Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Everest cũ được giữ lại 2015 đà nẵng



Tại sự kiện “Innovation to Millions” – sự kiện sáng tạo dành cho hàng triệu khách hàng diễn ra tại Úc, chiếc Hyundai i10 da nang Everest được giới thiệu khác hoàn toàn so với những phiên bản cũ hyundai i10 2015 da nang  về thiết kế ngoại thất. Điều này cho thấy, Hyundai i10 da nang đã bắt đầu triển khai ngôn ngữ thiết kế mới của mình như đã từng công bố trước đây.

“Không có bất kỳ một chi tiết nào của mẫu Hyundai i10 da nang Everest cũ được giữ lại trên thế hệ mới này. Đây là một chiếc xe hoàn toàn mới mà chúng tôi tạo ra từ những bản vẽ phác thảo theo ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai i10 da nang”, một trong hai nhà thiết kế gốc Việt tham gia dự án Everest mới, anh Max Tran chia sẻ.



Theo những khảo sát của hãng từ những khách hàng đã, đang và mong muốn sở hữu Everest, hầu hết người sử dụng đều muốn một chiếc SUV đa dụng, có thể phục vụ được nhiều hoạt động như đi làm việc, đi công tác, đi du lịch cùng gia đình, thậm chí có thể bò trên những công trường.
Chính vì điều đó, Hyundai i10 da nang đá quyết định tạo ra một chiếc SUV đặc biệt dành cho 7 người ngồi thoải mái nhưng vẫn phải gọn gàng và linh hoạt, đồng thời có khả năng chinh phục địa hình cực tốt. Lốp dự phòng kiểu SUV truyền thống đã được chuyển xuống dưới gầm khoang hành lý. Cản trước, sau và các khe hút gió được tạo hình hầm hố,hyundai i10 2015 da nang  không chỉ tạo kiểu dáng mạnh mẽ, mà còn thể hiện uy lực bên trong cỗ máy. Các đường gân hai bên sườn và hốc bánh xe khiến Everest trông có nét cơ bắp mạnh mẽ.

tìm hiểu động cơ xe hyundai i20 New Fiesta đời mới



đại lý Đà nẵng Hyundai i20 da nang đã tổ chức thành công chương trình ” Lái thử xe Fiesta mới – Cơ hội trúng Fiesta” tại Nhà Hàng Cherry, Đường Bằng Lăng 1, Khu Vincom Long Biên, Đà nẵng.

Chương trình thành công rực rỡ với sự tham gia của 150 khách mời từ các bộ, ban ngành, các doanh nghiệp, cá nhân tại Đà nẵng trong không khí xuân tưng bừng, nhộn nhịp.

Khách mời đến tham dự hyundai i20 da nang chương trình có cơ hội được tham quan, lái thử và trải nghiệm xe Hyundai i20 da nang Fiesta hoàn toàn mới cũng những chính sách khuyến mại hấp dẫn, được tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận quà tặng hấp dẫn.

Không khí chương trình Lái thử xe Fiesta mới – Cơ hội trúng Fiesta” do HANOI HYUNDAI I20 DA NANG tổ chức được lưu lại qua những hình ảnh:

Xe Fiesta với đầy đủ phiên bản vào vị trí sẵn sàng chờ được lái thử

Ông Nguyễn Hòa Bình tiếp đón những vị khách đầu tiên đến tham dự chương trình




Khách hàng háo hức chờ đăng ký lái thử xe và đăng ký phiếu bốc thăm trúng thưởng xe Fiesta

Và thay phiên nhau chờ đến lượt

Những chiếc Fiesta trên đường lái thử

Khách hàng tham quan và tìm hiểu động cơ xe New Fiesta đời mới, trong đó có động cơ Ecoboost 1.0, động cơ thế giới của năm 2013.



Phiếu bốc thăm trúng thưởng xe Fiesta sẽ được tới Hyundai i20 da nang Việt Nam để bốc thăm cho khách hàng.

Và để tri ân khách hàng đã quan tâm và ủng hộ, đại lý cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đến tham dự.

