Hãy để chúng tôi giả định rằng bạn đã tạo ra một trang web và đang
nhận khách. Điều tiếp theo bạn cần phải hỏi là: Khi bạn nhận được sự
quan tâm của khách truy cập, làm thế nào bạn có thể mang chúng trở lại?
Đương nhiên, bạn không websitedanang.com
cần mỗi khách truy cập trở lại, tuy nhiên bạn không muốn các khách hàng
và khách hàng tiềm năng đến với trang web của bạn một lần nữa và một lần
nữa.
Tôi giả sử bạn đã tạo ra nội dung hấp dẫn để có khách truy
cập của bạn trở ra để xem những gì có trên trang web của bạn bên cạnh.
Dưới đây là 7 phương pháp để giữ khách hàng quay trở lại trang web của bạn:
1. Thêm nội dung mới thường xuyên và cập nhật hiện ra nội dung ngày
Tại
sao một mong muốn người dùng quay trở lại một trang web mà hiếm khi
thay đổi? điều này đặc biệt quan trọng với các bài viết blog như họ có
thể hiển thị ngày gửi bài viết. Nếu ai đó nói rằng trang web của bạn
chưa được cập nhật trong năm họ có thể tự hỏi, nếu bạn vẫn còn đang
trong kinh doanh. Giữ thông tin của bạn up-to-date sẽ gửi một thông điệp
đến khách mà bạn đang chạy một doanh nghiệp nghiêm trọng.
2. Quà đặc biệt.
Người
sử dụng web như một thỏa thuận, và bán hàng là một phương pháp chắc
chắn để có được một sự quan tâm du khách và hy vọng biến chúng thành một
khách hàng trả tiền. Hãy truy cập website của bạn biết rằng các sản
phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có về cung cấp liên tục thay đổi để khuyến
khích họ xem trang web của bạn thường xuyên để xem lời đề nghị mới nhất
mà bạn có.
3. Làm cho trang web của bạn theo chủ đề.
Xây dựng
liên kết giữa công ty của bạn và một câu chuyện tin tức phổ biến có thể
là một phương pháp tuyệt vời để mang lại truy cập vào website của bạn.
4. Gửi ra một bản tin email.
Đừng
bắt đầu suy nghĩ, bạn sẽ tạo ra một danh sách hàng ngàn khách hàng,
điều này có thể xảy ra nhưng nó sẽ mất thời gian. Hãy thử tập trung thay
vì vào việc tạo ra một danh sách có chất lượng cao của độc giả mục
tiêu. Khi gửi đi một bản tin, giữ cho nó hữu ích và ngắn gọn.
5. Sử dụng trang web thống kê để tìm ra nơi mà khách hàng của bạn đang đi
Một
sự hiểu biết về các yêu cầu và mục tiêu của khách hàng của bạn là
phương pháp tốt nhất để đảm bảo rằng những nỗ lực quảng cáo của bạn là
đáng tin cậy. Số liệu thống kê và báo cáo theo dõi chắc chắn sẽ giúp bạn
đánh giá lợi ích của khách đến trang web của bạn. số liệu thống kê
trang web như Google Analytics hay AWStats chắc chắn sẽ cho bạn hiểu
chính xác những gì công cụ tìm kiếm hoặc các trang web được gọi cá nhân
để trang web của bạn, và chính xác những gì các trang họ đã đến ngay sau
khi họ đến trang web của bạn.
6. Bắt đầu một cuộc thi
Đây là
một phương pháp tuyệt vời để du khách hài lòng về trang web của bạn và
doanh nghiệp của bạn. Hãy suy nghĩ về yêu cầu người dùng cho phản hồi,
để nó tăng gấp đôi như một thiết bị nghiên cứu thị trường.
7. Tham gia các diễn đàn thích hợp liên quan đến doanh nghiệp của bạn
Nếu
bạn có thời gian, tham gia vào một diễn đàn liên quan đến doanh nghiệp
của bạn là một phương pháp tuyệt vời để liên kết với các khách hàng có
thể và tư vấn cho họ về công ty của bạn.
Tiếp theo những bước đơn
giản sau sẽ giúp tăng lượng khách hàng quay trở lại trang web của bạn
được. Nếu bạn cần để tạo ra lưu lượng bổ sung, tại sao không tải sách
miễn phí của chúng tôi vào việc tạo ra giao thông
tag : thiet ke web da nang , thiết kế web đà nẵng
Đây là một phương pháp tuyệt -thiết kế web miễn phí tên miền đà nẵng
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.