
Cuối cùng sự lựa chọn giữa một chủ đề kinh doanh và truyền thống là sẽ đi xuống các mục tiêu mà bạn đang cố gắng để đạt được với blog của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng một thương hiệu cá nhân sản, kinh doanh sau đó một trang đích / kinh doanh thích hợp sẽ không bị tổn thương. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra các vùng biển đầu tiên với nội dung của bạn và luôn luôn có thể quay trở lại để xây dựng dịch vụ, kinh doanh xung quanh nó. Đối với Colorlib nó bắt đầu với một blog đơn giản không có kế hoạch thực tại chỗ và tại một số điểm tôi nghĩ ra ý tưởng để tạo WordPress chủ đề và điều đó và nó đã thay đổi hình thức viết blog tập trung của tôi cho một cái gì đó lớn hơn. Bạn luôn có thể thực hiện chuyển đổi này khi đúng thời điểm đến và nó không phải là khó khăn. Việc đầu tiên và quan trọng nhất là tham gia vào các độc giả và xây dựng cơ sở thuê bao và thương hiệu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.