
Giải thích cho các thành viên do tại sao nó quan trọng để học là gì và sẽ được thảo luận.
Chuẩn bị công khai cho đại hội, ví dụ Áp phích, tờ rơi để nhắc nhở các thành viên của Đại hội cổ đông và một lần nữa, nhấn mạnh tầm quan trọng của dự họp cho các thành viên.
7 ngày trước khi đại hội cổ đông
Bất kỳ bầu cử (nơi chứa trong hiến pháp chi nhánh của bạn) nên đã tiến hành các thành viên họp và bầu đại diện của mình.
Để quảng bá AGM: - Đặt lên áp phích nhắc nhở và phát hành tờ rơi nhắc nhở; Ban hành một lời nhắc nhở bằng e-mail; Kêu gọi tất cả các đại diện để khuyến khích các thành viên tham dự.
Tại ĐHCĐ
Trong khi đó sẽ là kinh doanh chính thức (đồng ý báo cáo và tiến hành một số cuộc bầu cử, vv) để đối phó với, cuộc họp nên càng thoải mái và thân thiện nhất có thể. Bầu không khí không được phép tấn công hoặc quá thủ tục. Thành viên cần được khuyến khích tham gia tích cực vào cuộc thảo luận. Tuy nhiên, bất kỳ thủ tục và thời hạn đặt ra trong quy tắc chi nhánh và các đơn đặt hàng thường trực nên được tôn trọng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.