NHA_1355_zps574c97ca

Ông Ngô Minh Tuấn – hyundai i20 da nang Trưởng phòng bán hàng thay mặt Đà nẵng Hyundai i20 da nang tổ chức lế bốc thăm

NHA_1370_zps9621066e NHA_1366_zpsa09a3f33

Ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Giám đốc Phụ trách Kinh Doanh trao quà cho những khách hàng may mắn.

chiếc xe hoàn toàn mới do hyundai i20 đà nẵng nhập



Tiếp bước các bậc đàn anh, dòng sản phẩm Hyundai i20 da nang Ecosport vừa ra mắt đã đem lại không ít sự tò mò và hào hứng cho khách hàng trên toàn thế giới. Hyundai i20 da nang Ecosport – mẫu Urban SUV đầu tiên được hyundai i20 da nang hãng cho ra mắt thị trường với những tính năng vượt bậc mà không quên kế thừa ưu điểm của các bậc đàn anh đi trước.
Để phục vụ nhu cầu tìm hiểu chiếc xe hoàn toàn mới này, đại lý Da nang Hyundai i20 da nang tổ chức chương trình lái thử xe cho những khách hàng có nhu cầu được trải nghiệp chiếc Urban SUV độc đáo này.


Địa điểm tổ chứ chương trình : Cafe Trúc – No 1 – A4 – Khu tái định cư Giang Biên – Giang Biên – Long Biên – Da nang
Tới tham dự chương trình, hyundai i20 da nang khách mời sẽ được tự mình trải nghiệm cảm giác ngồi sau tay lái chiếc Urban SUV tuyệt vời đầu tiên tại Việt Nam trên đường đi thử nghiệm của Da nang Hyundai i20 da nang. Ngoài ra, quý khách sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận những phần quà hấp dẫn, và được giới thiệu những chương trình khuyến mại hấp dẫn khi mua xe tại Da nang Hyundai i20 da nang.

bán Bình ắc quy của xe hyundai i20 đà nẵng



Tổng Giám đốc công ty Safety Research & Strategies đã có nhiều nghiên cứu về lốp, cho biết. “Nếu bạn mang một mẫu cao su tổng hợp, tác dụng lực vào nó trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy xuất hiện các vết nứt”.

Về cơ bản quá trình trên cũng xảy ra tương tự hyundai i20 da nang trên lốp được bơm căng.Vết rạn nứt có thể xuất hiện trên bề mặt, hoặc bên trong lốp, cao su tách khỏi lớp vải bố và lớp dây thép chịu lực. Nhiệt độ và ứng suất cao sẽ làm tăng tốc độ lão hóa của lốp. Để chống lại quá trình hóa già, các nhà sản xuất lốp thường bổ sung một số chất vào trong cao su, tuy nhiên nó chỉ làm chậm chứ không thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lão hóa.

Nghiên cứu của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ từng chỉ ra rằng, quá trình lốp lão hóa diễn ra nhanh hơn trong điều kiện khí nóng, nhiều ánh nắng, hoặc khí hậu vùng ven biển. Cho dù không làm việc thật sự, nhưng bánh xe dự phòng vẫn bị lão hóa




Để đưa ra quyết định đúng đắn khi kiểm tra lốp, ngoài việc dựa độ mòn của ta-lông và tuổi lốp, Quý khách  cần kiểm tra kỹ bằng mắt. Vết nứt chân chim, sợi bố bật khỏi lớp cao sau, hay lốp bị phồng không đều là những dấu hiệu cho biết chất lượng cao su đã kém, bạn nên thay chúng.

Bình ắc quy của xe:

buttery

Một trong những điều đáng sợ nhất với tất cả những khách hàng lái xe là hết điện ắc-quy đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm đi ôtô bởi bỗng dưng  động cơ, thiết bị điện trong xe không hoạt động mà chủ nhân không hiểu tại sao.

Mặc dù vậy theo khảo sát  hãng Acquy GS, có đến 70% khách hàng không thường xuyên kiểm tra acquy,  chỉ mang xe đến sửa khi đã có những dấu hiệu bất thường. Lúc này nếu có thể phục hồi lại ắc quy, chất lượng cũng khó được tốt như ban đầu đồng thời tiềm ẩn nhiều sự cố sau này. Mặt khác, việc  chăm sóc kiểm tra ắc quy không đúng cách cũng là nguyên nhân gây hỏng ắc quy, thiết bị trên xe, thậm chí hỏa hoạn.

