Điều đó tức giận với tôi, vì vậy tôi nói với họ rằng tôi thuê một
người khác. Tôi gọi hai công ty trong nước, nhưng họ đã được đặt; không
ai có sẵn cho đến thứ Hai.
Sau
đó tôi gọi Thái Bình Dương gia dụng Dịch vụ sửa chữa dù chúng cách ra ở
Los Feliz. David trả lời điện thoại. Ban đầu, ông nói rằng techs của
ông đã được đặt tất cả các ngày. Thứ hai là thời gian sớm nhất anh có
thể gửi cho ai đó ra. Tôi giải thích tình hình của tôi. Sau đó ông nói
rằng ông không thể hứa với tôi bất cứ điều gì, nhưng anh sẽ cố gắng để
có được một công nghệ hiện nay. Vào lúc 4:30 giờ chiều, chúng tôi đã nói
chuyện một lần nữa. Techs của ông vẫn còn bận rộn, nhưng ông nói rằng
ông muốn giữ kiểm tra. Một chút trước khi 06:00, David gọi lại và nói
rằng công nghệ của mình, Amir, đang trên đường đi. Hy vọng! Trong vòng
vài phút, Amir thấy lên. Ông ngay lập tức nhận được trên mái nhà và đi
làm. Ông nói rằng các động cơ đã không đốt cháy ra ngoài. Nó không phải
là trong hình dạng tuyệt vời, nhưng ông nói rằng ông có thể làm cho nó
làm việc. Và, trong vòng chưa đầy 10 phút, ông đã làm. Nhiệt cuối cùng!
Các công việc đã được hoàn thành khi Amir kiểm tra cẩn thận các mức
carbon monoxide trong tất cả các phòng. Chi phí sửa chữa là ồ ạt ít hơn
những gì công ty địa phương Not To Be Named cố đòi ở tôi. Thái Bình
Dương Thiết bị giải cứu tôi ra khỏi những gì có thể là một tình huống
rất xấu, đắt tiền, và không cần thiết. Từ khi bắt đầu, cả David và Amir
là lên phía trước với những gì họ có thể hứa với tôi. Họ đang rất đạo
đức và trung thực. Rất có thẩm quyền, quá. Đối với những lý do này, tôi
khuyên Pacific dụng cho A / C và sưởi ấm nhu cầu sửa chữa của bạn!
ông không thể hứa sửa tủ lạnh điều hòa với tôi bất cứ
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.