
Chúng tôi nhìn vào bảy thương hiệu, cả hai cũng-biết và chưa biết, đã nhận được một kết hợp của truyền thông quan tâm tích cực và tiêu cực. Trước khi chúng ta đi sâu vào kết quả tổng thể của chúng ta, chúng ta hãy xem xét lý do tại sao các công ty này thực hiện các tiêu đề và làm thế nào báo chí tác động đến mỗi một. Hãy chắc chắn để kiểm tra đồ họa chi tiết hơn của chúng tôi xung quanh những sự kiện PR, quá.Tác động của truyền thông tích cực
Trong năm qua, Roman Originals, Airbnb, và REI là một phần của câu chuyện cảm giác tốt trên báo chí.Roman Originals ra lợi nhuận trên #TheDressChuyện gì đã xảy ra thiết kế web tại đà nẵng
Được bạn Team với màu đen và màu xanh hay Team vàng và trắng? Đó là các đội PR thứ mơ khi thương hiệu bán lẻ của Anh dựa trên này vô tình nhận được một tấn báo chí khi một bức ảnh của một trong những trang phục của mình đốt cháy một cuộc tranh luận sôi nổi về màu sắc của nó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.