Góc đặt bánh xe:

539w

Xe của khách hàng chạy hàng ngày, do mòn cơ học tự nhiên của các cơ cấu hệ thống lái (rô tuyn lái, rô tuyn đứng, càng A, giảm xóc, lò xo…) dẫn đến các góc định vị của bánh xe bị sai so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Điều này làm cho các bánh xe sẽ không chuyển động theo cùng một hướng dẫn đến lốp xe bị mòn không đều (vì bị kéo lê trong khi quay), vô lăng bị vẹo khi xe chạy thẳng, người lái luôn phải ép một lực vào vô lăng để giữ cho xe chạy thẳng, dẫn đến tổn hao xăng và mất an toàn. Mặt khác do đường xấu và không phẳng nên bánh xe có xu hướng bị mòn không đều dẫn đến bánh xe có hình côn (mắt thường không nhìn thấy được). Chỉ cần chênh nhau 1mm về chu vi giữa bên phải và bên trái, thì khi xe lăn bánh 100 m trở lên thì độ vít là đáng kể.

Trong quy trình bảo dưỡng của nhà sản xuất ô tô, cứ sau một  quãng đường đi nhất định, chiếc xe sẽ cần phải căn chỉnh lại góc đặt bánh và cân đảo lốp. Việc căn chỉnh lại độ chụm bánh xe có giá trị phòng ngừa hư hỏng và kéo dài tuổi thọ, quan trọng hơn hết là nâng cao tính an toàn của xe.

Với tầm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn và tính năng vận hành của xe nên việc kiểm tra lốp, ắc quy và  góc đặt được đánh giá ưu tiên và phải thực hiện định kỳ như thay dầu máy.

Nhân dịp 60 năm giải phóng thủ đô (10-10), để tri ân khách hàng hyundai i20 da nang đã tín nhiệm mua xe Hyundai i20 da nang và sử dụng dịch vụ của Hà Nội Hyundai i20 da nang đồng thời  góp phần nâng cao sự an toàn, ngăn ngừa hư hỏng và kéo dài tuổi thọ cho chiếc xe yêu quý của quý khách, chúng tôi xin giới thiệu chương trình: “kiểm tra ba hạng mục thiết yếu lốp, ắc-quy, góc đặt bánh xe đối với hai dòng xe Hyundai i20 da nang Focus và Hyundai i20 da nang Fiesta.”

Chương trình được thực hiện bằng các thiết bị chuyên dụng, hiện đại với sự hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia lốp Brigestone. Tham gia chương trình, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được gói kiểm tra cao cấp nâng cao bằng máy chẩn đoán thế hệ mới của Hyundai i20 da nang toàn cầu.

đại diện cung ứng sản phẩm hyundai i20 đà nẵng

An toàn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi tham gia giao thông . Đối với mỗi chiếc xe  Hyundai i20 da nang,  nhà  sản xuất  Hyundai i20 da nang  Motor  mặc định vấn đề  “an toàn”  là vấn đề ưu tiên trong mọi nghiên cứu và phát triển sản phẩm xe hơi.


Vì sự an toàn của khách hàng,  hyundai i20 da nang với  tư cách là đại diện cung ứng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai i20 da nang đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi – đại lý Hà Nội Hyundai i20 da nang  luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi khách hàng mua xe cảm thấy hài lòng về sản phẩm và quan trọng nhất là khi mọi khách hàng đều “thượng lộ bình an”.


Hơn 15 năm qua , trong quá trình theo dõi và chăm sóc khách hàng đã sử dụng xe, Hà Nội Hyundai i20 da nang nhận thấy mặc dù hầu hết khách hàng đều ý thức được rõ về việc kiểm tra thường xuyên những bộ phận thiết  yếu  của xe nhằm duy trì xe ở tình trạng tốt nhất nhưng cũng có không  ít khách hàng vẫn có sự nhận định sai  ảnh hưởng tới vấn đề an toàn như sau:


Rất nhiều khách hàng  tin rằng, lớp ta-lông bên ngoài phản ảnh chất lượng của lốp xe. Họ chỉ thay lốp khi lớp hoa lốp bị mòn quá mức. Nhưng thực tế, không phải lúc nào điều này cũng đúng.


