Tò mò về về SEO hoặc chỉ tìm kiếm web thông tin tiếp thị?
trafficOur
dễ làm theo chú giải các thuật ngữ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chính sẽ
giúp bạn hiểu các thuật ngữ chính được sử dụng trong tiếp thị trang
web.
301 Redirect- Một phương pháp để làm cho một trang web thay
đổi tuyến cho khách truy cập đến một trang khác. Sử dụng một chuyển
hướng 301 để làm cho điểm địa chỉ cũ sang một thương hiệu mới Bất cứ khi
nào bạn thay đổi địa chỉ Internet của một trang. Điều này đảm bảo rằng
các cá nhân đã thực sự connecteded hoặc đánh dấu địa chỉ cũ ngay lập tức
sẽ nhận được để cập nhật một, và công cụ tìm kiếm trực tuyến có thể
thay đổi chỉ số của họ.
ALT văn bản - Một mô tả của một hình ảnh
trong HTML của trang web của bạn. Không giống như con người, công cụ tìm
kiếm trực tuyến checke chỉ là văn bản ALT của hình ảnh, không phải là
hình ảnh bản thân. Họ cũng giúp hỗ trợ truy cập. Ví dụ, những người mù
sử dụng một trình đọc màn hình sẽ có thẻ alt đọc cho họ như là một mô tả
hình ảnh. Nó là vô nghĩa cố gắng để đánh lừa công cụ tìm kiếm bằng cách
nhồi thẻ cũ của bạn từ khóa.
Anchor Text - Các văn bản của một
liên kết đến một trang web. Ví dụ như các văn bản neo trong các liên kết
sau đây là "Web Marketing Ireland": Web Marketing Ireland. Trên nhiều
trang web, văn bản này thường là màu xanh đậm và đánh dấu, hoặc tím nếu
bạn đã thực sự đã kiểm tra các liên kết trong quá khứ.
Canonical
URL - URL kinh điển URL mà bạn muốn sử dụng để đe dọa như authoritive.
Trong một số trường hợp, bạn có thể có một kịch bản mà các vật liệu
trang tương tự có thể được truy cập tại nhiều địa chỉ. Xác định URL kinh
điển giúp duyệt cơ hiểu mà địa chỉ cho một mảnh vật liệu là rất tốt
nhất.
Xác định các url chuẩn đảm bảo rằng chỉ có một trong những url được liệt kê trong kết quả công cụ tìm kiếm.
Directory
site - Đơn giản chỉ như trang web thư mục cho các cá nhân và số điện
thoại, có những trang web thư mục cho các trang web. Gửi trang web của
bạn đến một trang web thư mục cung cấp cho bạn nhiều hơn chỉ đơn giản là
một liên kết đến; nó giúp cho người phát hiện ra bạn. Một trong những
hoạt động Thư mục Web Ireland dài nhất là Tìm nó Ireland.
Gấp -
Các "gấp" là điểm trên trang web của bạn, nơi trang sẽ bị cắt dưới cùng
của cửa sổ màn hình hoặc trình duyệt của người dùng. Duyệt cơ vị trí một
số ưu tiên hàng đầu về vật liệu trên nếp gấp, xem xét rằng nó chắc chắn
sẽ được nhìn thấy ngay lập tức bởi khách thương hiệu mới.
Googlebot - Một chương trình hệ thống máy tính mà tập hợp và tìm kiếm thông tin trên web về các trang web internet.
Headings
- Văn bản trên trang web của bạn đó là vị trí trong một thẻ tiêu đề,
chẳng hạn như một H1 hoặc H2. Văn bản này thường được cung cấp trong một
phong cách font chữ lớn hơn và mạnh mẽ hơn so với văn bản khác trên
trang. nó là thực hành tốt để bắt đầu bài viết của bạn với một thẻ H1 và
chỉ sử dụng các thẻ h1 một lần.
HTML - Các mã một phần của trang
web của bạn mà công cụ tìm kiếm trực tuyến kiểm tra ra. Giữ HTML của
bạn càng sạch càng tốt để công cụ tìm kiếm trực tuyến đọc trang web của
bạn một cách nhanh chóng và bạn sẽ được tải các trang nhanh hơn cho
khách. Đặt càng nhiều mã bố trí liên quan càng tốt trong CSS của bạn
thay vì HTML của bạn.
Incoming Link - Một liên kết từ một trang
web vào một. Một liên kết từ một trang web khác chắc chắn sẽ tăng cường
Search Engine Optimization của bạn, đặc biệt là nếu trang web đó là một
trang web có thẩm quyền về các vấn đề mà trang web của bạn là về.
Internal
Link - Một liên kết từ trang này sang trang khác trên cùng một trang
web chính xác, chẳng hạn như từ trang chủ của bạn để liên lạc của bạn
chúng tôi trang.
Các trang được lập chỉ mục - Các trang của trang web của bạn mà đã được thêm vào một cơ sở dữ liệu công cụ tìm kiếm.
