Hyundai đã quảng bá rầm rộ ít động cơ turbo 1,6 lít và hộp số 7 cấp,
nói về sức mạnh truy cập, thay đổi nhanh chóng và xếp hạng MPG tuyệt
vời. Động cơ điện không sản xuất số lượng đáng kính (175 HP và 195 TQ,
tương ứng) và truyền ly hợp kép không chuyển lên và xuống thực sự độc
đáo khi bạn đang thực sự búa ga. Khi bạn đang bay trên đường cao tốc ở
70 MPH, Tucson đang lặng lẽ ồn ào đi với chỉ hơn 2.000 RPM, nơi mà tôi
quan sát thấy một chút tốt hơn quảng cáo 34 MPG nhờ vào lốp xe sinh
thái.
Tin
xấu là Tucson không thể thách thức vật lý. Nó vẫn là một chiếc xe nặng:
3.400 pound nhẹ nhất của nó, 3700 tại béo nhất của nó, với một động cơ
nhỏ và rất nhiều bánh răng (Hyundai, xin vui lòng đặt hệ thống truyền
lực này trong Elantra GT!). Điều này dẫn tới sự thiếu gắn kết và sức
mạnh trong môi trường thành phố, nơi mà sức mạnh như đưa ra lý do máy
tính để hỏi bản thân: "Chúng ta cần phải xuống số một số hay hai" mà nó
thường trả lời câu hỏi của riêng của nó, "Ah, vít nó, chúng ta hãy đi
với ba! "các tuabin quay lên, và tất cả của một đột ngột bạn có được một
ợ lớn của mô-men xoắn hai giây sau khi bạn cần để có được vào làn đường
tiếp theo. Như bạn có thể tưởng tượng, đây không phải là kinh nghiệm
mượt mà.
Cũng không phải là kinh tế nhất. Ngay cả với một cái
chạm nhẹ, tôi không bao giờ có thể phù hợp với tuyên bố thành phố 26 MPG
Hyundai; tốt nhất tôi quản lý là 24. Một khi bạn có được chiếc xe lên
đến tốc độ đó là tốt, nhưng nhảy cóc thành phố và giao thông ngoại thành
mà không cần thay đổi các truyền bản thân không phải là kinh nghiệm
mượt mà. Trong những tuần tôi đã có xe, tôi trung bình 28 MPG với một /
đường cao tốc hỗn hợp 50/50 phố
động cơ nhỏ và rất nhiều bánh răng 0912.966.222 đà nẵng
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.