>> http://dailyhyundaidanang.com/tin-tuc/dia-chi-ban-xe-hyundai-uy-tin-tai-da-nang-36.html
Khả năng vận hành
Phần lớn khách hàng chắc chắn sẽ nghĩ rằng chiếc xe này sử dụng động cơ V6, thay vì thực tế đó chỉ là động cơ 4 xilanh
Trong
suốt hành trình trải nghiệm, chúng tôi đã bị thuyết phục trước màn
trình diễn đầy ấn tượng của Santa Fe. Hầu như không nhận thấy độ trễ của
động cơ như vẫn thường thấy ở những động cơ Huyndai loại nhỏ. Phần lớn
khách hàng chắc chắn sẽ nghĩ rằng chiếc xe này sử dụng động cơ V6, thay
vì thực tế đó chỉ là động cơ 4 xilanh. Hộp số tự động 6 cấp hoạt động
mượt mà và hiệu quả, việc đẩy số lên cao nhằm tiết kiệm nhiên liệu.
Hộp số tự động 6 cấp hoạt động mượt mà và hiệu quả, việc đẩy số lên cao nhằm tiết kiệm nhiên liệu.
xe hyundai da nang Hệ thống giảm xóc độc lập cũng giúp Santa Fe Sport băng qua những đoạn đường cao tốc một cách đầy vững chãi và êm ái. Khi vào cua gấp và chuyển hướng liên tục, Santa Fe vẫn tự tin trình diễn khá ngoạn mục bởi hệ thống lái linh hoạt, hơn hẳn những đời xe trước đây. Trong khi đó, sự hiệu quả và “êm ái” của hệ thống phanh đã làm giảm lực quán tính tác động lên người ngồi, khiến hành khách trong xe cảm thấy thoải mái hơn. Nhìn chung, mẫu xe đời mới này đã có những bước tiến rất rõ rệt về khả năng vận hành so với thế hệ trước đây.
An toàn
xe hyundai da nang Tại Việt Nam, SantaFe được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống phanh trên bốn bánh, phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống trợ lực lái điện, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống camera lùi nhưng chỉ có 2 túi khí dàn cho hàng ghế trước.
Có 3 chế độ lái để lựa chọn là: Normal (tiêu chuẩn), Sport (thể thao) và Comfort (êm ái)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.