Quá trình kiểm tra độ mòn của lốp xe

Lốp xe (vỏ xe) có dạng vành khăn tròn, rỗng giữa, gồm nhiều lớp cao su tổng hợp, sợi bố, sợi thép…. Bề mặt ngoài được định hình thường gọi là hoa lốp (ta-lông). Sau nhiều năm sử dụng, lớp hoa lốp mòn dần. Nhiều người nghĩ rằng khi vấu cao su nằm trong rãnh ta-lông lộ ra ngoài là khi cần thay lốp. Nhưng đôi khi lốp cần phải được thay trước khi điều đó xảy ra nếu không có nguy cơ bị nổ lốp trên đường.


Nếu xe được sử dụng thường xuyên, hyundai i20 da nang  trung bình khoảng 19.000 – 24.000 km mỗi năm, hoa lốp sẽ vị mòn trước khi lớp cao su tổng hợp bị thoái hóa. Nhưng nếu chỉ chạy xe vào dịp cuối tuần khoảng 10.000 km/năm, lốp có thể bị lão hóa trước khi mòn quá mức.

Ra đời từ năm 1998 hyundai i20 một chiếc xe tốt trong phân khúc



Ra đời từ năm 1998 để thay thế cho các dòng như Laser tại châu Á Thái Bình Dương và Escort tại châu Âu & châu Mỹ, Hyundai i20 da nangHyundai i20 da nang luôn chứng tỏ là một chiếc xe tốt trong phân khúc và thường đứng trong tốp những sản phẩm thành công nhất.

GIỚI THIỆU CHUNG

Những lần cải tiến nâng cấp trước của Hyundai i20 da nang không tạo nên sự đột phá về ngoại hình và phần nào bị những đối thủ đến từ châu Á lấn lướt. hyundai i20 da nang Tuy nhiên, Hyundai i20 da nangHyundai i20 da nang 2013 thực sự là một bước chuyển mình rất mạnh, một sự thay đổi diện mạo đáng kể để trở nên "sexy" hơn và thể thao hơn. Hyundai i20 da nangHyundai i20 da nang 2013 có đầy đủ phiên bản sedan và hatchback, cùng với đó là các mức giá khác nhau của các bản: Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Dòng xe Sport+ có kiểu dáng năm cửa, dòng Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa.

Cũng giống như Fiesta, Hyundai i20 da nangcuối cùng cũng đã quyết định đưa Hyundai i20 da nang All-new vào danh sách sản xuất trong chiến lược One Hyundai i20 da nangtoàn cầu của hãng. Tại thị trường Việt Nam, mặc dù được kì vọng rất nhiều và Hyundai i20 da nangcũng đã đầu tư khá lớn vào chiến lược quảng bá hình ảnh nhưng doanh số của chiếc xe thú vị này lại luôn đứng sau 2 "anh lớn" Toyota Altis và Civic. Và với lần trở lại này, Hyundai i20 da nang 2013 sẽ hứa hẹn tạo ra một cuộc đua gay cấn khi mà Honda Civic 2012 cũng mới vừa được ra mắt và Toyota Altis thì vẫn luôn duy trì "phong độ" ổn định.

NGOẠI THẤT XE HYUNDAI I20 DA NANGHYUNDAI I20 DA NANG 2013

Kiểu dáng & thiết kế

Nhìn lướt qua chiếc xe hyundai i20 da nang , không nhiều người nhận ra đây chính là chiếc Hyundai i20 da nang thuở nào, mà người ta sẽ nghĩ đây là một chiếc xe mới của Ford. Hyundai i20 da nang 2012 thực sự đã thay đổi rất nhiều về diện mạo. Nhìn từ đầu đến đuôi, chiếc xe trông khác biệt rất nhiều so với tưởng tượng của mọi người. Phiên bản sedan và hatchback đủ "lạ" để người ta không còn nhận ra chiếc Hyundai i20 da nang giản dị đời trước.