Hiệu suất: Lyra đã hoài nghi khi cô lần đầu thấy huy hiệu 1.6T trên
mặt sau của Tucson. "Đó là một động cơ nhỏ," cô nghĩ. Nhưng chữ "T" là
viết tắt của turbo và 1,6 lít 4 xi-lanh được giao phối với một 7-tốc độ
ly hợp kép tự động, mà là sinh động và nhanh chóng để thay đổi. (Chúng
tôi chỉ là hạnh phúc mà nó không phải là một CVT như trong một số đối
thủ cạnh tranh của Tucson.) "Động cơ nhỏ" sản xuất 175 mã lực, mà trái
Lyra ngạc nhiên. Đó là bởi vì khả năng tăng tốc không phải là quá tồi
tàn - turbo lag là tất cả, nhưng vắng mặt - và làm cho đi qua trên đường
liên bang một cách dễ dàng. Các Tucson là peppy trong chế độ thể thao,
một ít ở chế độ Eco, nhưng đó là tốt cho thành phố lái xe. Cần sang
Paddle sẽ được tốt đẹp, mặc dù. Đối với một chéo, các góc Tucson tốt,
mặc dù không hoàn toàn như xe giống như một số đối thủ cạnh tranh của
nó. Sau đó, một lần nữa, Tucson này đã phát triển: Đó là 3 inch dài hơn
và to hơn một chút; nó cũng có chiều dài cơ sở 1.2-inch dài hơn, và
khung gầm cứng. Các lái cảm thấy tê chút, nhưng đây không phải là một
chiếc xe thể thao, vì vậy đó không phải là một bất ngờ. Thử AWD của
chúng tôi được một MPG ước tính của 24/28 (ECO cắt được 26/33).
tag : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang
Đó là 3 inch dài hyundai tucson hyundai hơn và to hơn
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.