
Tin xấu là Tucson không thể thách thức vật lý. Nó vẫn là một chiếc xe nặng: 3.400 pound nhẹ nhất của nó, 3700 tại béo nhất của nó, với một động cơ nhỏ và rất nhiều bánh răng (Hyundai, xin vui lòng đặt hệ thống truyền lực này trong Elantra GT!). Điều này dẫn tới sự thiếu gắn kết và sức mạnh trong môi trường thành phố, nơi mà sức mạnh như đưa ra lý do máy tính để hỏi bản thân: "Chúng ta cần phải xuống số một số hay hai" mà nó thường trả lời câu hỏi của riêng của nó, "Ah, vít nó, chúng ta hãy đi với ba! "các tuabin quay lên, và tất cả của một đột ngột bạn có được một ợ lớn của mô-men xoắn hai giây sau khi bạn cần để có được vào làn đường tiếp theo. Như bạn có thể tưởng tượng, đây không phải là kinh nghiệm mượt mà.
Cũng không phải là kinh tế nhất. Ngay cả với một cái chạm nhẹ, tôi không bao giờ có thể phù hợp với tuyên bố thành phố 26 MPG Hyundai; tốt nhất tôi quản lý là 24. Một khi bạn có được chiếc xe lên đến tốc độ đó là tốt, nhưng nhảy cóc thành phố và giao thông ngoại thành mà không cần thay đổi các truyền bản thân không phải là kinh nghiệm mượt mà. Trong những tuần tôi đã có xe, tôi trung bình 28 MPG với một / đường cao tốc hỗn hợp 50/50 phố
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.