Có một loạt các động cơ để lựa chọn, và cho đến nay, chúng tôi đã
kiểm tra bốn trong số đó, các phiên bản cao và thấp được hỗ trợ của các
động cơ diesel 2,0 lít,
nhập
cảnh cấp 1,7 lít dầu diesel, và 1.6- lít tăng áp đơn vị xăng. Chúng tôi
rất ấn tượng với các động cơ diesel 2.0. Đó là tất cả về hiệu suất dễ
dàng hơn là tốc độ hoàn toàn, và thấp xuống kéo mạnh là một đối tác hoàn
hảo cho Tucson. Thay vì rev động cơ khó - và rồi nó được khá ồn ào -
điều này là tốt hơn nhiều nếu bạn dính để giảm vòng quay và tận dụng lợi
thế của mô-men xoắn cao điểm đó là có sẵn từ bên dưới 2,000rpm. Các
động cơ diesel 1,7 lít là sự lựa chọn phổ biến nhất, tuy nhiên, nhưng
không phải vì hiệu quả của nó. Nó cảm thấy khá bằng phẳng và lười biếng ở
dưới cùng của dãy rev, và thậm chí khi các chip turbo trong để giúp đỡ,
gia tốc cảm thấy khá nhàn nhã, với 0-62mph lấy 13,7 giây. Động cơ này
không phải là mượt mà êm hoặc các loại của nó, hoặc. Good job đó là kinh
tế. Tuy nhiên, nó là tốt hơn so với động cơ xăng, trong đó thừa nhận,
cho đến nay chỉ có chúng tôi đã cố gắng kết hợp với hộp số tự động. Mặc
dù vậy, nó không phải là một sự kết hợp tuyệt vời. Các động cơ cần phải
được làm việc khó khăn cho quá nhiều thời gian, và hộp số là xa suốt,
nhất là khi nó đá xuống. Việc tự động hoạt động tốt hơn trong các động
cơ diesel 2,0 lít thấp được hỗ trợ, nhưng nó vẫn không thích phải vội
vã, và có thể mất một vài phút để tìm các bánh bên phải khi bạn cần phải
tăng tốc trong một vội vàng
hiệu suất dễ dàng Telephone hyundai 0912.966.222 hơn là tốc độ
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.