Từ khoá - Một từ một người sử dụng để tìm một trang web về sản phẩm hay dịch vụ mà họ đang tìm kiếm
Liên kết Xây dựng - Xem trang Liên kết xây dựng của chúng tôi để biết thêm thông tin
Từ
khoá Long Tail - một thats từ khóa chỉ thỉnh thoảng sử dụng bởi khách
truy cập, thường có 2 hoặc nhiều từ trong biểu thức. Các công ty nhỏ nên
suy nghĩ về nhắm mục tiêu các từ khóa đuôi dài, như họ đang cạnh tranh
thấp hơn. Từ khóa tiêu biểu như "tiếp thị web 'cạnh tranh hơn, và thực
sự khó để xếp hạng cao trong việc tìm kiếm.
Meta Description -
Một mô tả ngắn về ít hơn 160 ký tự của các nội dung của một trang web và
tại sao ai đó sẽ muốn nhìn thấy nó. Điều này thường được hiển thị trên
kết quả Googles trang bên dưới tiêu đề trang là một mẫu của các tài liệu
trên trang.
Từ khóa Meta - websitedanang.com
trước đây đã sử dụng bởi công cụ tìm kiếm trực tuyến trong những năm 90
và 00s sớm để giúp xác định chính xác những gì một trang web đã phải làm
với, các thẻ meta từ khoá không được thực hiện sử dụng bởi bất kỳ công
cụ tìm kiếm trực tuyến đáng kể.
Nofollow - Khi một liên kết từ
một trang web không vượt qua Search Engine Optimization "bỏ phiếu" khác.
Khi kết nối với các trang nội bộ trong trang web của bạn, không sử dụng
nofollow.
Title Tag - Tên bạn cung cấp các trang web của bạn,
được nhìn thấy trên cửa sổ trình duyệt của bạn. Những tiêu đề trang phải
bao gồm các từ khóa kết nối với công ty bạn. Các từ ở đầu tiêu đề trang
của bạn rất nhiều trọng hơn là lời nói cuối cùng.
PageRank - Một
số từ 0-10, được chỉ định bởi Google, cho thấy có bao nhiêu liên kết
bạn có thể chỉ cho trang web của bạn. Google đã không cập nhật PageRank
kể từ tháng 12 năm 2013 do đó nó không còn là một nguồn đáng tin cậy của
thông tin trên các trang web.
Panda - Mô tả một loạt các bản cập
nhật được đưa ra bởi Google cho thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm
trực tuyến của nó được lên kế hoạch để ngăn chặn cá nhân sản xuất với số
lượng lớn các vật liệu trung bình trong một nỗ lực để chơi game kết quả
công cụ tìm kiếm mà không cần tạo nội dung có giá trị cho người sử
dụng.
Penguin -An thuật toán đưa ra bởi Google vào năm 2012 để
ngăn chặn thư rác web trong kết quả của họ. Nó nhắm đến những người cố
gắng để trò chơi hệ thống bằng cách sử dụng các kỹ thuật liên kết spam
như mạng liên kết, mua các liên kết vv đã được cập nhật nhiều lần và
chúng ta đang ở phiên bản 3.0 tại thời điểm viết bài.
PPC
(Pay-Per-Click) - Cách tiếp cận thị mà một nhà tiếp thị đặt quảng cáo
trên một trang web hoặc công cụ tìm kiếm của trang kết quả và trả tiền
nơi đó mỗi lần truy cập nhấp chuột / quảng cáo của mình. Google AdWords
là ví dụ truyền thống này.
Người giới thiệu - Thông tin gửi ra
bởi trình duyệt của người dùng khi họ duyệt từ trang này sang trang trên
internet. Nó bao gồm các thông tin về nguồn gốc của chúng trước đây,
giúp các nhà thiết kế web hiểu làm thế nào người dùng đang khám phá ra
trang web của họ.
Sơ đồ trang web - Một tập độc đáo được sản xuất
bởi một nhà thiết kế web hoặc một phần của ứng dụng phần mềm cung cấp
một bản đồ của tất cả các trang trên một trang web để làm cho nó dễ dàng
hơn nhiều cho một công cụ tìm kiếm trực tuyến để chỉ mục trang web đó.
Mạng
xã hội - phương tiện truyền thông trực tuyến được phát triển bởi và
chia sẻ giữa mọi người. Facebook, YouTube, LinkedIn, Google+ và Twitter
là phương tiện truyền thông xã hội các trang web trang web phổ biến.
Liên kết từ rất nhiều trang web mạng xã hội hiện nay xuất hiện trong tìm
kiếm.
Rank giao thông - Các vị trí chỉ có bao nhiêu lưu lượng
website của bạn được so sánh với tất cả các trang web khác trên web. Bạn
có thể kiểm tra thứ hạng giao thông của bạn trên Alexa.
tag : thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
sản xuất bởi một nhà thiết kế web-thiết kế web miễn phí tên miền đà nẵng
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.