hạy nước rút mới, dự kiến sẽ đạt ray năm tới, tất cả sẽ được trang
bị Wi-Fi, ổ cắm điện, kết nối USB và nhà vệ sinh. Các công ty đường sắt
Hà Lan cũng được trang bị 131 chạy nước rút cũ với nhà vệ sinh.
NS
đặt hàng khẩn cấp cho các tàu mới với nhà sản xuất Thụy Sĩ Stadler, NOS
báo cáo. Các cải thiện nền kinh tế và thực tế là học sinh học nghề sẽ
sớm cũng có một đường chuyền giao thông công cộng, có nghĩa là NS được
mong đợi nhiều hơn hành khách.
Sprinter mới đầu tiên là ở Hà Lan
để được kiểm tra. "Trong sự đến yer tàu sẽ thực hiện bất kỳ cây số thử
nghiệm trên đường đua Hà Lan", quản lý dự án Tom de Groot nói với đài
truyền hình. "Và trong khi chờ đợi tám hội thảo đang được chuẩn bị cho
việc duy trì các loại hình mới này của tàu. Ngoài ra, hàng trăm kỹ sư và
kỹ thuật viên được đào tạo, giống như hàng ngàn dây dẫn. "
Sự
xuất hiện sắp tới của tàu mới không có nghĩa là NS được bỏ qua đội bay
hiện tại của nó. Các công ty đường sắt được lắp đặt nhà vệ sinh trên 131
tuổi, chạy nước rút nhà vệ sinh ít hơn của nó, theo RTL. Một nhiệm vụ
mà sẽ có giá NS khoảng 310.000 € mỗi nhà vệ sinh.
Việc lắp đặt
nhà vệ sinh chắc chắn sẽ được khá một dự án. Việc chạy nước rút sẽ được
đưa ra khỏi lưu thông trong giai đoạn và đưa đến Heerlen, từ nơi một đầu
máy Đức sẽ kéo tàu lửa để Aachen, nơi mà các nhà vệ sinh sẽ được cài
đặt. Mỗi nhà vệ sinh là 10 chỗ ngồi ít hơn trên các đoàn tàu.
Do
kích thước của tàu và kích thước của các nhà vệ sinh, nhà vệ sinh cần
phải được tháo dỡ hoàn toàn trước khi lắp đặt hoặc họ sẽ không phù hợp
qua các cánh cửa tàu. Một khi bên trong, họ có thể được tập hợp lại. Mỗi
trình cài đặt sẽ mất khoảng ba tuần. Toàn bộ dự án sẽ mất khoảng 5 năm.
tag : thong cong nghet da nang , thong cau cong nghet tai da nang
nhà sản xuất Thụy Sĩ Stadler thông tắc cống nghẹt
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.