Có thể bạn có một danh sách tất cả những điều bạn muốn trên trang web
của bạn. Hoặc có thể bạn đã đánh dấu tất cả các trang web mà bạn muốn.
Trong
khi cảm hứng là chìa khóa để đạt được mục tiêu thiết kế của bạn, bạn
không muốn được tham lam và cố gắng bóp quá nhiều vào trang web của bạn.
Cạo xuống danh sách bạn đến một vài trọng tâm chính, và thu hẹp những
để hai hoặc ba. Vào cuối ngày, bạn muốn trang web của bạn để kể một câu
chuyện ngắn gọn với một khởi đầu, giữa và cuối (một trong những hướng
dẫn khách truy cập của bạn để gọi hành động). Nếu thiết kế trang web của
bạn không được tổ chức tốt, bạn sẽ kết thúc với một chút của tất cả mọi
thứ và rất nhiều toàn không có gì.
Thực hiện cuộc gọi của bạn để hành động rõ ràng.
Bạn
gọi hành động phải rõ ràng từ thời điểm một người dùng đến trang của
bạn. Trang đích chỉ nên có một CTA và nó phải được ngang nhiên rõ ràng.
Chọn CTA của bạn là đơn giản. Bạn muốn khách truy cập của trang web của
bạn để làm gì? Hãy mua sản phẩm của bạn? Liên hệ doanh nghiệp của bạn?
Xác định điều quan trọng nhất mà bạn muốn truy cập để làm và làm cho
rằng ưu tiên hàng đầu của trang
bạn muốn trang web tại đà nẵng
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.