Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

sản xuất bởi một nhà thiết kế web-thiết kế web miễn phí tên miền đà nẵng

Tò mò về về SEO hoặc chỉ tìm kiếm web thông tin tiếp thị?

trafficOur dễ làm theo chú giải các thuật ngữ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chính sẽ giúp bạn hiểu các thuật ngữ chính được sử dụng trong tiếp thị trang web.

301 Redirect- Một phương pháp để làm cho một trang web thay đổi tuyến cho khách truy cập đến một trang khác. Sử dụng một chuyển hướng 301 để làm cho điểm địa chỉ cũ sang một thương hiệu mới Bất cứ khi nào bạn thay đổi địa chỉ Internet của một trang. Điều này đảm bảo rằng các cá nhân đã thực sự connecteded hoặc đánh dấu địa chỉ cũ ngay lập tức sẽ nhận được để cập nhật một, và công cụ tìm kiếm trực tuyến có thể thay đổi chỉ số của họ.

ALT văn bản - Một mô tả của một hình ảnh trong HTML của trang web của bạn. Không giống như con người, công cụ tìm kiếm trực tuyến checke chỉ là văn bản ALT của hình ảnh, không phải là hình ảnh bản thân. Họ cũng giúp hỗ trợ truy cập. Ví dụ, những người mù sử dụng một trình đọc màn hình sẽ có thẻ alt đọc cho họ như là một mô tả hình ảnh. Nó là vô nghĩa cố gắng để đánh lừa công cụ tìm kiếm bằng cách nhồi thẻ cũ của bạn từ khóa.

Anchor Text - Các văn bản của một liên kết đến một trang web. Ví dụ như các văn bản neo trong các liên kết sau đây là "Web Marketing Ireland": Web Marketing Ireland. Trên nhiều trang web, văn bản này thường là màu xanh đậm và đánh dấu, hoặc tím nếu bạn đã thực sự đã kiểm tra các liên kết trong quá khứ.

Canonical URL - URL kinh điển URL mà bạn muốn sử dụng để đe dọa như authoritive. Trong một số trường hợp, bạn có thể có một kịch bản mà các vật liệu trang tương tự có thể được truy cập tại nhiều địa chỉ. Xác định URL kinh điển giúp duyệt cơ hiểu mà địa chỉ cho một mảnh vật liệu là rất tốt nhất.



Xác định các url chuẩn đảm bảo rằng chỉ có một trong những url được liệt kê trong kết quả công cụ tìm kiếm.

Directory site - Đơn giản chỉ như trang web thư mục cho các cá nhân và số điện thoại, có những trang web thư mục cho các trang web. Gửi trang web của bạn đến một trang web thư mục cung cấp cho bạn nhiều hơn chỉ đơn giản là một liên kết đến; nó giúp cho người phát hiện ra bạn. Một trong những hoạt động Thư mục Web Ireland dài nhất là Tìm nó Ireland.

Gấp - Các "gấp" là điểm trên trang web của bạn, nơi trang sẽ bị cắt dưới cùng của cửa sổ màn hình hoặc trình duyệt của người dùng. Duyệt cơ vị trí một số ưu tiên hàng đầu về vật liệu trên nếp gấp, xem xét rằng nó chắc chắn sẽ được nhìn thấy ngay lập tức bởi khách thương hiệu mới.

Googlebot - Một chương trình hệ thống máy tính mà tập hợp và tìm kiếm thông tin trên web về các trang web internet.

Headings - Văn bản trên trang web của bạn đó là vị trí trong một thẻ tiêu đề, chẳng hạn như một H1 hoặc H2. Văn bản này thường được cung cấp trong một phong cách font chữ lớn hơn và mạnh mẽ hơn so với văn bản khác trên trang. nó là thực hành tốt để bắt đầu bài viết của bạn với một thẻ H1 và chỉ sử dụng các thẻ h1 một lần.

HTML - Các mã một phần của trang web của bạn mà công cụ tìm kiếm trực tuyến kiểm tra ra. Giữ HTML của bạn càng sạch càng tốt để công cụ tìm kiếm trực tuyến đọc trang web của bạn một cách nhanh chóng và bạn sẽ được tải các trang nhanh hơn cho khách. Đặt càng nhiều mã bố trí liên quan càng tốt trong CSS của bạn thay vì HTML của bạn.

Incoming Link - Một liên kết từ một trang web vào một. Một liên kết từ một trang web khác chắc chắn sẽ tăng cường Search Engine Optimization của bạn, đặc biệt là nếu trang web đó là một trang web có thẩm quyền về các vấn đề mà trang web của bạn là về.

Internal Link - Một liên kết từ trang này sang trang khác trên cùng một trang web chính xác, chẳng hạn như từ trang chủ của bạn để liên lạc của bạn chúng tôi trang.

