hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Đây là nơi mà mọi thứ trở nên khó khăn cho Tucson. Ở cấp độ cắt Eco, bạn sẽ có được một chiếc xe rất cơ bản, với kết nối Bluetooth và một số đường ray mái, cho $ 25,000. Honda CR-V EX là khoảng 1000 $ hơn, nhưng nó có cảnh báo đi lane, một màn hình thông tin giải trí 7-inch và một cửa sổ trời nhưng vẫn nhận được 1 MPG hơn trên đường cao tốc. Mazda CX-5 Touring cung cấp các tính năng tương tự như CR-V, ngoại trừ cho các cửa sổ trời. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm tại Tucson chỉ đơn giản từ một góc độ giá / giá trị, hãy nhớ rằng các mô hình sinh thái có thể không có một số điều bạn có thể mong đợi ở mức giá này. Để có được một hệ thống giám sát blindspot, bạn phải trả thêm $ 2,000 cho các trim Sport, và để có được một bảng điều khiển màn hình cảm ứng / thông tin giải trí lớn, bạn phải bỏ ra $ 30.000 cho các trim TNHH đầu cuối - cả hai đều mất 3 MPG trên đường cao tốc, thậm chí trước khi bạn đánh dấu vào tùy chọn AWD hộp
Đây là nơi mà mọi thứ trở nên khó khăn cho Tucson. Ở cấp độ cắt Eco, bạn sẽ có được một chiếc xe rất cơ bản, với kết nối Bluetooth và một số đường ray mái, cho $ 25,000. Honda CR-V EX là khoảng 1000 $ hơn, nhưng nó có cảnh báo đi lane, một màn hình thông tin giải trí 7-inch và một cửa sổ trời nhưng vẫn nhận được 1 MPG hơn trên đường cao tốc. Mazda CX-5 Touring cung cấp các tính năng tương tự như CR-V, ngoại trừ cho các cửa sổ trời. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm tại Tucson chỉ đơn giản từ một góc độ giá / giá trị, hãy nhớ rằng các mô hình sinh thái có thể không có một số điều bạn có thể mong đợi ở mức giá này. Để có được một hệ thống giám sát blindspot, bạn phải trả thêm $ 2,000 cho các trim Sport, và để có được một bảng điều khiển màn hình cảm ứng / thông tin giải trí lớn, bạn phải bỏ ra $ 30.000 cho các trim TNHH đầu cuối - cả hai đều mất 3 MPG trên đường cao tốc, thậm chí trước khi bạn đánh dấu vào tùy chọn AWD hộp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.