpot.
tag : thiet ke web da nang , thiet ke web tai da nang
Cách hack code website
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.