Các trang được lập chỉ mục - Các trang của trang web của bạn mà đã được thêm vào một cơ sở dữ liệu công cụ tìm kiếm.

Từ khoá - Một từ một người sử dụng để tìm một trang web về sản phẩm hay dịch vụ mà họ đang tìm kiếm

Liên kết Xây dựng - Xem trang Liên kết xây dựng của chúng tôi để biết thêm thông tin

Từ khoá Long Tail - một thats từ khóa chỉ thỉnh thoảng sử dụng bởi khách truy cập, thường có 2 hoặc nhiều từ trong biểu thức. Các công ty nhỏ nên suy nghĩ về nhắm mục tiêu các từ khóa đuôi dài, như họ đang cạnh tranh thấp hơn. Từ khóa tiêu biểu như "tiếp thị web 'cạnh tranh hơn, và thực sự khó để xếp hạng cao trong việc tìm kiếm.

Meta Description - Một mô tả ngắn về ít hơn 160 ký tự của các nội dung của một trang web và tại sao ai đó sẽ muốn nhìn thấy nó. Điều này thường được hiển thị trên kết quả Googles trang bên dưới tiêu đề trang là một mẫu của các tài liệu trên trang.

Từ khóa Meta - websitedanang.com trước đây đã sử dụng bởi công cụ tìm kiếm trực tuyến trong những năm 90 và 00s sớm để giúp xác định chính xác những gì một trang web đã phải làm với, các thẻ meta từ khoá không được thực hiện sử dụng bởi bất kỳ công cụ tìm kiếm trực tuyến đáng kể.

Nofollow - Khi một liên kết từ một trang web không vượt qua Search Engine Optimization "bỏ phiếu" khác. Khi kết nối với các trang nội bộ trong trang web của bạn, không sử dụng nofollow.

Title Tag - Tên bạn cung cấp các trang web của bạn, được nhìn thấy trên cửa sổ trình duyệt của bạn. Những tiêu đề trang phải bao gồm các từ khóa kết nối với công ty bạn. Các từ ở đầu tiêu đề trang của bạn rất nhiều trọng hơn là lời nói cuối cùng.

PageRank - Một số từ 0-10, được chỉ định bởi Google, cho thấy có bao nhiêu liên kết bạn có thể chỉ cho trang web của bạn. Google đã không cập nhật PageRank kể từ tháng 12 năm 2013 do đó nó không còn là một nguồn đáng tin cậy của thông tin trên các trang web.

Panda - Mô tả một loạt các bản cập nhật được đưa ra bởi Google cho thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm trực tuyến của nó được lên kế hoạch để ngăn chặn cá nhân sản xuất với số lượng lớn các vật liệu trung bình trong một nỗ lực để chơi game kết quả công cụ tìm kiếm mà không cần tạo nội dung có giá trị cho người sử dụng.

Penguin -An thuật toán đưa ra bởi Google vào năm 2012 để ngăn chặn thư rác web trong kết quả của họ. Nó nhắm đến những người cố gắng để trò chơi hệ thống bằng cách sử dụng các kỹ thuật liên kết spam như mạng liên kết, mua các liên kết vv đã được cập nhật nhiều lần và chúng ta đang ở phiên bản 3.0 tại thời điểm viết bài.

PPC (Pay-Per-Click) - Cách tiếp cận thị mà một nhà tiếp thị đặt quảng cáo trên một trang web hoặc công cụ tìm kiếm của trang kết quả và trả tiền nơi đó mỗi lần truy cập nhấp chuột / quảng cáo của mình. Google AdWords là ví dụ truyền thống này.

Người giới thiệu - Thông tin gửi ra bởi trình duyệt của người dùng khi họ duyệt từ trang này sang trang trên internet. Nó bao gồm các thông tin về nguồn gốc của chúng trước đây, giúp các nhà thiết kế web hiểu làm thế nào người dùng đang khám phá ra trang web của họ.

Sơ đồ trang web - Một tập độc đáo được sản xuất bởi một nhà thiết kế web hoặc một phần của ứng dụng phần mềm cung cấp một bản đồ của tất cả các trang trên một trang web để làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho một công cụ tìm kiếm trực tuyến để chỉ mục trang web đó.

Mạng xã hội - phương tiện truyền thông trực tuyến được phát triển bởi và chia sẻ giữa mọi người. Facebook, YouTube, LinkedIn, Google+ và Twitter là phương tiện truyền thông xã hội các trang web trang web phổ biến. Liên kết từ rất nhiều trang web mạng xã hội hiện nay xuất hiện trong tìm kiếm.

Rank giao thông - Các vị trí chỉ có bao nhiêu lưu lượng website của bạn được so sánh với tất cả các trang web khác trên web. Bạn có thể kiểm tra thứ hạng giao thông của bạn trên Alexa.
tag : thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.