Đã mua Creta vào thứ Hai 17 tháng 8. Đã có một kinh nghiệm khủng
khiếp. Đây là lần thứ 3 xe Hyundai của tôi. Tôi đang sở hữu một i10
(2008 mô hình) và một chất dịch Verna (2011 mô hình). Trước đó tôi đã
không gặp phải bất kỳ vấn đề nhưng mua một Creta giống như một cơn ác
mộng đối với tôi. Tôi đã đi trên 07 tháng 8 để đi giao hàng của SUV của
tôi (màu bạc) từ Sunrise Autoworld, Delhi. Sau khi thanh toán bù trừ tất
cả các khoản thanh toán của tôi, tôi đã đi xuống để kiểm tra xe và phát
hiện ra rằng
những
cản trước đã không được lắp đúng cách. Những người công ty đã mở toàn
bộ bội thu và cố gắng để phù hợp với nó ở nơi mà họ không thể khắc phục
được vấn đề. Tôi quyết định không mua mảnh đặc biệt này và yêu cầu họ
cho tôi những Creta tiếp theo có sẵn trong màu bạc. Nhưng họ nói với tôi
rằng tôi phải đợi một ngày 20-25 cho cùng. Đó là khủng khiếp và khi tôi
hỏi hoàn họ đã thuyết phục tôi cho một màu sắc khác nhau. Cuối cùng
chúng tôi giải quyết cho màu Stardust và họ hứa rằng chiếc xe sẽ được
giao trong 7 ngày tiếp theo. Cuối cùng vào ngày 17 tháng 8 (10 ngày sau)
tôi nhận được điện thoại rằng chiếc xe đã đến và tôi có thể đi giao
hàng. Chúng tôi đã đi đến showroom giao và một lần nữa tại thời điểm
giao hàng tôi thấy rằng tay cầm bên trái phía sau của chiếc xe ở vị trí
mở cửa tuy nhiên cửa đã khóa. Các kỹ sư dịch vụ đến kiểm tra tương tự và
họ không thể giải quyết vấn đề như cửa đã bị khóa và không thể mở được
từ bên trong cũng như bên ngoài kể từ khi xử lý đã bị mắc kẹt ở vị trí
mở. Họ đã lấy xe đến xưởng sau nửa giờ họ đã nhận nó sửa chữa và cuối
cùng là giao hàng được thực hiện. Có ai từ Hyundai đã một nói về nó ???
Rajesh Garg
công ty đã mở toàn bộ bội thu hyundai Cheap creta da nang
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.