Elroy Đội thân mến,
Tôi sẽ là khách hàng hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang đầu tiên cho Creta đang chia sẻ Bad Kinh nghiệm với Elroy Motors.
Tôi được giao hàng chiếc xe trên 9 tháng 8 năm 2015 từ Elroy Motors, New Delhi. Sau đây là những lo ngại: -
1.Feedback Mẫu đã được đưa ra để được tại thời điểm ký kết các văn bản và không phải sau khi giao hàng của sản phẩm.
2.Demo do Người Bán hàng không phải là tối đa nhãn hiệu như ông không biết về hầu hết các tính năng trong các sản phẩm.
3.You
có phí Rs.8,923 / - hướng tới Teflon sơn trên sản phẩm. Tuy nhiên không
có lớp phủ như đã từng được thực hiện trên các sản phẩm và không gợi về
cùng đã được trao cho tôi. Ngay cả các văn bản bàn giao cho tôi là im
lặng về các chi phí đó.
4.Product cho đã không được làm sạch đúng
cách và bụi là dễ dàng nhìn thấy. Sau khi phàn nàn cũng không làm sạch
được thực hiện bởi người đứng đó tại thời điểm giao hàng.
5.No đóng gói Nhựa polyethylene Nắp Seat đã được đưa ra và nó đã được loại bỏ mà không có sự đồng ý của chủ sở hữu.
6.Company
tính Rs.17 Lacs nhưng thất bại trong việc cung cấp cho Carpet thậm chí
cơ bản trên tầng ngoài chân Mats (Mà tất cả các đại lý tính phí riêng).
7.Major
tính năng bị thiếu trong các sản phẩm trong công nghệ thế giới nghĩa là
kết nối này với các ứng dụng di động để ứng dụng có thể cập nhật sản
phẩm đó đang làm việc tốt. Tính năng cơ bản này có sẵn trong các sản
phẩm đối thủ cạnh tranh khác ở mức giá thấp.
Tính năng 8.No như tiêu thụ trung bình nhiên liệu, cách Dọn sạch, Rain Sensing Wipers vv
9.In hầu hết các trang web tự động, nó được hiển thị mà SX (O) có chỉ đạo Tilt & Telescopic nhưng Telescopic là mất tích.
10.Basic Bluetooth trong đó điện thoại là không thể Tải Address Book ngoại trừ kết nối.
Tôi không hài lòng với các sản phẩm như so sánh với các chi phí.
cạnh tranh khác ở mức giá thấp hyundai Cheap creta
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.