Ban hành chương trình nghị sự với biên bản của Đại hội thường niên
vừa qua và đính kèm bất kỳ thông tin chi tiết của những chuyển động và
đề cử. (Xem chương trình mô hình đính kèm).
Giải thích cho các thành viên do tại sao nó quan trọng để học là gì và sẽ được thảo luận.
Chuẩn
bị công khai cho đại hội, ví dụ Áp phích, tờ rơi để nhắc nhở các thành
viên của Đại hội cổ đông và một lần nữa, nhấn mạnh tầm quan trọng của dự
họp cho các thành viên.
7 ngày trước khi đại hội cổ đông
Bất kỳ bầu cử (nơi chứa trong hiến pháp chi nhánh của bạn) nên đã tiến hành các thành viên họp và bầu đại diện của mình.
Để
quảng bá AGM: - Đặt lên áp phích nhắc nhở và phát hành tờ rơi nhắc nhở;
Ban hành một lời nhắc nhở bằng e-mail; Kêu gọi tất cả các đại diện để
khuyến khích các thành viên tham dự.
Tại ĐHCĐ
Trong khi đó sẽ là
kinh doanh chính thức (đồng ý báo cáo và tiến hành một số cuộc bầu cử,
vv) để đối phó với, cuộc họp nên càng thoải mái và thân thiện nhất có
thể. Bầu không khí không được phép tấn công hoặc quá thủ tục. Thành viên
cần được khuyến khích tham gia tích cực vào cuộc thảo luận. Tuy nhiên,
bất kỳ thủ tục và thời hạn đặt ra trong quy tắc chi nhánh và các đơn đặt
hàng thường trực nên được tôn trọng.
khuyến khích các thông cầu cống nghẹt thành viên tham dự
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.